Bkv.
Groddi!
Valdi 27 wrote:Átt hrós skilið fyrir þessar teikningar þínar ;) Þær eru fínar fyrir unga menn sem vilja læra;)
dalsel wrote:Flott teikning.
áttu svona fyrir 5 pinna?
HaffiTopp wrote:Flott framtak. En hvað með ef maður ætlar að hafa kastara tengda inn á háa geyslann og á sér takka líka? Þarf þá ekki tvö reley og þarf ekki þá að "stela" straumi frá parkinu svo það virki með ljósunum?
Kv. Haffi
dalsel wrote:Flott teikning.
áttu svona fyrir 5 pinna?
HaffiTopp wrote:Já nú ætla ég að vera meeega leiðinlegur, en gengur þetta svona upp með 5pinna releyi ef maður vill hafa slökkt á kösturunum en háu ljósin á?
Kv. Haffi
HaffiTopp wrote:Flott framtak. En hvað með ef maður ætlar að hafa kastara tengda inn á háa geyslann og á sér takka líka? Þarf þá ekki tvö reley og þarf ekki þá að "stela" straumi frá parkinu svo það virki með ljósunum?
Kv. Haffi
jeepson wrote:Flott hjá þér Groddi. Ég tók einmitt teikningu og breytti henni og setti alt yfir á islensku. Mig minnir nú að ég hafi sett hana hingað inná spjallið. Ég er einmitt einn af þeim sem man aldrei hvernig á að tengja relay. Þannig að þessi teikning kemur sér afar vel:) Ég þarf svo bara að fá mér bókaplast eða eitthvað og setja utan um teikninguna svo að maður geti haft hana í skúrnum :)
49cm wrote:er ekki hægt að setja þessar teikningar saman og festa sem sticky einhverstaðar svo þettað tynist ekki i ollu póstflæminu ?
Freyr wrote:Skiptir engu máli hvaðan relayið er, númerin á pinnunum standa fyrir það sama. 85 og 86 eru fyrir stýristrauminn inn og jörðina f. hann (skiptir engu hvort er hvað), + frá geymi inn á pinna 30 og þaðan til notanda á 87.
dalsel wrote:Flottar teikningar.
Er hægt að nota 5 pinna relay til að stjórna há og lága geisla? er með smá verkefni á borðinu hjá mér sem krefst þess að nota relay þannig að mér datt svona 5 pinna í hug.
Ekki væri verra að fá "uppskrift" þar sem ég er stundum svolítið heftur.... :-)
Sveinn
Izan wrote:Sælir
Verð að skemma þetta aðeins. Þið farið sjálfsagt að halda að ég hafi gaman að niðurbrotinu en ég tel mig vera að gera einhverjum greiða með þessu.
Þú þarft alltaf 2 relay því að ef þú notar bara eitt víxlrelay er útilokað að slökkva ljósin. Hinsvegar fer þetta eftir því hvernig rofabúnaðurinn er hjá þér. Ef þú ert með einn rofa til að kveikja og tengir við relay eins og á myndunum og annan venjulegann rofa sem skiptir milli háa og lága gæti verið mjög heppilegt að nota víxlrelay þar eins og Freyr talaði um en þetta gera samtals 2 relay. Það er svosum enginn skaði skeður þannig en svo geturðu líka tengt háa og lága geislann við sitthvort relayið t.d. ef hi/lo skiptirinn sjálfur er t.d. víxlrofi, s.s. búið endanlegt merki til með stýrisstraumnum.
Þú þarft alltaf 2 reylay til að stýra þessu en þú hefur allavega tvær leiðir að því að klára þetta. Munurinn getur verið t.d. hvort þú ætlir að vera með fleiri en eitt öryggi o.s.frv. Með fyrri uppsetningunni ertu hvorki með há eða lág ljós ef on/off relayið bilar. Það eru mun meiri líkur á að kraftrásin bili en til að vera pottþéttur ættirðu að nota 4 relay, eitt lo hægra megin, annað hi hægra megin, lo vinstra og hi vinstra. Svo ættirðu að vera með tveggja snertu rofa bæði í on off rofanum og hi/lo skiptinum (það skiptir kannski ekki eins miklu máli). Málið er s.s. að ein bilun valdi ekki algeru ljósleysi.
Kv Jón Garðar
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir