Patrol sérfræðingur?
Re: Patrol sérfræðingur?
Opna drifkúluna að frama og gæjast inní hana. Að aftan mindi ég fara yfir vacoom dótið og tryggja að allar lagnir séu hreinar og skili vacoominu.
Kveðja, Birgir
Fer hljóðið þegar þú tekur hann úr fjórhjóladrifinu ?
Fyrsta gisk út af svona smellum er að önnur lokan (eða báðar) séu farnar að svíkja.
Varðandi lásinn að aftan þá getur ýmislegt verið að svíkja, einfaldast að byrja á því að skoða segulspórnar og ath hvort sogið/blásurinn sé í lagi (eru á hvalbak). Kíktu á þennan þráð:
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewtopic.php&f=6&t=25806&p=150869&hilit=+patrol+vacum#p150869
Fyrsta gisk út af svona smellum er að önnur lokan (eða báðar) séu farnar að svíkja.
Varðandi lásinn að aftan þá getur ýmislegt verið að svíkja, einfaldast að byrja á því að skoða segulspórnar og ath hvort sogið/blásurinn sé í lagi (eru á hvalbak). Kíktu á þennan þráð:
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewtopic.php&f=6&t=25806&p=150869&hilit=+patrol+vacum#p150869
athuga vel liðina út við hjól, þeir geta verið slitnir og leiðinlegt að sjá það..
svopni wrote:Tók reyndar eftir því áðan að það vantar 2 bolta í lokuna. En þetta virtist byrja bara alltíeinu. S.s bara þegar ég setti í framdrifið á sunnudaginn þá heyrðist þetta greinilega. Það er bara spurning um að henda honum uppá búkka, af með hjólin og skoða allt voða vel. Jafnvel að herða uppá legunum í leiðinni :) Ég er búinn að lesa mér til um þetta vacuum dót, og svo lengi sem það er ekki eitthvað að í kögglinum sjálfum þá er þetta bara útilokunaraðferðin. Virðist vera frekar einfalt.
Þetta er sáraeinfalt, bara að prófa nokkur atriði
Ford F350 6.0 '05
Benz E55 Amg '98 til sölu
Skidoo Summit 860cc 154" '08
Til sölu varahlutir úr Patrol '02!
Jóhann - 6601605
Benz E55 Amg '98 til sölu
Skidoo Summit 860cc 154" '08
Til sölu varahlutir úr Patrol '02!
Jóhann - 6601605
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Ertu búinn að setja nýja bolta í lokuna í staðin fyrir þessa tvo sem að vantaði. Getir ekki bara verið að lokan sé laus hjá þér. Ég skipti om lokur á mínum í sumar. Og setti aðrar superwinch lokur í svo að ég væri ekki altaf að snúa öllu dótinu. Og þá tók ég eftir því að gömlu soðnu lokurnar voru farnar ða losna. en ég varð reyndar aldrei var við nei högg eða hljóð.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Krossarnir í framdrifsskaftinu.
Kv. Haffi
Kv. Haffi
-
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
Skot í loftið.
Er tvöfaldur liður hjá þér að framan? Ef svo er gæti þetta verið að kúlan í liðnum sé orðin kjöguð og nuddast svona til. Ef þetta kemur beint upp í bíl gæti það alveg verið.
Er tvöfaldur liður hjá þér að framan? Ef svo er gæti þetta verið að kúlan í liðnum sé orðin kjöguð og nuddast svona til. Ef þetta kemur beint upp í bíl gæti það alveg verið.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Hvar á landinu ertu það væri kannski hægt að skoða þetta með þér...
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Hafa drifsköftin verið tekin í sundur? Krossarnir þurfa að snúa eins í báðum endum. Annars myndast þvingun sem getur orsakað svona smelli.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
svopni wrote:Ég bý í Reykjavíkurhreppi. Þetta kom nú bara alltíeinu. Um leið og ég setti í framdrifið. Ég hef því miður litla aðstöðu til að skoða þetta, aðra en snjóskaflinn á planinu :) En ég gæti hugsanlega strokið Jóa Viðars á réttum stöðum og fengið hann til að kíkja á þetta með mér inni í skemmu hjá honum um helgina :) Ég er bara svo drullu hræddur um að vera að skemma eitthvað. En þó heyrist ekki múkk á meðan ég er bara í afturdrifinu, þannig að það er kannski alltí lagi að keyra hann svoleiðis?
Þú talar um að það heyrist ekkert í afturdrifinu. Eru lokurnar á þegar þú ert að prufa hann í afturdrifinu??
Kv. Gísli
Ég er á skaganum
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur