Video frá Skjaldbreið
-
- Skráður: 17.jan 2012, 12:40
- Fullt nafn: Björgvin Björgvinsson
- Bíltegund: LC 80
Re: Video frá Skjaldbreið
flott video, afhverju held ég að það sé eitthvað stærra en 2,5D í þessum L200??
Þetta er magnað video hjá ykkur. Það þarf að taka ykkur til fyrirmyndar með þetta.
ég elska go pró vélarnar..það koma svo skemtileg videó úr þeim. flott myndband hjá þér
en ég var farinn að verða soldið pirraður á tónlistinni í myndbandinu. ég lækkaði eftir 4 min og leið mun vetur að klára myndbandið þannig..:)
en ég var farinn að verða soldið pirraður á tónlistinni í myndbandinu. ég lækkaði eftir 4 min og leið mun vetur að klára myndbandið þannig..:)
Einar Örn
Sími:8492257
Ford Bronco II 38“ my87
Isuzu trooper 38“ my99
bmw e46 330i my01
Sími:8492257
Ford Bronco II 38“ my87
Isuzu trooper 38“ my99
bmw e46 330i my01
-
- Skráður: 05.maí 2011, 14:49
- Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
- Bíltegund: Toyota hilux
- Staðsetning: Dalvík
Frábært video hjá þér, En ég horfði á það á mute :)
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"
Toyota hilux 38"
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:02
- Fullt nafn: Davíð Þór Sigurðsson
- Staðsetning: Garðabær
- Hafa samband:
Já flott video, en Tommi (klipparinn) er með athyglisverðan tónlistarsmekk :D
Ég verð því miður að hryggja þig með því að það er ekki búið að swappa einhverju öðru í þennan bíl. Þetta er bíllinn hjá mér, sjálskiptur með 2.5D með tölvustýrða olíuverkinu, að vísu aðeins búið að hressa við með k&n, 2,5" pústi og tölvukubb sem hjálpar aðeins. Ég vil meina að ökumaðurinn spili líka einhvern þátt þar sem hægt er að láta bíla njóta sín með réttu aðferðunum ;) án þess að níðast á þeim
geirsi23 wrote:flott video, afhverju held ég að það sé eitthvað stærra en 2,5D í þessum L200??
Ég verð því miður að hryggja þig með því að það er ekki búið að swappa einhverju öðru í þennan bíl. Þetta er bíllinn hjá mér, sjálskiptur með 2.5D með tölvustýrða olíuverkinu, að vísu aðeins búið að hressa við með k&n, 2,5" pústi og tölvukubb sem hjálpar aðeins. Ég vil meina að ökumaðurinn spili líka einhvern þátt þar sem hægt er að láta bíla njóta sín með réttu aðferðunum ;) án þess að níðast á þeim
-Defender 110 44"-
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur