Wrangler
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 121
- Skráður: 05.jan 2011, 09:40
- Fullt nafn: Árni Reimarsson
- Staðsetning: Mosfellsbær
Wrangler
Hér mun á næstu mánuðum birtast smá saman ef ég verð duglegur smá mynd af bifreið jafnvel.
Reif bílinn fyrir umþað bil ári síðan og lengdi grindina um 30 cm. að aftan.
Búinn að smiða four link að aftan úr patrol dóti með 80cm neðri stýfum og fullt af allvegana.
Byrjaði með bíl sem var aðeins of lélegur, fínar nýjar fjaðrir, góður mótor, original hásingar og allt.
Grindin var bara umþaðbil ónýt og skúffan ekkert mikið betri.
Reif bílinn fyrir umþað bil ári síðan og lengdi grindina um 30 cm. að aftan.
Búinn að smiða four link að aftan úr patrol dóti með 80cm neðri stýfum og fullt af allvegana.
Byrjaði með bíl sem var aðeins of lélegur, fínar nýjar fjaðrir, góður mótor, original hásingar og allt.
Grindin var bara umþaðbil ónýt og skúffan ekkert mikið betri.
Síðast breytt af Nenni þann 18.apr 2012, 22:19, breytt 3 sinnum samtals.
-
Re: Wrangler
Þar sem það er óþarfi að finna upp hjólið í hvert skipti þá langar mig að biðja menn um að miðla af reynslu sinni.
Ég átti 38" CJ5 fyrir mörgum árum og ætla að hafa þennan um það bil allt öðruvísi.
Ætlunin er að hafa hann á 44" hjólum, Patrol hásingar og stífur.
Ég veit ekki hvaða gorma ég kem til með að nota eða hvort það fari undir loftpúðar undir hann.
Spurnig hvort að þeir sem hafi gott setup á sínum bíl geti gefið góð ráð.
Ég átti 38" CJ5 fyrir mörgum árum og ætla að hafa þennan um það bil allt öðruvísi.
Ætlunin er að hafa hann á 44" hjólum, Patrol hásingar og stífur.
Ég veit ekki hvaða gorma ég kem til með að nota eða hvort það fari undir loftpúðar undir hann.
Spurnig hvort að þeir sem hafi gott setup á sínum bíl geti gefið góð ráð.
-
- Skráður: 29.des 2011, 22:55
- Fullt nafn: Jónas Karl Sigurðsson
Flott framtak. Mæli örugglega með loftþúðum 1200 kg vegna lengd fjöðrunar. Var með cherokke á þessu stillanlegt inn í bíl
algjör snilld á Jökli. Er að rífa Bílinn vegna ryðs í boddí. Þér er velkomið að skoða og spjalla hjá mér í skúrnum ef þú villt.
kveðja Jónas píp
algjör snilld á Jökli. Er að rífa Bílinn vegna ryðs í boddí. Þér er velkomið að skoða og spjalla hjá mér í skúrnum ef þú villt.
kveðja Jónas píp
-
Já takk fyrir það, hvar á landinu ert þú ?
Áttu enn þessar nýlegu fjaðrir sem voru undir honum?
-
- Skráður: 12.feb 2012, 19:33
- Fullt nafn: Þórmundur Sigurbjarnason
- Bíltegund: Nissan Patrol Y61
Mátt endilega koma með fleiri myndir af bílnum.
-
einar83 wrote:Áttu enn þessar nýlegu fjaðrir sem voru undir honum?
nei þær voru það eina sem ég gat selt úr bílnum.
-
Hvað skipting passar aftaná 4l í staðin fyrir gírkassann og þarf að gera breitingar á rafkerfi ?
Á að losa sig við gírkassann? Ef þú losna við hann úr bílskúrnum skal ég taka við honum gegn sanngjarnri greiðslu.
Kv, Stebbi Þ.
Kv, Stebbi Þ.
-
stebbiþ wrote:Á að losa sig við gírkassann? Ef þú losna við hann úr bílskúrnum skal ég taka við honum gegn sanngjarnri greiðslu.
Kv, Stebbi Þ.
já ég mundi nú samt vilja vera búinn að tryggja mér skiptingu áður en ég læt kassann.
væri líklega auðveldast fyrir þig að taka sjálfskiptingu úr 4.0 XJ cherokee það ætti ekki að vera nokkuð mál að fá svoleiðis fyrir mjög sanngjarnann pening, sýnist á þessu spjalli að það sé verið að rífa svoleiðis bíla nánast daglega og þá ættiru að geta fengið allt með skiptingunni sem þarf þarsem kramið í XJ og Wranglernum er í grunninn nákvæmlega það sama... en afhverju að skipta út gírkassanum?
það ætti líka ekki að vera nokkurt mál fyrir þig að losna við kassann þarsem við erum greinilega nokkrir sem vantar kassa ;)
sá svo að þú ert að auglýsa eftir 258, svona til að svala forvitninni á að fara í 4.7 stroker?
kv. steini
það ætti líka ekki að vera nokkurt mál fyrir þig að losna við kassann þarsem við erum greinilega nokkrir sem vantar kassa ;)
sá svo að þú ert að auglýsa eftir 258, svona til að svala forvitninni á að fara í 4.7 stroker?
kv. steini
Land Rover Defender Td5
-
Steini wrote:væri líklega auðveldast fyrir þig að taka sjálfskiptingu úr 4.0 XJ cherokee það ætti ekki að vera nokkuð mál að fá svoleiðis fyrir mjög sanngjarnann pening, sýnist á þessu spjalli að það sé verið að rífa svoleiðis bíla nánast daglega og þá ættiru að geta fengið allt með skiptingunni sem þarf þarsem kramið í XJ og Wranglernum er í grunninn nákvæmlega það sama... en afhverju að skipta út gírkassanum?
kv. steini
Ég þekki þessar XJ skiptingar ekki neitt og google veit ósköp lítið um 44" snjó akstur á XJ.
AX-15 kassin er með 3.83 í fyrsta gír og td. TH-700R4, sem er 4 gíra og með 3.06 í firsta gír væri klárlega betri kostur.
Ég er nú bara þannig innstilltur að sjálfskipt sé betra í vondu færi og brekkum.
ja ég var að pæla í að fara í 4,7 stroker og blása hann.
það eða 427 sb Ford stroker, sem er reyndar fáránlega auðvelt líka.
-
Allt dótið til sölu, með skráningu eða í pörtum.
Vantar 44" dekk og patrol hásingar.
Vantar 44" dekk og patrol hásingar.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Allt til sölu segirðu. Er eitthvað heilt úr boddýinu?
-
- Skráður: 31.jan 2010, 00:32
- Fullt nafn: Magnús Blöndahl
- Bíltegund: WranglerScrambler
Sæll
Mig vantar framljós, hurðir og afturhlera. Mátt hafa samband ef þú átt svoleiðis til sölu.
kv
Maggi
Mig vantar framljós, hurðir og afturhlera. Mátt hafa samband ef þú átt svoleiðis til sölu.
kv
Maggi
Wrangler Scrambler
-
Kiddi wrote:Allt til sölu segirðu. Er eitthvað heilt úr boddýinu?
Skúffan er fín, hurðarnar fínarar, afturhleri góður, gluggastykki lélegt, húdd og framstykki fínt, frambretti svona la la.
-
Maggi wrote:Sæll
kv
Maggi
á þetta allt til.
-
Væri til í að skipta á dótinu og götuskráðu hjóli.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur