dekkjastærð í Noregi?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: dekkjastærð í Noregi?
Bíllinn verður allavega að vera breytingarskoðaður fyrir 46" og verður þá að vera á 46" úti. Norðmenn eru strangir á þetta. Það veit ég þar sem að ég bjó í noregi í 6 ár. Frændi minn lenti einmitt í því sama með econoline sem að hann ætlaði að nota í danmörku í sumarfríinu sínu hér um árið. bíllinn var breytingarskoðaðaur fyrir 44" En hann ætlaði að fara út á 38" en fékk ekki leyfi og varð að notast við 44" dekkin sem að hann átti. Mig minnir nú samt að hámarkstærð í noregi sé 37" Ég hef allavega séð það á nissan4x4.no að menn eru ekki að fara yfir 37" En þú ættir að vera safe á 46" allavega ef að þú verður með bílinn á ísl númerum.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Smá forvitni. Hvaða chevy gamlingja ert þú með?
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Big Red wrote:ya, hver sagði að það væri Chevy ;)
Enn það kemur saga og fleira þegar hann er tilbúinn. Sem styttist óðfluga í. áætla á númer og í skoðun í næstu viku.
Gerði ráð fyrir því að þetta væri c/k chevy miðavið aðra pósta frá þér. ;)
En já verður gaman að sjá söguna.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Ekki veit ég hvaða fútt væri að eiga mikið breyttan jeppa í Noregi, eitt hjól út fyrir veg og þú ert sektaður.
Það væri þá ekki nema til að nota sem sýningarbíl.
Þeir eru svo strangir að venjulegur maður má ekki nota vélsleða, aðeins bændur og aðrir mega nota sleða t.d vegna atvinnu eða búsetu, en þurfa þá sérstakt leyfi frá hinu opinbera.
Þeir eru svooo strangir að ríkið gerir út sér þyrlu til að fylgjast með utanvegaferðum!
Þeir eru svo strangir að venjulegur maður má ekki nota vélsleða, aðeins bændur og aðrir mega nota sleða t.d vegna atvinnu eða búsetu, en þurfa þá sérstakt leyfi frá hinu opinbera.
Þeir eru svooo strangir að ríkið gerir út sér þyrlu til að fylgjast með utanvegaferðum!
-
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Það má þá rúlla til Svíþjóðar í ferðir, skilst að þeir séu ekki jafn strangir hér, vélsleðar utanvega eru algeng sjón í norður Svíþjóð. Að vísu held ég að þeir séu með einhverja vélsleða slóða en mér var sagt að það sé enginn að fylgjast með hvort menn séu bara á þeim eða ekki.
Aftur þá veit ég ekki hvað það er gaman að keyra í þrautakóng milli trjáa...
Aftur þá veit ég ekki hvað það er gaman að keyra í þrautakóng milli trjáa...
Dents are like tattoos but with better stories.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
hobo wrote:Ekki veit ég hvaða fútt væri að eiga mikið breyttan jeppa í Noregi, eitt hjól út fyrir veg og þú ert sektaður.
Félagi minn á einmitt bústað lengst uppá fjalli. og þau meiga nota sleðan og fjórhjólið eingöngu á slóðanum sem liggur upp að bústaðnum. Enda vil hann als ekki koma í heimsókn til íslands nema að það sé alt á kafi í snjó svo að hann geti leikið sér á sleða hérna :)
Kv. Gísli
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur