Breytingar á nissan terrano og styrkingar

Höfundur þráðar
Rúnarinn
Skráður: 02.feb 2010, 11:50
Fullt nafn: Rúnar ólafsson
Bíltegund: Terrano II

Breytingar á nissan terrano og styrkingar

Postfrá Rúnarinn » 07.feb 2010, 20:51

Eru einhverjir hérna sem hafa verið að styrkja grindina og breytta þessum bílum?? Hvað finnst ykkur um þá á 38"?

Væri gaman að fá að heyra ykkar álit hérna um þessa bíla kosti og galla, Bera þá saman við aðra bíla í þessum flokki

Kv Rúnar

Höfundur þráðar
Rúnarinn

Re: Breytingar á nissan terrano og styrkingar

Postfrá Rúnarinn » 09.feb 2010, 21:31

enginn verið að fikta við að breytta þessum bílum ????

gislisveri
Stjórnandi
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Ford Transit
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Postfrá gislisveri » 09.feb 2010, 21:57

Eru þeir ekki bara ljómandi orginal?
Ég hef heyrt af því að menn hafi fært boddíið aftur á grindinni til að komast hjá því að skera úr framhurðunum fyrir 38". Það er þá óþarfi ef farið er í að hásingavæða að framan, sýnist mönnum svo.
Á súkkunum hafa verið settir styrktarbitar milli klafa að framan og gefið góða raun. Meira veit ég ekki. Nú hlýtur umræðan að detta í gang.
Kv.
Gísli

Höfundur þráðar
Rúnarinn

Postfrá Rúnarinn » 11.feb 2010, 21:39

þeir eru mjög góðir orginal en skemmtilegri þegar þeir eru komnir á aðeins stærri dekk

En með að færa bodyið þá hef ég bara heyrt um einn bíll sem það hefur verið gert við.
En áttu einhverjar myndir af því hvernig styrkinginn er á sukkuni á grindinni??

Stebbi
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Postfrá Stebbi » 11.feb 2010, 21:49

Ég held að menn hafi aðallega verið að færa boddýið aftur á navöruni til að þurfa ekki að skera hálfa hurðina af. Terrano er ábyggilega fínn á 38, félagi minn átti svona um daginn og lét mjög vel af honum.
Styrking á milli klafa er til þess að binda saman hægri og vinstri hluta grindarinnar til að minka vinding á framstellinu þegar allt fer á fullt. Sumir af stærri jeppunum eru með þetta orginal minnir mig eins og Trooper, Pajero og LC90. Það er eins og mig minni að Terrano sé með bita boltaðan í klafafestingarnar að neðan og liggi undir drifinu.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

gislisveri
Stjórnandi
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Ford Transit
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Postfrá gislisveri » 11.feb 2010, 22:14

Ég held að súkkan sé bara með svert flatjárn sem boltast framaná í sitthvorn fremri spyrnuboltann, veit ekki hvort það er soðið fast í grind líka, held ekki.

ofursuzuki
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Postfrá ofursuzuki » 11.feb 2010, 23:14

Ég hef svolítið pælt í að breyta svona bíl, sit uppi með einn svona á láni og verð að eiga hann eitthvað áfram og því gælt við að
breyta honum fyrir 38" en hann er á 33" núna og maður sér glöggt að það er ekki auðvelt að koma mikið stærri dekkjum fyrir án töluverðra
tilfæringa. Hallast helst að því að best væri að fá hásingar undan stórabróður Patrol og setja þær undir ásamt millikassa og smíða millistykki
fyrir sjálskiptinguna. Hann myndi breikka eitthvað við þetta og verða bara vígalegri, best væri að ná í gamlan Patrol (með ónýta vél) helst með
hásingum sem búið væri að setja í læsingar, færa báðar hásingar og henda klafa dótinu og þá hugsa ég að þetta gæti orðið hinn besti fjallabíll.
Ég veit að þeir hafa verið settir á 38" og það held ég á klöfunum en ég hef enga trú á að það geti gengið til lengri tíma án vandræða.
Image
Hér er einn á 38" Mynd af vef http://www.alltplast.net/?a=5&teg=Nissan
Björn Ingi Óskarsson
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur

Höfundur þráðar
Rúnarinn

Postfrá Rúnarinn » 12.feb 2010, 16:56

Við erum að fara breytta 2 döddum annar stuttur og hinn langur, ég er mikið búinn að hugsa um að setja hásingu undir hjá mér en ég ætla láta það bíða betri tíma, erum bráðlega að fara að bodyhækka og græja og gera og svo hægt verði að koma aðeins stærri blöðrum undir:)

Var nefnilega búinn að heyra að þeir hafa verið styrktir á grind fyrir aftan klafan og langaði mjög að sjá hvernig það hefðir verið gert.

Höfundur þráðar
Rúnarinn

Postfrá Rúnarinn » 21.apr 2010, 20:31

jæja þá er ég búinn að breyta einum fyrir 37-38"

hann var hækkaður um 8cm á body og grindin var styrkt fyrir aftan neðri spyrnurnar, og á 37" eru þetta rosalega flottir bílar,
hins vegar vantar hlutföll og þá eru þetta eðalbílar á fjöll, og þar sem ég er ekki nægilega góður að setja inn myndir þá verður það að bíða betri tíma, en komst að því að það var einum bíll breytt þannig að bodyið var fært 4cm aftar og aftur hásingin var færð 14cm í stað 10 cm

sjá hér http://www.mbl.is/mm/gagnasafn/grein.ht ... _id=699475

JBF
Skráður: 05.apr 2010, 22:23
Fullt nafn: Jón Bjarni Friðriksson

Postfrá JBF » 21.apr 2010, 23:16

hljómar vel, það væri gaman að sjá myndir einhvertíman við tækifæri

kv jb

SverrirO
Skráður: 01.feb 2010, 23:45
Fullt nafn: Sverrir Ormsson

Postfrá SverrirO » 28.apr 2010, 22:18

getiði frætt mig um þessa bíla á 35" það er að segja eyðsla og annað er læsing í þessum bíl orginal?

Höfundur þráðar
Rúnarinn

Postfrá Rúnarinn » 29.apr 2010, 09:30

það er tregðulæsing í þeim að aftan veit hinsvegar ekki hvað þeir eru að eyða á 35", fer eftir því hvort hann er sjálfskiptur eða beinskiptur

minn er sjálfskiptur og á 33" og innanbæjar er hann að eyða ca 13,5L á 100 og fer alveg niður í 11,5L-12L á 100.

hef heyrt að þeir eru alveg að gera góða hluti á 35" og maður er fær í flestar ferðir á þeim þannig.

Til baka á “Nissan”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur