- 6x6 Volvo - Guðni
- 6x6 volvo Guðni.JPG (35.47 KiB) Viewed 10450 times
- 6x6 Patrol - Jón Valberg
- 6x6 patrol Jón valbergs.jpg (28.7 KiB) Viewed 10450 times
- 70cruizer - ?
- 70 cruizer.jpg (37.22 KiB) Viewed 10450 times
Brynjarp wrote:hvar er 4runnerinn blái með 3,4 toyotu mótornum sem bergur á? afhverju er hann ekki valmöguleiki
Forsetinn wrote:Ekki veit ég hvað minn bíll er að þvælast þarna,..... þótt góður sé heheh
Hagalín wrote:Bara það eitt að hafa sett Nissan Patrol mótor ofan í 4runner er áfangi út af fyrir sig.
Er nokkuð viss um að sumir Toyotu eigendur hefðu nú slípað allt utan af vélinni sem tengir hana við Nissan áður en
hún hefði farið ofan í Toyotu.
En flottur er hann orðinn hjá honum.......
P.S.
Hvað var minn að gera þarna? Hann er nú nánast eins og annar hver 44" Patrol í landinu í dag :)
birgthor wrote:Hvar er ofur súkka guðna og 6x6 súkkan
gummiwrx wrote:Hagalín wrote:Bara það eitt að hafa sett Nissan Patrol mótor ofan í 4runner er áfangi út af fyrir sig.
Er nokkuð viss um að sumir Toyotu eigendur hefðu nú slípað allt utan af vélinni sem tengir hana við Nissan áður en
hún hefði farið ofan í Toyotu.
En flottur er hann orðinn hjá honum.......
P.S.
Hvað var minn að gera þarna? Hann er nú nánast eins og annar hver 44" Patrol í landinu í dag :)
Eg sjalfur er sekur af tvi ad hann se tarna, fannst vanta meiri fjolbreytni og fannst ekki alveg videigandi fara setja minn eiginn, svo eg valdi tinn einfaldlega fyrir tad ad mer finnst hann omotstædilega flottur einhverja hluta vegna hehe :) ekkert mal ad taka hann ut ef vilt ekki hafa hann a tessum lista
sukkaturbo wrote:birgthor wrote:Hvar er ofur súkka guðna og 6x6 súkkan
hér á 46
Ég átti í mestu vandræðum með að velja á milli þín og ToyCar en því miður þá fékk hann prikið frá mér að þessu sinni ...
Nóri 2 wrote:sitt sínisr hverjum mér fynst bara að bílar sem er búið að vinna mikið í og breita mikið á árinu ættu að vera á þessum lista. ég kís runnerinn hjá hjalta fynst hann framúrstefnulegur í þessari breytingu hjá sér..
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur