Sælir , hvernig er það , ef maður hefur hug á þvi að skipta um mótor í Hilux , skipta út 2,4 bensin hvaða mótor hafa menn verið að setja ofaní ..
Veit að menn hafa verið að setja vortech 4,3 svo hef ég líka verið að lesa um 1UZ-FE og 7mgte ,
hvenrig er með 1UZ-FE og 7mgte , passar þetta beint ofaní húddið á hilux og framan á alla kassa .. þola drifin með 5.29 hlutfoll 240 + hestöfl ?
Hvenrig hefur 1UZ-FE og 7mgte verið að koma út í hilux ef þetta hefur verið sett ofani m.t.t eyðslu vs kraft .. ??
Hilux mótorskipti
-
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Re: Hilux mótorskipti
Menn hafa líka verið að setja 3l diesel úr LC90
passar 3l disel velin beint á hilux kassana ?
ég veit að 7mgte passar ef þú færð kúplingshús og mótorfestingar af mótor sem heitir 5mge þá er bara bolta draslið í að vísu þarftu að finna góðan vatskassa og rafmagsviftu og sambandi við drifhlutföll og annað þá er ekki enn komin reynsla á það enn verður vonandi á næstu mánuðum
kv hlynur
kv hlynur
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Ég setti 2.4dísel turbo intercooler í luxinn minn þegar ég henti bensínrellunni. Mótorinn passar á gírkassann ef maður fær kúplingshúsið með vélinni og boltar það á bensín gírkassann. Hinsvegar er allt "hinumegin" á milli vélanna, og þá meina ég allt. alternator, stýrisdæla, startari, loftinntak, púst og whatnot.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
orninn wrote:hvenrig er með 1UZ-FE og 7mgte , passar þetta beint ofaní húddið á hilux og framan á alla kassa .. þola drifin með 5.29 hlutfoll 240 + hestöfl ?
Þegar þú ert komin með 240+ hestöfl þá þarftur ekki úrverk í drifin hjá þér, 4.88 er alveg nógu lágt.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Vélar sem ég persónulega hef áhuga á í dag eru 4,3 vortec, 3.0 tdi úr lc 90 og 2,7tdi úr terrano II . En ég nenni ekki að skipta aftur og sætti mig við 3vze í bili :þ Vorum með 22re ( 2,4 bensín hilux )
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Það er nú alveg möguleiki á að ég viti um 2.7 terrano í rifi... keyrður eitthvað voðalega lítið...
http://www.jeppafelgur.is/
já takk fyrir það , en verð að afþakka , þetta er ennþá á byrjunar umhusgunarstigi :=)
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur