fyrsta helgin í des

Til að skipuleggja ferðir, auglýsa eftir félögum, spyrja fregna af færð og ástandi vega.

hobo
Póststjóri
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: fyrsta helgin í des

Postfrá hobo » 24.des 2011, 12:20

Jæja þá er maður loksins búinn að yfirfæra þau litlu video sem ég tók í nýliðaferðinni á youtube.
Ekki merkileg myndataka en vonandi er þetta afþreying fyrir óþreyjufulla pakkaóða jeppamenn. Gleðileg jól!

[youtube]AucsnXNgOZ0[/youtube]

[youtube]IZ_df62R5jY[/youtube]

[youtube]Jr7UcxvuNHo[/youtube]

[youtube]Zib4ecy87ZE[/youtube]

[youtube]vJSQsdKWDLU[/youtube]

[youtube]saQoTWMap-s[/youtube]

[youtube]vOscYHavz5Y[/youtube]

Brjótur
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Postfrá Brjótur » 25.des 2011, 00:13

Varðandi Subbann þá reif stýrisvélin sig lausa frá grindinni og ekki er ég hissa því þetta er ekki heil grind heldur skúffa og þess vegna mjög veikur punktur, en ég fór svo inn í setur á sunnudagskvöldinu viku seinna með eigandanum að ná í bílinn og gerðum við við hann þarna til bræaðabirgða , suðum stýrisvélina nokkurn veginn á sinn stað og í bæinn fór hann, en frekar hægt :)

kveðja helgi

-Hjalti-
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Postfrá -Hjalti- » 25.des 2011, 00:24

Brjótur wrote:Varðandi Subbann þá reif stýrisvélin sig lausa frá grindinni og ekki er ég hissa því þetta er ekki heil grind heldur skúffa og þess vegna mjög veikur punktur, en ég fór svo inn í setur á sunnudagskvöldinu viku seinna með eigandanum að ná í bílinn og gerðum við við hann þarna til bræaðabirgða , suðum stýrisvélina nokkurn veginn á sinn stað og í bæinn fór hann, en frekar hægt :)

kveðja helgi

Já það er flott að þetta gekk vel hjá ykkur. Ég hef lent í nákvæmlega þessu á öllum mínum lettum. Er nokkuð algengt.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir