skurður á MT ATZ
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 120
- Skráður: 24.mar 2011, 00:42
- Fullt nafn: Böðvar Stefánss
- Bíltegund: Chevy Silverado 6.6
skurður á MT ATZ
sælir félagar. Eru einhverjir hér sem hafa skorið þessi dekk og eiga myndir af dekkjunum?
-
Re: skurður á MT ATZ
Nùna eru 110 bùnir að skoða þennan þráð ì dag en enginn tilbúinn að tjà sig. Er þetta eitthvað leyndarmàl eða hefur hreinlega enginn skorið í þesi dekk?
-
200 manns búnir að skoða. Þetta hlýtur að skila einhverju innan tíðar
Sæll er með MT MTZ og er bar sáttur við þau en er ekki málið að birja að teikna á dekkin og mynda sér skoðun hvernig þú vilt skera þau ekkert er réttara en annað í þessu, svo á ég til dekkjahníf sem ég er til í að leigja fyrir sangjart verð bara bjall í mig ef þú vilt.svo get ég nú bara gert þetta fyrir þig, ef þú ert nálægt Mosó
Blautt, kalt, rykugt og bilað...
Ólafur Ágúst Pálsson
893-3532
Defender 110 2002 38"/44"
Ólafur Ágúst Pálsson
893-3532
Defender 110 2002 38"/44"
Sæll
Það er voða lítið af þessum dekkjum í umferð og sjálfur hef ég aldrei séð svona dekk skorið. Hinsvegar eru þetta engin geimvísindi og það er alveg sjálfsagt að horfa á dekkin með þér og merkja á þau hvernig væri gott að skera þau (hef skorið nokkra ganga), vertu í bandi ef þú vilt hitta mig.
Óháð því hvaða skurður verður framkvæmdur, passaðu bara að skurðirnir sem eru á snertifleti dekksins séu ekki alveg samsíða hringnum heldur alltaf aðeins á ská, annars mýkja þeir bara dekkið en gefa þér ekkert aukið grip áfram.
Kv. Freyr S: 661-2153
Það er voða lítið af þessum dekkjum í umferð og sjálfur hef ég aldrei séð svona dekk skorið. Hinsvegar eru þetta engin geimvísindi og það er alveg sjálfsagt að horfa á dekkin með þér og merkja á þau hvernig væri gott að skera þau (hef skorið nokkra ganga), vertu í bandi ef þú vilt hitta mig.
Óháð því hvaða skurður verður framkvæmdur, passaðu bara að skurðirnir sem eru á snertifleti dekksins séu ekki alveg samsíða hringnum heldur alltaf aðeins á ská, annars mýkja þeir bara dekkið en gefa þér ekkert aukið grip áfram.
Kv. Freyr S: 661-2153
böddi hættu að vera kona og farðu i tilrauna starfsemi! færð bara hnifinn hja gamla.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur