olíuverk tjúningar

User avatar

Höfundur þráðar
sigurdurk
Innlegg: 240
Skráður: 14.apr 2011, 19:11
Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
Bíltegund: Toyota Land Cruiser
Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri

olíuverk tjúningar

Postfrá sigurdurk » 28.okt 2011, 15:21

Sæl, hvernig hafa menn farið að því að skrúfa upp í olíuverkum eins og eru á rocky TD ? og hilux turbo þeas. olíuverk með membruni ofaná,
ég lenti í því með gamla olíuverkið að það fór í rugl þegar ég skrúfaði upp í magnskrúfuni
hann byrjaði að gefa í niður brekkur um leið og hann fór yfir cs 2000 snúninga og félagi minn lenti einnig í þessu með turbo hilux sem að hann skrúfaði upp magnskrúfuna,
hvernig er best að snúa sér í þessu ?


Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"

User avatar

Höfundur þráðar
sigurdurk
Innlegg: 240
Skráður: 14.apr 2011, 19:11
Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
Bíltegund: Toyota Land Cruiser
Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri

Re: olíuverk tjúningar

Postfrá sigurdurk » 28.okt 2011, 20:59

enginn með neitt? og kanski skýringu á afhverju olíuverkin fóru svona á því að skrúfa í þeim?
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1929
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: olíuverk tjúningar

Postfrá Sævar Örn » 28.okt 2011, 21:40

Hvað skrúfaðirðu langt inn?

Þegar verið er að skrúfa inn olíuskrúfur og reykskrúfur er ætlast til að menn skrúfi aldrei meira en 1/16 úr hring í hvert skipti milli prufuaksturs, með vélina heita og tilbúinn að kæfa vélina ef hún fer að ganga undir sjálfri sér vegna þess að verkið flýtir sér of mikið sjálfkrafa
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Höfundur þráðar
sigurdurk
Innlegg: 240
Skráður: 14.apr 2011, 19:11
Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
Bíltegund: Toyota Land Cruiser
Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri

Re: olíuverk tjúningar

Postfrá sigurdurk » 28.okt 2011, 23:28

það var bara eitthvað pínulítið og ég setti það á nákvæmlega sama stað og það var á orginal eftir þetta og samt lét það svona, en hvaða reykskrúfu ertu að tala um ég átti bara við olíumagnskrúfuna.
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1929
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: olíuverk tjúningar

Postfrá Sævar Örn » 29.okt 2011, 09:16

Á öllum þeim olíuverkum sem ég hef eitthvað átt við, að vísu flest amerísk eru alltaf 2 innsiglaðar skrúfur, olíuþrýstingur og olíumagn, oft kallað smoke screw og power screw

Þumalputtaregla er að færa olíuþrýstiskrúfuna 1/16 og magnskrúfuna 2/16 í hvert skipti, til þess að eiga ekki í hættu að skemma dísurnar í spíssunum, nú er ég enginn sérfræðingur í þessum málum en hef gert þetta td á Cummins diesel með ágætum árangri, þá skipti ég reyndar líka um olíupinna í verkinu og setti stærri með lengra flæði og stífari governor til að leyfa meiri snúning á vélina.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Höfundur þráðar
sigurdurk
Innlegg: 240
Skráður: 14.apr 2011, 19:11
Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
Bíltegund: Toyota Land Cruiser
Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri

Re: olíuverk tjúningar

Postfrá sigurdurk » 29.okt 2011, 21:42

jæjja endaði með að taka séensin og skrúfa allt í botn, virkar fínt núna :D
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur