Patrol twinturbo

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Trosturn
Innlegg: 90
Skráður: 14.feb 2012, 22:43
Fullt nafn: Þröstur njálsson
Bíltegund: DATZUN 36"
Staðsetning: Oftast þarsem ad eg stend eða sit:)

Patrol twinturbo

Postfrá Trosturn » 15.feb 2012, 17:18

Hvernig er þad eru einhverkir snillinga sem ad hafa hugsad þetta ad setja twinturbo disel i patrol 2.8 y61??




Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: Patrol twinturbo

Postfrá Oskar K » 15.feb 2012, 17:46

skil bara ekki hvað þú ættir að græða á því frammyfir að vera með eina túrbínu.
1992 MMC Pajero SWB


Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: Patrol twinturbo

Postfrá Heiðar Brodda » 15.feb 2012, 18:17

er eitthvað að því ert með eina sem kemur fyrr inn og svo tekur hin við allavega var ég að skilja þetta þannig, spurning um að prufa þetta hefur verið gert á mörgum bílum og patrol má við meiri krafti þó þetta séu bráðskemmtilegir jeppar kv Heiðar


helgiaxel
Innlegg: 259
Skráður: 27.maí 2010, 19:27
Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
Staðsetning: Akranes

Re: Patrol twinturbo

Postfrá helgiaxel » 15.feb 2012, 19:10

Ég held að þú græðir ekkert á því, vélin hjá þér þolir max 20 pund ef þú vilt að hún endist e-h hjá þér, og ein túrbína ræður vel við það,

Það sem gæti munað er að hafa litla túrbínu sem er notuð til að fá boostið inn á lægri snúningi og svo flókinn stýribúnað sem skiptir yfir á stærri túrbínu á hærri snúningi.

En ég veit ekki hvað þú græðir á þessu öllu saman, ef þú vilt meiri kraft,´fáðu þér þá kraftmeiri vél.

Mín skoðun allavega

Kv
Helgi Axel


SævarM
Innlegg: 165
Skráður: 05.feb 2010, 16:19
Fullt nafn: Sævar Már Gunnarsson
Staðsetning: Sandgerði

Re: Patrol twinturbo

Postfrá SævarM » 15.feb 2012, 19:53

twin turbo og svona twin turbo eins og þið eruð að tala um er ekki það sama.
venjulegt twin turbo kerfi er bara sett upp með 2 bínum sem eru keyrðar af 3 cyl hver og getur gert betri hluti enn 1 bína sem er í sömu hlutfallsbaklegu stærð, þar sem þær gætu komið fyrr inn og blásið meirra loft magni, það er stór misskilningur að þrýstingur á lofti frá túrbínu sé það sem menn vilja, 20 psi á t.d Hx30 bínu eða 20 psi á Hx40 bínu er alls ekki það sama því loftmagn í rúmmetrum er meira í stærri bínu og það er það sem menn vilja til að fá meira afl. og að koma meira lofti inn í sprengirýmið án þess að vera að nota meiri þrýsting minnkar yfirleitt hita og bakþrýsting á pústinu.

og að setja upp svona sequential twinturbo er ekki mjög flókið og getur verið alveg rosalega flott enn oftast á mótorumm sem snúast svolítið sem þessar standard diesel vélar gera ekki.

svo er hægt að vera með compound turbo charging þar sem að lítil túrbína fæðir aðra stóra og er þá hægt að auka afköst hennar um helling.
Jeep willys 64, Torfærubíll
TurboCrew Offroad Team

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Patrol twinturbo

Postfrá Magni » 15.feb 2012, 20:31

Átti Glanni ekki patrol með 2 bínur? þar sem önnur kom inn á lága snúning og hin kom inn á háum snúning?? Minnir eitthvað í þetta frá 2005 eða svo..
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1238
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Isuzu Trooper

Re: Patrol twinturbo

Postfrá StefánDal » 15.feb 2012, 20:41

Hafa menn ekkert notað keflablásara á svona lágsnúnings díselvélar?


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Patrol twinturbo

Postfrá sukkaturbo » 15.feb 2012, 20:44

sælir drengir ég man eftir grænum 80 cruser með twin turbo fyrir löngu síðan þá var önnur minni og tók sú stærri við kveðja guðni

User avatar

Höfundur þráðar
Trosturn
Innlegg: 90
Skráður: 14.feb 2012, 22:43
Fullt nafn: Þröstur njálsson
Bíltegund: DATZUN 36"
Staðsetning: Oftast þarsem ad eg stend eða sit:)

Re: Patrol twinturbo

Postfrá Trosturn » 15.feb 2012, 21:07

Ja ok:) þannig ad þad gæti einfaldlega verid betra ad hækka i psi þrýstingnum i stadinn fyrir ad setja upp twinturbo kerfi. Er med tölvukubb og 3"pust alltaf gaman ad fa sma meira en ekki gaman ad sprengja velina:)

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Patrol twinturbo

Postfrá Svenni30 » 15.feb 2012, 22:03

Það er Hilux á króknum með svona búnað

Image

Image

Sést ekker voða vel en þarna eru 2 túrbínur
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Patrol twinturbo

Postfrá jeepson » 15.feb 2012, 22:08

Ég hef verið að pæla í að græja 2 bínur á hjá mér. Eina sem kemur inná 11sn og hina sem kemur inn seinna. Þá er sú sem kemur inn fyrr jafnvel búinn að ná öllu út þegar hin tekur við. Ég er svona allavega með þessa hugmynd í kollinum eftir að hann Guðni vinur minn á Sigló sagði mér frá þessu :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

xenon
Innlegg: 110
Skráður: 28.aug 2010, 20:51
Fullt nafn: Snorri Arnarson
Bíltegund: LC 80

Re: Patrol twinturbo

Postfrá xenon » 16.feb 2012, 01:07

Hér er Land cruiser 80 með twin turbo 0-100 km/klst 7,5 sek. fullhlaðinn á 46 tommu

http://4x4hunar.123.is/h264video/27133/

User avatar

nobrks
Innlegg: 327
Skráður: 31.jan 2010, 21:12
Fullt nafn: Kristján Arnór Gretarsson

Re: Patrol twinturbo

Postfrá nobrks » 16.feb 2012, 08:46

xenon wrote:Hér er Land cruiser 80 með twin turbo 0-100 km/klst 7,5 sek. fullhlaðinn á 46 tommu

http://4x4hunar.123.is/h264video/27133/


Þetta lítur vægast sagt vel út, hefur þú einhverjar frekari upplýsingar um uppsetningu, túrbínur, þrýsting osfv?

Kv
NoBrks

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Patrol twinturbo

Postfrá Magni » 16.feb 2012, 09:17

xenon wrote:Hér er Land cruiser 80 með twin turbo 0-100 km/klst 7,5 sek. fullhlaðinn á 46 tommu

http://4x4hunar.123.is/h264video/27133/


Mér langar í! fleiri upplýsingar takk Snorri
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Patrol twinturbo

Postfrá Startarinn » 16.feb 2012, 09:19

Svenni30 wrote:Það er Hilux á króknum með svona búnað

Image

Image

Sést ekker voða vel en þarna eru 2 túrbínur


Ég spurði Dóra á Króknum úti þetta túrbo setup, þ.e. hvernig þetta hagaði sér, hann sagði að túrbínurnar kæmu fyrr inn og héldu þrýsting lengra upp, frekar en að vera með stóra bínu sem kemur seint inn og endist restina af snúngssviðinu eða litla bínu sem kemur snemma inn en dalar svo ofarlega.

Ef ég skildi hann rétt setti hann bara einhverja bínu sem hann fann annaðhvort á haugunum eða í partabíl, ég man ekki alveg hvað hann sagði um það, en allavega voru stærðirnar á bínunum ekkert sérstaklega útpældar.

Fyrir þá sem eru ekki búnir að lesa um þetta áður þá er þetta þannig sett saman að önnur túrbínan er boltuð beint á eldgreinina, afgas inntakið á hinni er svo tengt þar sem pústið ætti að vera á fyrri, þannig er restin af hitanum í pústinu nýtt til að knýja seinni túrbínuna.
Soghliðin á seinnitúrbínunni þjappar svo lofti inná soghlið á túrbínunni sem er boltuð beint á eldgreinina, og hún þjappar svo uppí endanlegan þrýsting.

Ford er með þetta í einhverjum bílum, kallað "compound turbo"
Image
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Patrol twinturbo

Postfrá Brjótur » 16.feb 2012, 11:10

Þetta er ég búinn að ganga með í kollinum lengi :) styttist í að maður geri þetta held ég.

User avatar

LFS
Innlegg: 579
Skráður: 10.apr 2010, 11:39
Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
Bíltegund: nissan patrol y60

Re: Patrol twinturbo

Postfrá LFS » 16.feb 2012, 11:26

er hægt að gera þettað með 2 jafnstorar bínur sömugerðar eða þarf önnur að vera minni ?
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Patrol twinturbo

Postfrá Startarinn » 16.feb 2012, 11:41

49cm wrote:er hægt að gera þettað með 2 jafnstorar bínur sömugerðar eða þarf önnur að vera minni ?


Ég hefði haldið að bínan megi ekki vera mikið minni, ef hún er of lítil flytur hún ekki nóg loft að hinni, ætli þetta sé ekki spurning um að googla og lesa sig til eins og með margt annað
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: Patrol twinturbo

Postfrá Grímur Gísla » 16.feb 2012, 13:31

http://en.wikipedia.org/wiki/Twin-turbo
Lítil túrbína og stærri.
litla túrbínan byrjar og svo erspjald sem skiftir hinni inn við vissann þrýsting


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: Patrol twinturbo

Postfrá Grímur Gísla » 16.feb 2012, 17:11

Það er líka hægt að vera með 2 minni túrbínur, eina 1 fyrir hvorn helminginn af vélinni, þær færu að blása við 11-1200 snúninga og þjöppuhikið yrði mun minna þar sem minni massi er á ferðinni.
Svo eru nýjustu túrbínurnar með breytilegum leiðiskóflum sem gera það að verkum að túrbínan byrjar að blása nánast í hægagangi.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir