http://www.f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=235&g2_itemId=15279
Eftirminnilegir Íslenskir jeppar
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Mér sýnist að Kolbeinn á Bronco hafi verið fyrstur á 38" reyndar diagonal dekk og yrði ekki hissa þó að hann hafi verið fyrstur á 44" líka og þá mudder.
http://www.f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=235&g2_itemId=15279

http://www.f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=235&g2_itemId=15279
Heilagur Henry rúlar öllu.
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar

held að rokkarinn sem ég á núna hafi verið nokkuð sögulegur hjá fyrri eiganda
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
æj æj æj þessi mynd... er ekki hægt að photoshoppa hana þannig að bæði frammdekkinn séu að snúast...
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
AgnarBen wrote:Dodge wrote:Krúserinn hans Baldurs Pálssonar á Akureyri
Var þessi ekki fyrstur á 54"?
Getur einhver svarað því hver var fyrstur á 38" og 44"?
Nei þessi var ekki fyrstur á 54", held að Dodge-arnir tveir silfurlituðu hafi verið fyrstir.
nei þessi bíll var fyrstur 54" , pöntuðu dekkin með flugi og allt til þess að verða fyrstir, og setti eitt fyritæki á hausinn í leiðinni við þetta,
persónulegu finnst mér þetta með því ljótara sem ég hef séð, og svo var selt dekkin undan honum og stendur hann núna og grotnar niður að ég held pottþétt
held að þessi lýsing hja mér sé nokkuð rétt, annars leiðréttið mig bara ;)
Nissan Patrol 44" fulllæstur með lógír og öllu draslinu
-
- Innlegg: 288
- Skráður: 05.okt 2010, 15:05
- Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
- Bíltegund: Jeep Wrangler
- Staðsetning: Akureyri
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Þetta er rangt hjá þér... Hann er augljóslega ekki ljótur :) :D
-
- Innlegg: 665
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Ivan Kassavisky
hvar er ivan kassavisky í dag er hann inní skúr eða hvað
hvar er ivan kassavisky í dag er hann inní skúr eða hvað
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Dodge wrote:Þetta er rangt hjá þér... Hann er augljóslega ekki ljótur :) :D
ertu þá að meina að það sé rangt við það sem ég sagði að hann væri ljótur?
það getur ekki verið rangt því það stendur þarna Persónulega finnst mér! bara mín skoðun og mér finnst þetta með því ljótara!
Nissan Patrol 44" fulllæstur með lógír og öllu draslinu
-
- Innlegg: 288
- Skráður: 05.okt 2010, 15:05
- Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
- Bíltegund: Jeep Wrangler
- Staðsetning: Akureyri
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Flestir hefðu fattað að þetta væri kaldhæðni :)
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
RunarG wrote:AgnarBen wrote:Dodge wrote:Krúserinn hans Baldurs Pálssonar á Akureyri
Var þessi ekki fyrstur á 54"?
Getur einhver svarað því hver var fyrstur á 38" og 44"?
Nei þessi var ekki fyrstur á 54", held að Dodge-arnir tveir silfurlituðu hafi verið fyrstir.
nei þessi bíll var fyrstur 54" , pöntuðu dekkin með flugi og allt til þess að verða fyrstir, og setti eitt fyritæki á hausinn í leiðinni við þetta,
persónulegu finnst mér þetta með því ljótara sem ég hef séð, og svo var selt dekkin undan honum og stendur hann núna og grotnar niður að ég held pottþétt
held að þessi lýsing hja mér sé nokkuð rétt, annars leiðréttið mig bara ;)
stendur hann ekki í iðnaðarhverfinu á akureyri og safnar riði :o
Land Cruiser 70 1989 í uppgerð
Hyundai Terracan 38"
Hyundai Terracan 38"
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
birgthor wrote:Hérna er súkkan
Hvernig getur hann verið 11.000 eða 12.000 bara grindin húslaus með engum bensíntank hjá mér var 1000kg
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Ég á ekki vigtar seðilinn sjálfur en þetta er það sem mér var tjáð frá syni eigandans fyrir einhverjum árum.
Hann er með 3,9 v8 rover, bronco kram, álpalli, plastfjaðrir og plast felgur.
Ef hann er ekki 1100kg þá er hann sjálfsagt mjög nálægt því.
Hann er með 3,9 v8 rover, bronco kram, álpalli, plastfjaðrir og plast felgur.
Ef hann er ekki 1100kg þá er hann sjálfsagt mjög nálægt því.
Kveðja, Birgir
-
- Innlegg: 205
- Skráður: 31.jan 2010, 23:00
- Fullt nafn: Víðir L Hjartarson
- Bíltegund: Y60 Patrol 38"
- Staðsetning: Húsavík
- Hafa samband:
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
RunarG wrote:AgnarBen wrote:Dodge wrote:Krúserinn hans Baldurs Pálssonar á Akureyri
Var þessi ekki fyrstur á 54"?
Getur einhver svarað því hver var fyrstur á 38" og 44"?
Nei þessi var ekki fyrstur á 54", held að Dodge-arnir tveir silfurlituðu hafi verið fyrstir.
nei þessi bíll var fyrstur 54" , pöntuðu dekkin með flugi og allt til þess að verða fyrstir, og setti eitt fyritæki á hausinn í leiðinni við þetta,
persónulegu finnst mér þetta með því ljótara sem ég hef séð, og svo var selt dekkin undan honum og stendur hann núna og grotnar niður að ég held pottþétt
held að þessi lýsing hja mér sé nokkuð rétt, annars leiðréttið mig bara ;)
Ekki vrit ég hvaða fyrirtæki á að hafa farið á hausinn við það að versla þessi dekk þar sem það voru einstaklingar sem versluðu þau,,,,þó að dekkinn hafi kennski verið pöntuð í nafni áhveðins fyrirtækis,,,,,,
Bíllinn er nú að ég held alveg örugglega kominn í hæga endurgerð en ekki fyrir svona stór dekk aftur
-
- Innlegg: 301
- Skráður: 22.apr 2010, 18:38
- Fullt nafn: Hjörvar Orri Arason
- Bíltegund: 4runner 3.0 diesel
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
En það vantar ennþá helling af bílum. Hvað um sukkuna hans Tóta turbo, Tonkuna, sveskjuna, og fyrsta dc. Hiluxinn sem var lengdur og svona mætti lengi telja!
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Hjörvar Orri wrote:En það vantar ennþá helling af bílum. Hvað um sukkuna hans Tóta turbo,
Man eftir einhverju viðtali við hann í einhverju tímartiti fyrir mörgum árum, þar sem blaðamanni var boðið í prufutúr og Tóta tókst að velta Súkkunni. Var alveg heil myndasería í tímaritinu af veltunni. Man ekki hvaða blað þetta var, kanski 3T?? á það örugglega til, þarf bara að leita..
kv.
Markús
-
- Innlegg: 578
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
gaz69m wrote:Ivan Kassavisky
hvar er ivan kassavisky í dag er hann inní skúr eða hvað
Ivan var hérna í Sandgerði, held að Rabbi á Vitatorgi hafi verið á honum, man ekki eftir að hafa séð hann í svoldin tíma eða ekkert pælt í því. Helvíti snyrtilegur bíll.
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Hérna er greinin um rúlluna hans Tóta:






-
- Innlegg: 357
- Skráður: 04.feb 2010, 08:36
- Fullt nafn: Kristján Stefánsson
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
sukkaturbo wrote:birgthor wrote:Hérna er súkkan
Hvernig getur hann verið 11.000 eða 12.000 bara grindin húslaus með engum bensíntank hjá mér var 1000kg
Hann er meira og minna úr plasti og áli þessi jeppi (pallurinn er allur úr áli að mig minnir), er ekki með á hreinu hvaða hásingar eru undir honum, en veit að hann er með plast fjaðrir og á léttmálms felgum. Það var eitt sinn í honum 350 SBC en núna er V8 Rover ál vél, er ekki með kúbikafjöldan á hreinu. Hinsvegar ætla ég ekki að fullyrða þessar þyngdartölur en veit að hann er mjög léttur.
Kv.
Stjáni.
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
gunno1 wrote:Hérna er greinin um rúlluna hans Tóta:
Takk fyrir þetta. Í hvaða tímariti var þetta?
kv.
Markús
-
- Innlegg: 138
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Baldur Pálsson
- Staðsetning: Akureyri
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
RunarG wrote:AgnarBen wrote:Dodge wrote:Krúserinn hans Baldurs Pálssonar á Akureyri
Var þessi ekki fyrstur á 54"?
Getur einhver svarað því hver var fyrstur á 38" og 44"?
Nei þessi var ekki fyrstur á 54", held að Dodge-arnir tveir silfurlituðu hafi verið fyrstir.
nei þessi bíll var fyrstur 54" , pöntuðu dekkin með flugi og allt til þess að verða fyrstir, og setti eitt fyritæki á hausinn í leiðinni við þetta,
persónulegu finnst mér þetta með því ljótara sem ég hef séð, og svo var selt dekkin undan honum og stendur hann núna og grotnar niður að ég held pottþétt
held að þessi lýsing hja mér sé nokkuð rétt, annars leiðréttið mig bara ;)
Ætli ég neiðisti ekki að leiðrétta suma hluti hér .Það er rétt að Fyrstur til að keyra þessi dekk á fjöllum er Dodge Ram Sonax Gulli ,við fórum helgina eftir fyrstu ferðina okkar. Það er rétt að dekkjin eru seld ,en ég veit ekki betur en að fyrirtækjið sem flutti þau inn er enn starfandi í dag við gott yfirlæti þ.e.a.s K2M ehf ,bíllinn er innan dyra í dag og er verið að vinna í honum.
kv
Baldur
-
- Innlegg: 665
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
en hvaða bíll var fyrstur með lolo gír
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
-
- Innlegg: 62
- Skráður: 18.okt 2011, 20:57
- Fullt nafn: Sveinn Guðberg Sveinsson
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Kreml wrote:Mér finnst að það vanti mynd af rauða overlandinum...gripur
Ég þekki ein Overland sem er árgerð 1955 og var rauður svona volvo vínrauður en er það ekki lengur hann er orðinn APELSÍNUGULLUR .

Já semsagt þessi bill var smíðaður af Þressti Ottósini með mig í aftur dargi fyrir svona 5 árum síðan ...held ég. Hann er á Blazer hásingum og með 6,5 TD en á orginalgrind . Undir honum er 4link og hann er breytur fyrir 44 en fór mest á 39.5 okkur tókst tvisvar að dreppa vélinna annað skiftið heddið og hitt túrbó (bilaður gangráður og urðum að kæfa vélinna sem hún var nú ekkert sérstaklega ánægð með.....)Hann hafði áður verið með bensín vél eithverju agalegur skrímsli sem fyrir eigendur hefðu notað til að stökva á og snúið svona fallega uppá grindina en því var öllu reddað . Ég veit því miður ekki hvar þessi bíl er í dag líklegast hjá Benna Fússa á selfosi en er ekki viss.
Mercedes Benz 230CE 1983 (farinn)
Land Rover 90 1987 fyrst dísel svo bensín V8 svo dísel aftur
Toyota Corolla XLI 1996
Land Rover Discovery 1997 fornaður á altari uppgerðar
Renault Megane 2003
Sími 8216406
Land Rover 90 1987 fyrst dísel svo bensín V8 svo dísel aftur
Toyota Corolla XLI 1996
Land Rover Discovery 1997 fornaður á altari uppgerðar
Renault Megane 2003
Sími 8216406
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
ofursuzuki wrote:Gleðilegt ár allir saman. Mér finnst nú að ef fara á út í svona umfjöllun að ekki megi vanta ein
sérstakasta bíl landsins, sjálfan "Hrollinn", þar er mikil saga á ferð sem vert er að segja frá.
Væri gaman ef einhver gæti rakið þá sögu hér.
Hrollur er að sjálfsögðu langflottasti bíllinn. Ég veit ekki mikið um hann en mér hefur verið sagt að það sé ekki miðstöð í honum því að slíkt sé bruðl, ef það sé jafn kallt inni og úti þá sé ekki móða.
Hann á heima í næstu götu við félaga minn í Fellabæ og ég labba alltaf hring í kringum hann þegar ég fer austur.....
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Það er alltaf álitamál hvað er sögufrægt. Hinsvegar falla sennilega margir jepparnir hérna að ofan undir það að vera mjög sérstakir og sumir sögufrægir.
Fyrir mér eru sögufræg 4x4 farartæki eftirfarandi: Pálína hans Páls Arasonar, Trukkar Guðmundar Jónassonar. Geimstöðin hans Olgeir að Nefsholti, Cherokee frá Benna sem fór upp á Hvannadalshnjúk. Skessan hans Hveravallarskrepps, Eiríkur sem fór fyrstur upp á Eiríksjökul. Willisarnir sem óku fyrstir inn að Grímsvötnum. Petrína Víbon sem grafin er innan við Sigöldu, í þakkarskini fyrir góða þjónustu í mörg ár. Jeppar Minnsta ferðafélagsins sem fóru fjölmargar leiðir fyrstir allra. Krúserarnir sem óku yfir Grænlandsjökul. Svo að ég tel upp nokkra minnisstæða. kv Jón Snæland
Fyrir mér eru sögufræg 4x4 farartæki eftirfarandi: Pálína hans Páls Arasonar, Trukkar Guðmundar Jónassonar. Geimstöðin hans Olgeir að Nefsholti, Cherokee frá Benna sem fór upp á Hvannadalshnjúk. Skessan hans Hveravallarskrepps, Eiríkur sem fór fyrstur upp á Eiríksjökul. Willisarnir sem óku fyrstir inn að Grímsvötnum. Petrína Víbon sem grafin er innan við Sigöldu, í þakkarskini fyrir góða þjónustu í mörg ár. Jeppar Minnsta ferðafélagsins sem fóru fjölmargar leiðir fyrstir allra. Krúserarnir sem óku yfir Grænlandsjökul. Svo að ég tel upp nokkra minnisstæða. kv Jón Snæland
-
- Innlegg: 322
- Skráður: 02.feb 2010, 12:55
- Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
- Bíltegund: Musso cherokee ofl
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar

-
- Innlegg: 1164
- Skráður: 05.maí 2011, 14:49
- Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
- Bíltegund: Toyota hilux
- Staðsetning: Dalvík
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Gott pláss fyrir auka aftur hásingu :)
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"
Toyota hilux 38"
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Svenni30 wrote:Gott pláss fyrir auka aftur hásingu :)
ef ekki 2 auka afturhásyngar..8x8 hahaha
Skoda Octavia 2001 (seld)
Musso pick up 2004 (seldur)
Pajero 38" beryttur. 95" árg(seldur)
Honda CRF 250R 2005 (selt)
4runner 38" breyttur !! fjórhlaupari (brann)
Toyota Land Cruser 90. 38" breyttur
Musso pick up 2004 (seldur)
Pajero 38" beryttur. 95" árg(seldur)
Honda CRF 250R 2005 (selt)
4runner 38" breyttur !! fjórhlaupari (brann)
Toyota Land Cruser 90. 38" breyttur
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar

Þetta er líklega fyrsti 6dyra breytti jeppinn á landinu.
-
- Innlegg: 445
- Skráður: 08.feb 2011, 13:58
- Fullt nafn: elfar þór helgason
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: kópavogur
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Luxi wrote:
Þetta er líklega fyrsti 6dyra breytti jeppinn á landinu.
ég var búinn að sjá 6 dyra excursion jeppa áður en að þessi kom í blöðin allavena, en þessi er helvíti flottur
'90 hilux extra dc 2.4 turbo 44"
"If i can't crawl over it, i'll fly over it"
"If i can't crawl over it, i'll fly over it"
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
ég get nú sennilega sagt ykkur það sem þið þurfið að vita um hrollinn, var lengi vel sá eini fyrir utan þórir eiganda hans sem vissi hvað allir takkarnir gerðu í honum, Hann er semsagt móðurbróðir minn og ég byrjaði fjallaferðaferilinn með honum í þessu djásni
Þegar Þórir kaupir hann er hann með frostsprungna 302, hann langaði ekki beint að vera með bensín vél þannig hann setti í hann datsun diesel 2.2 og var áfram með 3 gíra kassan úr willysnum
Hann fór á 35 tommu dekk og þótti rosalegt.
Seinna eignaðist hann fyrstu 36 tommu radial dekkinn sem voru þarna á svæðinu og þa var toppnum náð, þetta gat ekki orðið stærra.
Ég man nú engin ártöl í þessu en allavegna með tímanum þá breyttist þetta yfir í 5,7 lítra olds diesel með 4 gíra kassa í chevrolet vörubíl einhverjum og dana 20 millikassa. Dana 44 að framan undan bronco og dana 44 að aftan úr wagoneer, reyndar búið að setja nöf ur rússajeppa á hana og breyta í fljótandi, alltaf með nospin i báðum hásingum og 5,38 hlutföll.
Einusinni sagði hann mér að ef hann vissi hver það var sem var að vinna í bílabúð benna þegar hann hringdi og ætlaði að panta 40 tommu mudder þá mundi hann senda honum flösku því þessi náði að telja hann á að fá sér frekar 44 tommu DC.
Svo var farið í að lengja hann, setti þessa skúffu á hann sem er í raun karfa af fyrsta willys jeppanum hans. Bætti bút úr wagoneer grind í miðjuna á honum.
Svo var orðið þreytt hvað plássið í húddinu var lítð og lítið pláss fyrir alvöru vatnskassa og svona þannig jeppster framendinn fór á hann.
Seinna fór svo í hann 6,2 ltr chevy og 5 gíra kassi úr 55 árg af chevrolet vörubíl og 207 millikassi og þetta er í honum í dag.
Hann er kominn með dana 60 að aftan og alltskonar tjúningar á framhásinguni.
Toppurinn er af landrover, búið að breykka hann um 7cm, leitarkastarinn er smíðaður úr gírstöng úr landrover, miðstöðinn er úr colt, er meiraðsegja með 3 hraða og allt, það er rafmagnsrúða í hægri hurðinni og takkinn er hjá bílsjóranum því hann vill nú geta stjórnað þessu sjálfur karlinn.
Þessi bíll er búinn að fara víða í gegnum tíðina og er hvergi hættur.
Þegar Þórir kaupir hann er hann með frostsprungna 302, hann langaði ekki beint að vera með bensín vél þannig hann setti í hann datsun diesel 2.2 og var áfram með 3 gíra kassan úr willysnum
Hann fór á 35 tommu dekk og þótti rosalegt.
Seinna eignaðist hann fyrstu 36 tommu radial dekkinn sem voru þarna á svæðinu og þa var toppnum náð, þetta gat ekki orðið stærra.
Ég man nú engin ártöl í þessu en allavegna með tímanum þá breyttist þetta yfir í 5,7 lítra olds diesel með 4 gíra kassa í chevrolet vörubíl einhverjum og dana 20 millikassa. Dana 44 að framan undan bronco og dana 44 að aftan úr wagoneer, reyndar búið að setja nöf ur rússajeppa á hana og breyta í fljótandi, alltaf með nospin i báðum hásingum og 5,38 hlutföll.
Einusinni sagði hann mér að ef hann vissi hver það var sem var að vinna í bílabúð benna þegar hann hringdi og ætlaði að panta 40 tommu mudder þá mundi hann senda honum flösku því þessi náði að telja hann á að fá sér frekar 44 tommu DC.
Svo var farið í að lengja hann, setti þessa skúffu á hann sem er í raun karfa af fyrsta willys jeppanum hans. Bætti bút úr wagoneer grind í miðjuna á honum.
Svo var orðið þreytt hvað plássið í húddinu var lítð og lítið pláss fyrir alvöru vatnskassa og svona þannig jeppster framendinn fór á hann.
Seinna fór svo í hann 6,2 ltr chevy og 5 gíra kassi úr 55 árg af chevrolet vörubíl og 207 millikassi og þetta er í honum í dag.
Hann er kominn með dana 60 að aftan og alltskonar tjúningar á framhásinguni.
Toppurinn er af landrover, búið að breykka hann um 7cm, leitarkastarinn er smíðaður úr gírstöng úr landrover, miðstöðinn er úr colt, er meiraðsegja með 3 hraða og allt, það er rafmagnsrúða í hægri hurðinni og takkinn er hjá bílsjóranum því hann vill nú geta stjórnað þessu sjálfur karlinn.
Þessi bíll er búinn að fara víða í gegnum tíðina og er hvergi hættur.
-
- Innlegg: 1164
- Skráður: 05.maí 2011, 14:49
- Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
- Bíltegund: Toyota hilux
- Staðsetning: Dalvík
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Hrollurinn er legend. fallega ljótur
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"
Toyota hilux 38"
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Hrollur er bara flottur og líka með miðstöð hehe
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
elfar94 wrote:Luxi wrote:
Þetta er líklega fyrsti 6dyra breytti jeppinn á landinu.
ég var búinn að sjá 6 dyra excursion jeppa áður en að þessi kom í blöðin allavena, en þessi er helvíti flottur
6 dyra excursion bíllinn var fluttur inn óbreyttur vorið/veturinn þegar Long Runner kom á götuna.
Long Runner kom í blöðinn veturinn eftir að hann var smíðaður - nærri ári seinna.
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Samkvæmt mínum upplýsingum þá eru allir þessir löngu Excursion bílar , F-350 sem saumað var á afturendi af Excursion bílum. Og voru allir smíðaðir hjá Breytir....
Land Cruiser Rj-73 Black Edition 38" aka Forsetinn
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Sögulegi Íslenskir jeppar
Eftir því sem ég best veit þá var einum 6 dyra bílnum breytt á stærri dekk hjá Gunna Egils...
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur