Sælir bræður, hvað er heppilegasti loftþrýstingur í 44"dekk í innanbæjar akstri með tilliti til sem bestu endingar á dekkjum ?
Mbk, Svali
Loftþrýstingur í 44 dekki.
Re: Loftþrýstingur í 44 dekki.
Hvernig dekk? ég er með 20 - 25pund í DC
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
-
- Innlegg: 124
- Skráður: 22.apr 2010, 14:05
- Fullt nafn: Trausti Kári Hansson
Re: Loftþrýstingur í 44 dekki.
Fer eftir þyngd bíls líka að sjálfsögðu, eru þið á eins bílum. Er bíllinn að jafnslíta dekkjunum yfir allan banann, ef svo er þá eru menn í góðum málum.
-
- Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: Loftþrýstingur í 44 dekki.
hvað má setja mikið i 44" ? er það misjafnt milli dekkjaframleiðanda og þyngd bíla hvað ma blasa mikið i þau !
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Loftþrýstingur í 44 dekki.
49cm wrote:hvað má setja mikið i 44" ? er það misjafnt milli dekkjaframleiðanda og þyngd bíla hvað ma blasa mikið i þau !
Það á að standa á dekkjunum hvað má setja mikið í þau.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Re: Loftþrýstingur í 44 dekki.
Magni81 wrote:Hvernig dekk? ég er með 20 - 25pund í DC
Alveg klárlega hafa 30psi í 44" DC !
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Re: Loftþrýstingur í 44 dekki.
Já Hjalti hafa nógu mikið í þessu svo þú klárir miðjuna úr þeim eins og flestir gera alveg stórkostleg viska, :) þetta gera menn hægri vinstri, ég keyri 46 tommu undir Econoline í 20 pundum 46 undir Patrol á 14 pundum og slít dekkjunum jafnt yfir munstrið og þegar ég var á DC undir patrol þá var ég með 16- 17 pund í þeim, mér finnst ég sjá alltof marga slíta miðjuna úr dekkjunum fyrst.
kveðja Helgi
kveðja Helgi
Re: Loftþrýstingur í 44 dekki.
ég nota 22 pund í DC 44 á 2.2 tonna jeppa.
Re: Loftþrýstingur í 44 dekki.
Brjótur wrote:Já Hjalti hafa nógu mikið í þessu svo þú klárir miðjuna úr þeim eins og flestir gera alveg stórkostleg viska, :) þetta gera menn hægri vinstri, ég keyri 46 tommu undir Econoline í 20 pundum 46 undir Patrol á 14 pundum og slít dekkjunum jafnt yfir munstrið og þegar ég var á DC undir patrol þá var ég með 16- 17 pund í þeim, mér finnst ég sjá alltof marga slíta miðjuna úr dekkjunum fyrst.
kveðja Helgi
Dekkin voru keyrð í 18psi og kláruðu kantana.. ég hef keyrt í 28psi um það bil 25000km og hef varla séð þau slitna.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Innlegg: 116
- Skráður: 07.feb 2011, 18:05
- Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
- Bíltegund: 44" 4Runner
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Loftþrýstingur í 44 dekki.
Felgubreidd hefur líka mikið að segja til um slit á dekkjum. Breiðar felgur slíta köntunum meira en mjóar felgur, það virðist vera sama hvað maður pumpar miklu lofti í dekk á mjög breiðum felgum, þau slitna alltaf meira á köntunum.
Einnig þarf að spá í þyngd bíls. það sama á ekki við ford 350 og Hilux
Ég er með 38" mödder á 15"+ breiðum felgum og þótt ég setji 30 pund í dekkin þá slitna þau á köntunum. En þvílíkur munur á floti í snjó að vera á þetta breiðum felgum miðað við 12" felgurnar sem ég á líka og búinn að prófa undir sama bíl og með sömu dekk.
Hinsvegar er mikið betra að keyra á þjóðvegunum á mjórri felgunum, léttari í stýri og rífur minna í.
Þetta er alltaf spurning í hvað menn nota jeppanna sína.
Ég er líka með 44" DC á 16.5" breiðum felgum undir 4runner sem er um 2,2 tonn fyrir utan búnað en þó með einnhveri olíu. þegar ég er að keyra á malbiki innanbæjar og upp í Hraunaeyjar eða álíka þá hef ég verið með 25- 30 pund í dekkjunum og sýnist mér það koma vel út hvað slit á dekkjunum varðar. Einnig verður bíllinn léttari í keyrslu eftir því sem meira er af lofti í blöðrunum.
Hinsvegar þarf að hleypa strax úr og komið er á malarveg því 25 -30 er alltof mikið fyrir mölina, 10-16 pund á malarvegi fer mikið eftir því hvernig vegurinn er.
slóðar 7 pund og minna.
Einnig þarf að spá í þyngd bíls. það sama á ekki við ford 350 og Hilux
Ég er með 38" mödder á 15"+ breiðum felgum og þótt ég setji 30 pund í dekkin þá slitna þau á köntunum. En þvílíkur munur á floti í snjó að vera á þetta breiðum felgum miðað við 12" felgurnar sem ég á líka og búinn að prófa undir sama bíl og með sömu dekk.
Hinsvegar er mikið betra að keyra á þjóðvegunum á mjórri felgunum, léttari í stýri og rífur minna í.
Þetta er alltaf spurning í hvað menn nota jeppanna sína.
Ég er líka með 44" DC á 16.5" breiðum felgum undir 4runner sem er um 2,2 tonn fyrir utan búnað en þó með einnhveri olíu. þegar ég er að keyra á malbiki innanbæjar og upp í Hraunaeyjar eða álíka þá hef ég verið með 25- 30 pund í dekkjunum og sýnist mér það koma vel út hvað slit á dekkjunum varðar. Einnig verður bíllinn léttari í keyrslu eftir því sem meira er af lofti í blöðrunum.
Hinsvegar þarf að hleypa strax úr og komið er á malarveg því 25 -30 er alltof mikið fyrir mölina, 10-16 pund á malarvegi fer mikið eftir því hvernig vegurinn er.
slóðar 7 pund og minna.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur