Langar í Tölvukubb í patrol 2,8

Höfundur þráðar
RÞJ patrol
Skráður: 08.maí 2010, 09:35
Fullt nafn: Reynir þór jónsson

Langar í Tölvukubb í patrol 2,8

Postfrá RÞJ patrol » 13.maí 2010, 23:16

Sælir mig langar að setja tölvukubb í bílinn hjá mér er það sniðugt eða fer það ílla með mótorinn . Skilar það krafti ? Hvar fær mar svoleiðis kubb ? kv RÞJ

Óskar Dan
Skráður: 20.feb 2010, 15:21
Fullt nafn: Óskar Dan Skúlason

Re: Langar í Tölvukubb í patrol 2,8

Postfrá Óskar Dan » 14.maí 2010, 22:03

Ég er með Hopa kubb í mínum og virkar fínt. Veit að Kiddi Bergs á selfossi átti till Hopa kubba

Höfundur þráðar
RÞJ patrol

Postfrá RÞJ patrol » 14.maí 2010, 22:25

skilar þetta eitthverjum krafti ? maður hefur heirt að bíllinn eiði minna ?

Izan
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Postfrá Izan » 15.maí 2010, 14:04

Sæll

Ég geri ráð fyrir að þú sért með 1998 módel eða yngri því að í eldri bílum gerir tölvukubbur ekkert. Það sem þú þarft að átta þig á er hvað tölvukubburinn gerir til þess að auka aflið eða minnka eyðsluna. Hugsanlega stýra þeir olíumagninu betur eftir snúningshraða betur en Nissan gamli gerir upprunalega og þá er hægt að stilla olíumagn á lág-, meðal og hásnúningi. Þetta ætti að skila fleiri hestöflum en hugsanlega auka eysluna. Það að minnka eyðslu í Patrol er bara gert með því að keyra hægar. Aflaukning gerir aksturinn bara skemmtilegri en minnkar ekki eyðsluna.

Með því að auka olíuskammtinn hitnar brunahitinn og hann mælirðu með afgashitamæli. Ef afgashitamælir sýnir hita yfir 700°C ertu farinn að ganga á vélina og situr uppi með ónýtt hedd stuttu síðar.

Byrjaðu á boost mæli á túrbínunni og settu svo afgashitamæli fyrir framan túrbínu og þá sérðu hvernig þú ert að svívirða mótorinn. Hækkaðu svo á túrbínunni. Pattatúrbínan þolir 14 psi en það er orðið mikið álag á öllu geiminu undir þessum þrýstingi. 10-12 psi gæti verið fínn þrýstingur. Þá má auka við olíuskammtinn og fylgjast með afgashitamælinum. Þá sérðu að ef vélin erfiðar án þess að hafa túrbínuna á fullu hækkarðu afgashitann langt uppfyrir þolmörk jafnvel áður en bílnum er breytt.

Hafðu svo bara viftuna í toppstandi, vatnskassan í toppstandi og sveraðu pústið í 3".

Kv Jón Garðar

Höfundur þráðar
RÞJ patrol

Postfrá RÞJ patrol » 16.maí 2010, 17:44

Takk fyrir þetta jón . En á túrbínan að vera svona hágvær mér finnst vera so mikil læti í henni á langkeyrslu? eða er patrolinn bara svona. Svo er það eitt, ramagnsviftuspaðinn sem er á vatnskassanum fer aldrei í gang, hvenar á hann að fara í gang ? er með 99,bíl 38" kv RÞJ

Izan
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Postfrá Izan » 16.maí 2010, 18:01

Sæll

Ég veit ekkert um rafmagnsviftuna en hvernig er túrbínan hávær? Vælir hún, flautar, eða er bara eðlilegt túrbínuhljóð? Það þarf ekki nema pínulítið gat á túrbínuhosu eða millikæli til þess að heyrist hátt í túrbínunni. Reyndu að átta þig á því hvort það geti verið að það sé.

Kv Jón Garðar

Höfundur þráðar
RÞJ patrol

Postfrá RÞJ patrol » 17.maí 2010, 00:15

sæll , það er mikið soghljóð og smá blístur en ég held að það komi úr pústinu þetta er fyrsti dísel túrbó bíllinn minn ég er vanari bensínvélum, en mér finnst sammt mikið soghljóð

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur