væri gaman ef einhver vissi afhverju v6 dótið hjá mér gengur alltaf í 1300-1500 snúningum kaldur og heitur og er greinilega fastur á kaldstarti (hikar á lágum snúning heitur og púst lyktar greinilega af óbrenndu bensíni)
finn voða lítið útúr þessu sjálfur
V6 4runner 3vze hjálp ?
Re: V6 4runner 3vze hjálp ?
Byrjaðu á að athuga hvort það vanti á hann frostlög. Ef það eru aðallega loftbólur kringum vatnshitaskynjarann heldur hann að vélin sé alltaf ísköld.
Freyr
Freyr
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: V6 4runner 3vze hjálp ?
Kipptu kaldstartspíssinum úr og athugaðu hvort hann er fastur opinn eða lekur
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 650
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: V6 4runner 3vze hjálp ?
Svona lagar þú þetta fyrir fullt og allt:
http://www.pirate4x4.com/forum/showthread.php?t=137361&pp=30
http://www.pirate4x4.com/forum/showthread.php?t=137361&pp=30
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 354
- Skráður: 28.jún 2011, 00:28
- Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson
Re: V6 4runner 3vze hjálp ?
Freyr wrote:Byrjaðu á að athuga hvort það vanti á hann frostlög. Ef það eru aðallega loftbólur kringum vatnshitaskynjarann heldur hann að vélin sé alltaf ísköld.
Freyr
loftæmdi um leið og bíllinn hitnaði í fyrsta skipti eftir mótorskiptin, búinn a'ð ath. hvort ég nái meiru lofti af en ekkert kom, báðar miðstöðvar heitar og hiti eðlilegur, hef enga trú á lofttappa
Startarinn wrote:Kipptu kaldstartspíssinum úr og athugaðu hvort hann er fastur opinn eða lekur
hvar finn ég hann minn kæri ?
1992 MMC Pajero SWB
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 354
- Skráður: 28.jún 2011, 00:28
- Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson
Re: V6 4runner 3vze hjálp ?
Hjörturinn wrote:Svona lagar þú þetta fyrir fullt og allt:
http://www.pirate4x4.com/forum/showthread.php?t=137361&pp=30
já, útboraður 3vze með twincam heddum...
takk en takk samt
1992 MMC Pajero SWB
-
- Innlegg: 650
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: V6 4runner 3vze hjálp ?
já, útboraður 3vze með twincam heddum...
takk en takk samt
5vz er nú töluvert meira en það
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: V6 4runner 3vze hjálp ?
Oskar K wrote:Startarinn wrote:Kipptu kaldstartspíssinum úr og athugaðu hvort hann er fastur opinn eða lekur
hvar finn ég hann minn kæri ?
Hann er á hliðinni á miðri sogreininni ofan við ventlalokið farþegamegin, það er líka möguleiki að ventillinn sem á að gefa auka loft, þegar þessi spíss er virkur, standi opinn. hann er á inngjafarhúsinu (sem inngjafarspjaldið er í) hann á að vera hitastýrður ef ég man rétt og hefur átt það til að festast opinn í þessum vélum.
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Re: V6 4runner 3vze hjálp ?
Það gæti líka verið að leka inn loft með spíssum.
Ef ekkert finnst skv. ráðleggingum að ofan, rífðu þá soggreinina ofan af þangað til þú kemst í spíssana. Upp með þá og allar þéttingar, hreinsa útfellingar og drullu, smyrja smá í þéttingarnar (og kaupa nýjar, sem er betra), troða öllu saman uppá nýtt og vona það besta.
Núlla tölvuna með því að taka eymasambandið af í mínútu.
Taka stöðuna eftir 2-3 daga í notkun, þegar tölvan er búin að stilla sig upp á nýtt.
Þetta breytti alveg fullt hjá mér...munaði kannski 3-4 lítrum á hundraðið.
Ef ekkert finnst skv. ráðleggingum að ofan, rífðu þá soggreinina ofan af þangað til þú kemst í spíssana. Upp með þá og allar þéttingar, hreinsa útfellingar og drullu, smyrja smá í þéttingarnar (og kaupa nýjar, sem er betra), troða öllu saman uppá nýtt og vona það besta.
Núlla tölvuna með því að taka eymasambandið af í mínútu.
Taka stöðuna eftir 2-3 daga í notkun, þegar tölvan er búin að stilla sig upp á nýtt.
Þetta breytti alveg fullt hjá mér...munaði kannski 3-4 lítrum á hundraðið.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 354
- Skráður: 28.jún 2011, 00:28
- Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson
Re: V6 4runner 3vze hjálp ?
ég tók kaldræsispíssinn úr sambandi og það breytt engu, svo mig fór að gruna þennan ventil í spjaldhúsinu, hvernig athugar maður hann ? nú mig grunaði að hann stæði á sér og ég héllt á stóru skrúfjárni, svo ég tók endann á skrúfjárninu og bankaði duglega í spjaldhúsið
og viti menn, lausagangurinn datt niður í 1000 snúninga, en fór auvitað í það sama um leið og maður tipplaði á gjöfina.
veit einhver hvort það dugar að þrýfa þennan ventil eða þarf ég annan? og hvernig kemmst ég að honum ?
og viti menn, lausagangurinn datt niður í 1000 snúninga, en fór auvitað í það sama um leið og maður tipplaði á gjöfina.
veit einhver hvort það dugar að þrýfa þennan ventil eða þarf ég annan? og hvernig kemmst ég að honum ?
1992 MMC Pajero SWB
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: V6 4runner 3vze hjálp ?
Nú man ég ekki hvort það er rofi í þessu til að gefa tölvunni upplýsingar um inngjafarstöðu, ef svo er, eru yfirgnæfandi líkur á að sá rofi sé að stríða þér fyrst það dugaði að banka í inngjafarhúsið, það eru nánast engar líkur á að það hefði breytt neinu varðandi þennan ventil þó hann væri fastur
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 354
- Skráður: 28.jún 2011, 00:28
- Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson
Re: V6 4runner 3vze hjálp ?
það er TPS skynjari í honum já, þarf þá að redda mér öðrum og prufa
1992 MMC Pajero SWB
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur