Daginn, hefur einhver verið á ferðinni þarna? Okkur langar nokkrum í bíltúr um helgina og erum á lítið breyttum bílum, ef einhver veit um færðina þarna þá má endilega pósta því hérna inn,
Kv
Alli
Landmannalaugar og nágrenni
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Landmannalaugar og nágrenni
Ég var þarna fyrir um mánuði, enginn snjór og ekkert vesen. Efast um að það hafi breyst
Land Rover Defender 130 38"
Það er ekki góð hugmuynd að fara á lítið breyttum bílum inn í Landmannalaugar á þessum tíma.
Eitthvað gerir frostið undanfarið kannaski færið betra en um nýliðna helgi var engöngu fært fyrir meira breytta bíla.
Bendi á myndaalbúm á þessari síðu svo menn geti kannski áttað sig betur á aðstæðum.
http://sersveitin.123.is/album/default.aspx?aid=169996
Eitthvað gerir frostið undanfarið kannaski færið betra en um nýliðna helgi var engöngu fært fyrir meira breytta bíla.
Bendi á myndaalbúm á þessari síðu svo menn geti kannski áttað sig betur á aðstæðum.
http://sersveitin.123.is/album/default.aspx?aid=169996
USA með Dana 60, C-6 skiptingu og 6,2 Diesel. 44" dekk.
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Já, eitthvað er þetta búið að breytast. Það var allt gaddfreðið þarna þegar ég fór.
Land Rover Defender 130 38"
Þegar við vorum þarna í byrjun janúar voru það árnar sem skiptu því hvort hægt væri að fara á Subaru Justy. Getur ekki hafað bæst snjó allavega en það gæti verið hálka

Suzuki LJ10-Suzuki Samurai-Honda Prelude-Subaru Justy-Suzuki SJ413
Sukka.is -:Sukkum Samann:-
Hvenær eru þessar myndir teknar af sérsveitinni?
kveðja Helgi
kveðja Helgi
Þriðjudaginn 26 Janúar s.l.
USA með Dana 60, C-6 skiptingu og 6,2 Diesel. 44" dekk.
Jæja það hefur þá aðeins breyst síðan ég var þarna ca 10 jan þá hef ég áreiðanlega keyrt 20 km í 30 til 50 cm djúpu vatni
það var hálfgerð sigling:) við verðum að lifa í voninni að veturinn sé ekki búinn.
kveðja Helgi
það var hálfgerð sigling:) við verðum að lifa í voninni að veturinn sé ekki búinn.
kveðja Helgi
.....takk fyrir þessar upplýsingar drengir, þetta getur ekki verið spennandi færi ef það er svo allt orðið gaddfreðið......ekki ef maður ætlar í léttann rúnt!!!
Kv.
Alli
Kv.
Alli
Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur