ég er með einn gamlan pajero 1992 og nuna vilja parkljós og mælaborðljós ekki kveikja nema þegar þau nenna :(
hefur einhver lent í þessu ?
bilun í pajero
Re: bilun í pajero
Er á 98 Pajero.
Mælaborðsljósin mín voru flestöll dauð, Skipti nýlega um perurnar og allt voða fínt.
En hins vega eru ljósin í miðstöðvartökkunum að hrekkja mig, loga stundum og stundum ekki ??
En ég hef ekki lent í veseni með parkljósin.
Mælaborðsljósin mín voru flestöll dauð, Skipti nýlega um perurnar og allt voða fínt.
En hins vega eru ljósin í miðstöðvartökkunum að hrekkja mig, loga stundum og stundum ekki ??
En ég hef ekki lent í veseni með parkljósin.
Toyota LC90 41" Irok
Re: bilun í pajero
Sæll
Minn kveikti ekki parkjósin að framan og spekingar töldu að dagljósabúnaður væri ónýtur. Það fór svo í lag og tengdist hugsanlega því að samlæsingabúnaður var van-stiltur og þegar farið var með bílinn í nesradío og þetta lagað hef ég ekki séð annað en að parkið virki fínt. En kannski var þetta bara tilviljun. Veit ekkert um bílarafmagn.
kv.
Minn kveikti ekki parkjósin að framan og spekingar töldu að dagljósabúnaður væri ónýtur. Það fór svo í lag og tengdist hugsanlega því að samlæsingabúnaður var van-stiltur og þegar farið var með bílinn í nesradío og þetta lagað hef ég ekki séð annað en að parkið virki fínt. En kannski var þetta bara tilviljun. Veit ekkert um bílarafmagn.
kv.
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir