..
-
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Legutoppur
Sérverkfæri eru yfirleitt seld í umboðum bílanna en svo er spurning um að breyta toppum ef þú hefur aðgang að rennibekk.
Sumar framhjóllegur eins og t.d. í suzuki, benz, ofl eru með krumphringi og legurnar eru samt kónískar keflalegur, krumpuhringurinn heldur herslunni réttri og það á að herða þessar legur einhver 220 newtonn eða álíka. Þá getur verið gott að hafa svona topp. En á eðlilegar legur sem eru hertar þar til slag er farið og viðnám lítið, þar sem herslan er 10 newton eða minna, hefur yfirleitt dugað mönnum að nota tvö skrúfjárn og spennijárn til að herða uppi leguna.
Sumar framhjóllegur eins og t.d. í suzuki, benz, ofl eru með krumphringi og legurnar eru samt kónískar keflalegur, krumpuhringurinn heldur herslunni réttri og það á að herða þessar legur einhver 220 newtonn eða álíka. Þá getur verið gott að hafa svona topp. En á eðlilegar legur sem eru hertar þar til slag er farið og viðnám lítið, þar sem herslan er 10 newton eða minna, hefur yfirleitt dugað mönnum að nota tvö skrúfjárn og spennijárn til að herða uppi leguna.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Smíðaði mér bara topp fyrir hilux framhjólalegurnar.
-
- Skráður: 28.apr 2010, 13:36
- Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
- Bíltegund: Jeep cj5
- Staðsetning: Reykjavík
bara smíða topp, kostar ekki mikið ef þú þarft að láta gera það fyrir þig
veit hinsvegar að toppar geta verið hroðalega dýrir þegar um svona stóra er að ræða
ég fór í verslun fyrir ekki löngu síðan að leita mér að 70 mm topp og hann kostaði 40.000
og ég fór heim og smíðaði einn á um góðum klukkutíma ;)
veit hinsvegar að toppar geta verið hroðalega dýrir þegar um svona stóra er að ræða
ég fór í verslun fyrir ekki löngu síðan að leita mér að 70 mm topp og hann kostaði 40.000
og ég fór heim og smíðaði einn á um góðum klukkutíma ;)
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Ertu búinn að athuga hjá Stáli og Stönsum? Þeir hafa amk verið með þetta í amerísku hásingarnar.
Smíða þetta.
Smíðaði topp til að herða á framhjólalegum í Patrol. Gamall ónýtur 1/2" toppur + bútur úr púströri + 2 stk. 6 mm boltar. Tók u.þ.b klukkutíma að smíða hann.
Freyr
Smíðaði topp til að herða á framhjólalegum í Patrol. Gamall ónýtur 1/2" toppur + bútur úr púströri + 2 stk. 6 mm boltar. Tók u.þ.b klukkutíma að smíða hann.
Freyr
Ég held að það þurfi ekki að segja einusinni enn "bara smíða þetta" því þú varst ekki að spyrja um það. Annars skemmtilega algengt þegar menn spyrja um eitthvað svona, þá fara menn að segja viðkomandi hvernig þeim finnist að hann eigi að gera í staðinn fyrir að svara því sem spurt er um, ef þeir geta. Ég hef séð stóra toppa í verkfærasölunni í Ármúla og í Ísól, veit samt ekki hvort þeir eru svona stórir en ég gáði að þessu fyrir 5 - 6 árum og þá var erfitt að finna hæfilegan topp, endaði á að smíða minn úr flatjárni.
Kv Beggi
Kv Beggi
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Er ekki "venjuleg" ró sem heldur legunum í Hilux hásingu, þannig að hægt er að notast við normal topp í yfirstærð? veit ekki hvernig það er í klafa Hilux, ef það er þá eitthvað frábrugðið hásingunni.
Það er þunnur 52mm toppur á toyota framhásingum, fékst í Dýranaust á þolanlegu verði en fyrir 1" drif og þá þurfti að punga út tommu í 1/2 breytistykki sem kostaði álíka og toppurinn. Held að það sé það sama í klafabílnum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Ford Econoline 44"
-
- Skráður: 01.feb 2010, 23:03
- Fullt nafn: Sigurgeir Valgeirsson
- Bíltegund: Trooper 35"
naffok wrote:Ég held að það þurfi ekki að segja einusinni enn "bara smíða þetta" því þú varst ekki að spyrja um það. Annars skemmtilega algengt þegar menn spyrja um eitthvað svona, þá fara menn að segja viðkomandi hvernig þeim finnist að hann eigi að gera í staðinn fyrir að svara því sem spurt er um, ef þeir geta. Ég hef séð stóra toppa í verkfærasölunni í Ármúla og í Ísól, veit samt ekki hvort þeir eru svona stórir en ég gáði að þessu fyrir 5 - 6 árum og þá var erfitt að finna hæfilegan topp, endaði á að smíða minn úr flatjárni.
Kv Beggi
Jú það er um að gera að benda mönnum á einfaldari, auðveldari og ódýrari lausnir ef hægt er. Ég hef skipt og hert á nokkrum legum og alltaf gert það með skrúfjárni og hamri og tekist nokkuð vel til (að eigin sögn). kv Geiri
já Geiri það er alveg satt um að gera að benda mönnum á einfaldar leiðir til að gera hlutina. Eins og ég sagði líka er þetta skemmtilega algengt, ekki leiðinlega algengt. Annars man ég alltaf eftir þræði af gömlu 4x4 síðunni þar sem einn spurði um það hvar ódýrir boostmælar með psi fengjust. Það komu 10 - 15 svör þar sem allir sögðu viðkomandi hvernig mæla þeim finndist hann ætti að hafa í bílnum sínum en enginn benti á hvar hann fengi mæli eins og hann langaði í.
Kv Beggi
Kv Beggi
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Kv. Haffi sem ætlar að fara að redda sér suðugræjum til legusmíða ;)
Mæli með Kempi TIG suðu ef þú ætlar að smíða þér legur, ef þú finnur hana ekki þá er ekkert mál að smíða sér TIG suðu úr gömlum niðursuðudósum, koparvír og appelsínuberki. :) :) :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Ford Econoline 44"
Ford Econoline 44"
Hehe góður Stebbi, annars minnir mig að ég hafi lesið heilmikla grein sem Samúel Ulfr skrifaði á 4x4 síðuna um herslu á framhjólalegum. Það væri gaman ef hann póstaði honum aftur hérna inn. ( vona að ég sé að fara með rétt mál að það hafi verið hann) Þar minnir mig að herða hafi átt í ca 55 nm og snúa hjólinu og losa aftur og eitthvað fleira man það ekki allt en held að endirinn hafi verið á að herða 9 nm og læsa rónum þannig. Annars smíðaði ég minn topp þegar ég átti hilux á klöfum að framan og þetta var hérumbil vikulegur viðburður að herða á legunum.
Kv Beggi
Kv Beggi
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur