Niðurfelling innflutningsgjalda

Höfundur þráðar
Beinskiptur
Skráður: 02.feb 2010, 17:18
Fullt nafn: Árni Magnússon

Niðurfelling innflutningsgjalda

Postfrá Beinskiptur » 10.apr 2010, 19:50

Sæl öll hér.

Mig vantar smá upplýsingar. Málið er að vinur minn er að fara kaupa sér fjórhjól, honum vantar að vita hvað þarf til að sleppa við að borga toll og vsk af slíku leiktæki. Hvernig er þetta, er maður ekki bara skráður í björgunarsveit og þá sleppur maður við allt svoleiðis? Eða hvernig eru menn að græja þetta?

danfox
Skráður: 01.feb 2010, 06:19
Fullt nafn: Sigurður Már Ólafsson
Bíltegund: Lexus IS 250

Re: Niðurfelling innflutningsgjalda

Postfrá danfox » 10.apr 2010, 21:23

lol, vinur þinn græjar þetta þanning að hann borgar bara tolla og aðfluttnings gjöld af þessu eins og allir aðrir.
Það er ekkert sem heitir að fá niðurfellingu á tollum - gjöldum, bara fyrir það eitt að vera skráður í björgunarsveit.

HaffiTopp
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Postfrá HaffiTopp » 10.apr 2010, 21:29

..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 19.jún 2014, 23:26, breytt 1 sinni samtals.

dabbigj
Skráður: 01.feb 2010, 17:22
Fullt nafn: Davíð Geir Jónasson

Postfrá dabbigj » 10.apr 2010, 22:15

Það fyrirkomulag sem að var að menn gátu keypt sleða og notað þá í starfi sveitarinnar gegn niðurfellingu hefur verið tekið úr gildi, þeir sleðar sem að voru keyptir svona voru merktir og tryggðir sem björgunartæki og eftir því sem að ég veit best að þá eru menn bara að nota sleðana í starfi hjá björgunarsveitunum.

Nú er ég í björgunarsveit og flestir sem að eru að starfa þar og hafa almennt áhuga á jeppum eiga sjálfir jeppa og eru margir virkir í t.d. f4x4 o.s.f., þeir sem að eru að starfa með sleðaflokkum hafa átt sleða í fjöldamörg ár og eiga sjálfir sleða.

Sjálfur er ég meðlimur í Hjálparsveit Skáta í Kópavogi og umgengst þau tæki sem björgunartæki og af þeirri virðingu sem að þau eiga skilið.

Annars er þér og vini þínum fullfrjálst að ganga í björgunarsveit og ganga í gegnum þetta 2 ára nýliðinunarprógram sem að er í gangi hjá landsbjörg og leggja til nokkur hundruð tíma í vinnu, gefa svo sveitinni þinni fyrir kaupverði á fjórhjóli og nýta það svo í björgunarsveitarstarfinu.

ellisnorra
Póststjóri
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Postfrá ellisnorra » 11.apr 2010, 20:54

Að það sé til svona fólk. Ég bara á ekki orð.

Þarf að segja eitthvað meira?
http://www.jeppafelgur.is/

Einar
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Postfrá Einar » 11.apr 2010, 23:12

Neibb... nóg sagt.

Höfundur þráðar
Beinskiptur
Skráður: 02.feb 2010, 17:18
Fullt nafn: Árni Magnússon

Postfrá Beinskiptur » 12.apr 2010, 10:10

Jæja, var að heyra í vini mínum sem er búinn að kanna þetta nánar. Hann segir að þetta sé einfalt.

Maður skráir sig í einhverja björgunarsveit og kaupir leiktækið í gegnum sveitina og viti menn, engin vörugjöld, vaskur eða neitt. Sem sagt, þetta verður næstum ókeypis.

Síðan er víst settur einhver límmiði á tækið og þarf að vera þar í 1 ár. Eftir þann tíma má selja leiktækið með fullum gjöldum á almennum markaði og jafnvel græða.

Er þetta rétt og hafa menn þá ekki verið að nýta sér þetta?

Allavega sniðugt ef rétt er.

Ingi
Skráður: 31.jan 2010, 19:58
Fullt nafn: Ingvar Guðni Svavarsson
Staðsetning: Akureyri

Postfrá Ingi » 12.apr 2010, 12:14

Miða við hvað þú ert búinn að agnúast út í björgunarsveitirnar í öðrum þræði hérna þá skil ég ekki hvernig í ósköpunum þér dettur í hug að ætla að skrá þig í eina

HaffiTopp
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Postfrá HaffiTopp » 12.apr 2010, 12:30

..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 19.jún 2014, 23:28, breytt 1 sinni samtals.

Óskar1
Skráður: 10.feb 2010, 16:04
Fullt nafn: Óskar Rafn Emilsson

Postfrá Óskar1 » 12.apr 2010, 12:59

Sælir. Þetta er nú ekki allveg svo einfalt. Leiktækið sem þú nefnir þarf að vera í eigu sveitarinnar í þrjú ár. Ef þú gettur ekki farið í útkall á tækinu getur formaður viðkomandi sveittar skikkað að annar jafnhæfur einstaklingur fari á því. Ef það tjónast og trygingar kaupa tækið þá þarf að greiða viðlkomandi gjöld sem voru feld niður. Menn gerðu þetta fyrir nokkrum árum að kaupa sleða í gegnum sveitir. En það hefur stórlega dreigið úr því eftir að regglur voru hertar. Þeir sem kaupa þetta núna eru fólk sem er á kafi í störfum sveitana og er alltaf reiðubúið að fara af stað.
KV.

Stebbi
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Postfrá Stebbi » 12.apr 2010, 18:10

Beinskiptur wrote:Jæja, var að heyra í vini mínum sem er búinn að kanna þetta nánar. Hann segir að þetta sé einfalt.

Maður skráir sig í einhverja björgunarsveit og kaupir leiktækið í gegnum sveitina og viti menn, engin vörugjöld, vaskur eða neitt. Sem sagt, þetta verður næstum ókeypis.

Síðan er víst settur einhver límmiði á tækið og þarf að vera þar í 1 ár. Eftir þann tíma má selja leiktækið með fullum gjöldum á almennum markaði og jafnvel græða.

Er þetta rétt og hafa menn þá ekki verið að nýta sér þetta?

Allavega sniðugt ef rétt er.

Þetta er ekkert mál, ég er margbúin að gera þetta með miklum gróða og góðum árangri. Þú skráir þig í sveitina og þá eru allir vegir færir, passaðu þig bara að vera annað hvort veikur eða utan þjónustusvæðis á öllum æfingum og útköllum þá ertu að græða mest. Þetta er stórsniðugt og ekkert mál að svindla svona á kerfinu.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

Einar
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Postfrá Einar » 12.apr 2010, 19:21

Held að "Beinskiptur" sé bæði með brotin gírkassa og steikta kúplingu.

Stebbi
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Postfrá Stebbi » 12.apr 2010, 19:38

Einar wrote:Held að "Beinskiptur" sé bæði með brotin gírkassa og steikta kúplingu.

Ég er að fíla 'ann
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur