Drifloku vesen i Y60 patrol

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
gummiwrx
Skráður: 28.nóv 2011, 10:04
Fullt nafn: Guðmundur Sveinsson
Bíltegund: 2x Nissan Patrol

Drifloku vesen i Y60 patrol

Postfrá gummiwrx » 29.des 2011, 16:48

Sælir spjallverjar, nú var ég að versla mer 38" patrol um daginn og er i smá vandræðum með hann

þannig er það að hægri lokan er að stríða mér, koma högg og smellir uppí bíl í tíma og ótíma i 4wd i keyrslu ekkert kemur þegar ekki i gír að renna, þá var lokan opnuð til að skoða þetta þvi talið var fyrst að hún væri brotin, en svo reyndist ekki.. tók eftir þvi strax og ætlaði fara losa hana af að aftari boltarnir voru búnir að losa duglega uppá sér og get alveg juggað henni útaf hvað var laus

en allavegannaþegar opnað var kom i ljos að splittið sem fer i skarðið i öxlinum var ekki lengur á sinum stað, svo það var reynt na þvi i eðlilegt horf og allt þrifið og ný feiti, splittið sett svo bara a sinn stað og gengið frá öllu, en ekki virtist það nu endast lengi þvi stuttu seinna byrjaði þetta bara koma aftur frá henni, hef nu ekki litið a þetta aftur (bara notað rwd) en hljómar eins og áður.. afhverju helst splittið ekki i stað? getur þetta verið gormurinn eitthvað að spila þarna inní?

allar ábendingar vel þegnar! :)

38" Y61 patrol
2x 38" Y60 patrol.
Cj7 i smidum

jeepson
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Drifloku vesen i Y60 patrol

Postfrá jeepson » 29.des 2011, 17:55

Er ekki splittið bara orðið svona lélegt? Og eitt sem að mér var sagt. Als ekki hafa feiti í lokunum. Þá klikka þær. Ég setti aðrar lokur í minn í sumar. þreif þær vel upp og púslaði saman úr gömlu lokunum. En hisnvegar setti ég sjálfskipti vökva í þær bara til að það yrði einhver smurning þannig að þetta myndi ekki styrna og festast. Ég er búinn að draga upp 2 bíla í ágætis átaki í 1 á háa drifinu og slæda nokkur skipti í framdrifinu. og lokurnar hafa en ekki svikið. Ég er með super winch lokurnar. Sem að flestum þykir vera bölvað drasl. Allavega virka þær en. Og ég ætla að láta reyna á þær þennan vetur :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

Höfundur þráðar
gummiwrx
Skráður: 28.nóv 2011, 10:04
Fullt nafn: Guðmundur Sveinsson
Bíltegund: 2x Nissan Patrol

Postfrá gummiwrx » 29.des 2011, 18:01

Jáh mér svona dettur helst i hug að splittið se bara orðið það slaft að sé ónýtt, en ég er einmitt með Superwinch lokur líka, en að setja ekki feiti í þær kannast ég ekki við en ætla ekki að mótmæla að geti verið fint að sleppa henni og setja ssk vökva, það er bara eitthvað sem ég þekki ekki nóga vel til ætla fara tjá mig um.. það var bara feiti þarna þegar opnaði og var gera þetta með honum föður minum og hann talaði bara um feiti i þetta, þetta er bara eitthvað sem þyrfti að kynna mer betur, ef einhver herna les þetta sem er með þetta alveg a kristaltæru endilega deila þeim upplýsingum :)
38" Y61 patrol
2x 38" Y60 patrol.
Cj7 i smidum

jeepson
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Postfrá jeepson » 29.des 2011, 19:25

gummiwrx wrote:Jáh mér svona dettur helst i hug að splittið se bara orðið það slaft að sé ónýtt, en ég er einmitt með Superwinch lokur líka, en að setja ekki feiti í þær kannast ég ekki við en ætla ekki að mótmæla að geti verið fint að sleppa henni og setja ssk vökva, það er bara eitthvað sem ég þekki ekki nóga vel til ætla fara tjá mig um.. það var bara feiti þarna þegar opnaði og var gera þetta með honum föður minum og hann talaði bara um feiti i þetta, þetta er bara eitthvað sem þyrfti að kynna mer betur, ef einhver herna les þetta sem er með þetta alveg a kristaltæru endilega deila þeim upplýsingum :)

Þetta var mér sagt af þeim sem að átti pattann minn. Ég lét allavega reyna á þetta og alt virkar eins og er. Og svo ætla ég bara að láta reyna á þetta í vetur.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur