svakalega er hráolían og bensín dýrt NOTfer

Höfundur þráðar
RÞJ patrol
Skráður: 08.maí 2010, 09:35
Fullt nafn: Reynir þór jónsson

svakalega er hráolían og bensín dýrt NOTfer

Postfrá RÞJ patrol » 16.maí 2010, 17:58

Olíu verðið er löngu orðið allt of dýrt 206til210 krónur og þar af auki 66þúsund á ári í bifreiðagjöld miðað við 2,6 tonna bíl jú kannski vegtolla ætla þeir að gera veigi ur marmara eða hvað eða eigum við kannski að fara ferðast á hestum burt með malbikið inn með torfið hlaðbær og kólas geta breitt nafninu sínu í hestaskítshreinsun og þökulagnir ehf nei eg meina það , þetta fábæra og fallega land okkar er að verða óbúanlegt ekki bara olíuverð heldur bara allt lánin,matur,fatnaður, jæja ætla ekki að fara út í það en hvernig væri ef jeppamenn feingju að keira á litaðariolíu þó það sé ekki nema í ferðum. Ísland er nú að breytast í túristaland ekki erum við að fara að byggja á næstunni hvernig væri að mountein taxi færi að bjóða út akstur nóg er til af vönum jeppakollum á alvöru bílum og nóg er til af túristum vonum bara að öskufallið hætti þetta er pæling
Síðast breytt af RÞJ patrol þann 17.maí 2010, 09:52, breytt 1 sinni samtals.

HaffiTopp
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: 35" dekk óskast á 15"felgur og gasísskáp í fellihýsi

Postfrá HaffiTopp » 16.maí 2010, 18:17

..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 20.jún 2014, 00:07, breytt 1 sinni samtals.

Höfundur þráðar
RÞJ patrol

Re: 35" dekk óskast á 15"felgur og gasísskáp í fellihýsi

Postfrá RÞJ patrol » 16.maí 2010, 23:43

já geri það,setti þetta inn á vitlausan stað.. er enn að læra á þetta :-) hvernig eyði ég þessari umræðu? virðist ekki finna það.. :-/

jeepson
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: svakalega er hráolían og bensín dýrt NOTfer

Postfrá jeepson » 17.maí 2010, 15:21

Að fylla fólksbíl með 65 lítra tank er bara 12þús kall eða meira. Þetta er alveg til hábornar skammar. Ég minni á hóp sem að ég stofnaði á facebook sem heitir Áskorun á ríkið um að lækka skatta á eldsneyti. Ég hefði vilja sjá sem flesta í þessum hópi. Það eru nú þegar komnir rúmlega 9þús mans En ég vil fá fleiri. Því þegar ég verð kominn uppí 30þús mans eða meira þá ætla ég með þessa áskorun til alþingis. Og hefði þá vilja fá alla í hópinum með á austurvöll til að vera með friðsæl mótmæli :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

HaffiTopp
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Postfrá HaffiTopp » 17.maí 2010, 15:30

..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 20.jún 2014, 00:08, breytt 1 sinni samtals.

Höfundur þráðar
RÞJ patrol

Postfrá RÞJ patrol » 17.maí 2010, 16:08

Ég skal skrifa á þennan lista ég skal mæta með á austurvoll ég skora á alla jeppa eigendur að takast í hendur og mynda góðan hóp og ákveða dag og búa til lest og mæta á austurvöll það eru alltaf mótmæli hverja helgi þetta er góð síða til að mynda flottan hóp , vitiði það að í danmörku kostar lítrin 11kr bensínið svo ef þú færð útborgað í donskum krónum þá er þetta 110kr kv Reynir þj

jeepson
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Postfrá jeepson » 17.maí 2010, 17:55

HaffiTopp wrote:Heyrðu, það er bannað að breyta ;)

En maður hefur ekki séð neitt né heyrt af þessum Áskorunar-hóp síðan fyrir steinöld lyggur við, þú fyrirgefur Gísli Jóhann en það er lítið hægt að taka mark á mótmælendum sem maður verðir lítið sem ekkert var við á opinberum vettvangi.
Kv. Haffi

Ég hef ekkert planað nein mótmæli á meðan það eru ekki fleiri komnir í hópin.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

DABBI SIG
Skráður: 01.feb 2010, 00:02
Fullt nafn: Davíð Þór Sigurðsson
Staðsetning: Garðabær
Hafa samband:

Postfrá DABBI SIG » 18.maí 2010, 22:34

RÞJ patrol wrote:Ég skal skrifa á þennan lista ég skal mæta með á austurvoll ég skora á alla jeppa eigendur að takast í hendur og mynda góðan hóp og ákveða dag og búa til lest og mæta á austurvöll það eru alltaf mótmæli hverja helgi þetta er góð síða til að mynda flottan hóp , vitiði það að í danmörku kostar lítrin 11kr bensínið svo ef þú færð útborgað í donskum krónum þá er þetta 110kr kv Reynir þj

Þetta er alveg mjög langt frá því að vera rétt.
Í raun gæti olíuverðið bara verið hærra ef eitthvað er hérlendis, því í mörgum tilfellum er olíuverðið lægra hér en á nokkrum stöðum erlendis, og þá á eftir að flytja það heim til Íslands með tilheyrandi kostnaði.
Ekki að ég sé hlynntur verðinu hérna heima... það ætti að vera löngu búið að lækka álögur ríkisins á þetta og sömuleiðis álagningu olíufyrirtækjanna, sem virðist bara aukast eftir því sem heimsmarkaðsverð hækkar eða lækkar.
-Defender 110 44"-

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur