sælir er að fara setja turbinu i hiluxinn hja mer um helgina,, bill er orginal bensin bill en er buið að setja 2,4disel úr cruizer að mer skilst (keypti hann svona) !! þessir motorar eru alveg að þola þetta er það ekki???
eg hugsa (vona) að þetta verði litið vesen :D
setja túrbinu a 2,4 disel
Re: setja túrbinu a 2,4 disel
jújú það er allt í góðu, ég myndi samt persónulega ekki vera fara eithvað yfir 10 pund í blæstri
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Það er einn gamall og sjúskaður Hilux Xtra cab á Sauðárkróki með 2,4 diesel sem er búið að setja tvær túrbínur á, þar sem önnur boostar inná hina, það virðist bara svínvirka
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Skráður: 05.maí 2011, 14:49
- Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
- Bíltegund: Toyota hilux
- Staðsetning: Dalvík
Startarinn wrote:Það er einn gamall og sjúskaður Hilux Xtra cab á Sauðárkróki með 2,4 diesel sem er búið að setja tvær túrbínur á, þar sem önnur boostar inná hina, það virðist bara svínvirka
Sá hann á Kraftur sýningunni. Sniðugt hjá honum.
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"
Toyota hilux 38"
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Jú, nákvæmlega þessi
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
þetta er svoldið sniðugt ef maður er með rættu stærðirnar af túrbínum, þar að segja önnur minni en hin og þá ertu komin með turboið snemma inn en getur líka gert það með variable turbo og virka betur held ég.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 60
- Skráður: 13.jún 2011, 12:12
- Fullt nafn: Haukur Eiríksson
- Bíltegund: Landcruiser 73
jæja túbinan og inntercoolerin kominn í og allt vikar flott (en þá :) ) fékk mer mæli i benna og hann synir blastur upp a ca 8.
þessi hilux með twinn turbo er örugglega sniðugur, en ætli kjallarinn og stimplarnir seu að þola þetta???
þetta twinn turbo dæmi er allavegana að virka vel i trakktórstorfæruni a fluðum :)
þessi hilux með twinn turbo er örugglega sniðugur, en ætli kjallarinn og stimplarnir seu að þola þetta???
þetta twinn turbo dæmi er allavegana að virka vel i trakktórstorfæruni a fluðum :)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur