ausið úr viskubrunnum

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
kjellin
Innlegg: 202
Skráður: 13.sep 2011, 10:32
Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
Bíltegund: súzúkí

ausið úr viskubrunnum

Postfrá kjellin » 20.feb 2012, 22:26

sæli veriði núna er ég í smá pælingum eg er með vitöru á hásingum undan toyotu (viewtopic.php?f=9&t=8481)
og þegar þettað var smíðað var notast við dempara úr 70 cruisernum og gormana að framan að ég held, en svo veit ég ekki hvaða afbrigði frá toyotu afturgormar koma, en nú finnst mér bíllin í hastari kantinum og þó sérlagi að framan þarsemað ég lesta hann ekki mikið meira þar,
samkvæmt minni bestu vitund þá er þettað sama dempara sístem og í stutta 70 krúsernum semsagt dempari með pinna í báða enda að framan, og auga í báða enda að aftan, enda fengið þaðan

þanning ég var að velta því fyrir mér hvaða dempurum og jafnvel gormum mönnum finst að ég ætti að troða þarna undir (þá meina ég tegund og jafnvel típu ef menn vita um eithvað semað gæti passað) ánþess að fara í mikla smíðavinnu,

og já bíllin er kringum 1500 kg, á 38 " endilega tjáið ykkur um þettað



User avatar

elfar94
Innlegg: 445
Skráður: 08.feb 2011, 13:58
Fullt nafn: elfar þór helgason
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: kópavogur

Re: ausið úr viskubrunnum

Postfrá elfar94 » 20.feb 2012, 23:45

sævar hér á spjallinu keypti hjá mér lödu afturgorma & dempara, veit ekki hvernig það virkar undir vitöruni hans en þú getur pikkað í hann og spurt.
'90 hilux extra dc 2.4 turbo 44"
"If i can't crawl over it, i'll fly over it"

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1929
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: ausið úr viskubrunnum

Postfrá Sævar Örn » 21.feb 2012, 00:01

hvað er HJ70 þungur ólestaður er það ekki c.a. 1800 kg og svo má gera ráð fyrir 3 þungum og farangri sirka 2200 kg

en sukkan hmm hámark 2 farþegar og kassi af hommblest og kassi af kókómjólk hmmmm kannski 1750kg


dæmið gengur ekki alveg upp og ekki furða að bíllinn sé hastur
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Höfundur þráðar
kjellin
Innlegg: 202
Skráður: 13.sep 2011, 10:32
Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
Bíltegund: súzúkí

Re: ausið úr viskubrunnum

Postfrá kjellin » 21.feb 2012, 10:29

var buin að átta mig á þvi fyrir þó nokkru síðan, ég var bara velta því fyrir mér hvortað menn vissu þá um hugsanlega stillanlega dempara semað hægt væri að fá á sanngjörnu verði , fór i benna að skoða ome, og það er jafnvel spurning um að kaupa hækkunar gorma undir bílin þar frá ome, þá kanski er maður komið í svipaða lengd á gormum, en réttan stífleika,

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: ausið úr viskubrunnum

Postfrá HaffiTopp » 21.feb 2012, 12:08


User avatar

Höfundur þráðar
kjellin
Innlegg: 202
Skráður: 13.sep 2011, 10:32
Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
Bíltegund: súzúkí

Re: ausið úr viskubrunnum

Postfrá kjellin » 21.feb 2012, 13:04

já var einmitt að skoða þessa, en þá er spurning eru þeir enþá full stífir í míkstu stöðu,(efað þeir eru ætlaðir fyrir lc) en er til eithvað annað í þessum dúr,
þekkja menn eithvað inná fleiri tegundir, ?

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: ausið úr viskubrunnum

Postfrá HaffiTopp » 21.feb 2012, 14:54

Ef þessir demparar eru of stífir í mýkstu stöðu þá hefurðu ekkert með OME að gera :)
Kv. Haffi


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur