hvar fast bosch gloðarkerti

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
LFS
Innlegg: 579
Skráður: 10.apr 2010, 11:39
Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
Bíltegund: nissan patrol y60

hvar fast bosch gloðarkerti

Postfrá LFS » 29.okt 2011, 10:58

hvar fast bosch gloðarkerti og hvernig er gengið ur skugga um að þau seu ónyt eg setti straum a kertin hja mer með startkoplum og hitnuðu þau núll !


1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: hvar fast bosch gloðarkerti

Postfrá Freyr » 29.okt 2011, 12:19

N1. Athugaðu bara að það eru tvær gerðir í honum, fremri 3 eru öðruvísi en aftari 3.

Freyr


articfarmram
Innlegg: 33
Skráður: 09.okt 2011, 23:10
Fullt nafn: Nikulás Helgi Nikulásson

Re: hvar fast bosch gloðarkerti

Postfrá articfarmram » 29.nóv 2011, 22:46

mæli eindreigið að þú kýkir í framtak/blossi, þeir eru þjónustu aðili fyrir bosch og eiga góðarkerti fyrir þig
KV Nikki

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1929
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: hvar fast bosch gloðarkerti

Postfrá Sævar Örn » 29.nóv 2011, 22:50

Patrol varð ekki góður í gang kaldur á morgnana fyrren keypt voru glóðarkerti í hann frá Kistufelli, tegundina af kertum man ég ómögulega en munurinn var greinilegur.

Þá voru akkurat fremri þrjú að mig minnir á 11 voltum en hin 3 á 8 voltum eða eitthvað þvíum líkt
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


articfarmram
Innlegg: 33
Skráður: 09.okt 2011, 23:10
Fullt nafn: Nikulás Helgi Nikulásson

Re: hvar fast bosch gloðarkerti

Postfrá articfarmram » 29.nóv 2011, 22:58

skrýtið með 11 og 8 volt, ertu þá með 2 reley fyrir fremri og aftari hluta vélarinnar, og ef svo er þá er eitthvað að ef þú ert að fá svona fá volt inn á þau.. myndi hreinsa tengin á þeim og fiska vírinn að öryggjunum og skoða hann og hreinsa líka öryggið (ef það er) ef ekki þá er "fuseable link" frá geymi til relays sem getur einnig skert leiðni með árunum.. besta leiðin til að kanna hvort glóðar kerti virki er að viðnáms mæla það.. mælir viðnám. í lagi.. ekkert viðnám. brunnið
KV Nikki

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1929
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: hvar fast bosch gloðarkerti

Postfrá Sævar Örn » 29.nóv 2011, 23:30

skv. mínum skilningi fara 12v inná öll kertin, en 3 kerti hitna meira en önnur 3.

þ.e. 3 eru gerð fyrir 8v spennu og önnur fyrir 11v
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


cameldýr
Innlegg: 91
Skráður: 03.okt 2010, 07:34
Fullt nafn: Stefán Gíslason

Re: hvar fast bosch gloðarkerti

Postfrá cameldýr » 30.nóv 2011, 10:28

Þau eru raunar öll 12v, þegar hitarinn fer á til að starta fara 12v inn á efri teininn og á þrem öftustu til jarðar gegnum neðri teininn og relyið fyrir eftirhitarann, þrjú fremri kertin fá jörð gegnum blokkina.

þegar eftirhitarinn fer á þá rofnar straumrásin fyrir efri teininn og relyið fyrir eftirhitarann skiptir af jörð yfir á 12v inn á neðri teininn, þá fá þrjú öftustu kertin jörð í gegnum þrjú fremstu, þannig spennan lækkar á öllum sex kertunum vegna viðnámsins.

Veit ekki hvenær þetta breytist, en allavega er þetta ekki lengur svona í y61.
Nissan Patrol Y60 TD2.8

User avatar

TF3HTH
Innlegg: 129
Skráður: 01.feb 2010, 14:57
Fullt nafn: Hafsteinn Þór Hafsteinsson

Re: hvar fast bosch gloðarkerti

Postfrá TF3HTH » 30.nóv 2011, 10:37

Er hann ekki með SD33T sem er með öll kertin eins....

-haffi

User avatar

Höfundur þráðar
LFS
Innlegg: 579
Skráður: 10.apr 2010, 11:39
Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
Bíltegund: nissan patrol y60

Re: hvar fast bosch gloðarkerti

Postfrá LFS » 30.nóv 2011, 11:02

jú það passar hann er með sd33t 24v en eru kertin þa ekki lika 24 volt hvernig er það ?
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur