Yaesu FT-1500M
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 329
- Skráður: 08.mar 2010, 12:43
- Fullt nafn: Haukur Þór Smárason
Yaesu FT-1500M
Hafa menn einhverja reynslu af þessari stöð? Hvernig er tíðnisviðið miðað við F4x4 kerfið? Hvort væri betra að láta forrita hana eða kaupa sér forrit? Hún er með DIN 6 pinna data tengi. Hvernig loftnet myndi henta henni best?
Re: Yaesu FT-1500M
Mjög góð talstöð. Er með svona stöð í jeppanum og aðra heima. Virkar vel. Opin frá 137 til 173 mhz. Sendir út 5W/25W/50W eftir hvað þú stillir hana á .Ég er með Watson W-7900 loftnet 2ja banda fyrir vhf og uhf. En nota það bara fyrir vhf. Engin standbylgja á þessu loftneti, þótt þú farir um allt á tíðnunum. Hættum að nota svarta loftnetið með gorminum neðst, það loftnet er bara til þess að nota á 1 tíðni.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 329
- Skráður: 08.mar 2010, 12:43
- Fullt nafn: Haukur Þór Smárason
Hvar fékkstu Watson loftnetið og hvað er listaverðið á því? Ég þarf að finna mér manual fyrir þessa stöð og henda henni í jeppann og fara að snúa tökkum. Hefuðru reynt að senda úr henni gögn?
Sæll vertu.
Hef ekki sent úr henni gögn ef það er þá hægt. Tengið aftan á stöðinni er til þess að tengja stöðina við tölvu. Loftnetið pantaði ég frá Bretlandi
http://www.wsplc.com/acatalog/Info_164.html . Þarf að panta fótinn aukalega sem er tengingin í netið með áfastri snúru sem fer í stöðina. Get sent þér manualinn yfir stöðina á tölvutæku formi ef þú hefur áhuga.
Hef ekki sent úr henni gögn ef það er þá hægt. Tengið aftan á stöðinni er til þess að tengja stöðina við tölvu. Loftnetið pantaði ég frá Bretlandi
http://www.wsplc.com/acatalog/Info_164.html . Þarf að panta fótinn aukalega sem er tengingin í netið með áfastri snúru sem fer í stöðina. Get sent þér manualinn yfir stöðina á tölvutæku formi ef þú hefur áhuga.
-
- Skráður: 05.apr 2010, 10:27
- Fullt nafn: Sigurður Sveinn Jónsson
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavík
Sælir, veit einhver um svona stöð til sölu?
Sælir,
Var að eignast bíl með svona talstöð og kann ekkert á hana....
Ef einhver á manual væri það vel þegið...
Mbk. Hans
S: 8996-5973
hansthor@simnet.is
Mbk. Hans
hansthor@simnet.is
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Hansi wrote:Sælir,
Mbk. Hans
hansthor@simnet.is
Google er besti vinur þinn, hérna er handbókin annað hvort til að prenta út eða lesa á tölvunni:
http://www.yaesu.com/downloadFile.cfm?FileID=769&FileCatID=150&FileName=FT%2D1500M%5FUsers%5Fmanual%40s.pdf&FileContentType=application%2Fpdf
Takk fyrir :)
Er ekki vonalust fyrir meðalgáfaðan mann að ætla að nota svona stöðvar?
Þarf maður að vita tíðni rásanna, eins og hjá útivist og f4x4?
Er ekki vonalust fyrir meðalgáfaðan mann að ætla að nota svona stöðvar?
Þarf maður að vita tíðni rásanna, eins og hjá útivist og f4x4?
-
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
ssjo wrote:Sælir, veit einhver um svona stöð til sölu?
Sæll já ég veit um eina í Hafnarfirði hringdu í gsm 6605455 og talaðu við Jörgen. kveðja guðni
Til baka á “Ferlar og fjarskipti”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur