Súkkan mín
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
Já það er hliðarátak sem ég óttast, grindin er ekki það sterk, eða hún er sterk vegna þess hvernig hún er í laginu, Ofan á vasann kemur boddífesting sem ég þurfti að skera burtu og verður hún úr svipuðu efni og þar koma tveir láréttir strigar af suðu upp með grindinni allri þannig þetta fer aldrei. Svo er alveg spurning hvort ég setji ekki þverstífu milli grindarbitanna þarna því ég skar auðvitað einn bita burtu þegar ég reif klafana undan, það er allt bara spurning með afstöðuna á drifsköftunum.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
Þá eru stífurnar klárar og allt orðið boltað fast og flott, hægt að fara að einbeita sér að panhardstífu smíði, nú þrengist plássið aðeins, hefði viljað koma vasanum utan á grindina vegna þess hve mjó grindin er fremst en þá er spurning um stýrisstöng hversu framarlega hún kemur.
ætla að færa millibilsstöngina niður fyrir.
hér er eitthvað smá hugmyndadúttl, svo ó ákveðinn að ég er ekki enn búnn að punkta og prufumáta...
hef ímyndað mér að prufa jimny framgorma til að byrja með og smíða eftir og jafnvel togstöng og þverstífu úr jimny líka til að hafa þetta einfalt.

Ekki alveg að passa að innanverðu, spurning líka hvort stýrismaskínan þurfi ekki að koma framar, og best væri auðvitað að koma henni á grindina utanverða en það er óþarflega mikið mix.

Smellur örlítið betur svona utan á og sleppur alveg við dekkið ef marka má boddýfestingu og gormaskál.
Við þetta lengist þverstífan um sirka 8cm og mun það orsaka minni hliðarhreyfingar við harkalega fjöðrun,
stífan mun þurfa að halla c.a. 14 gráður sem er óþarflega mikið en því miður smíðar ekki nokkur maður síkkaða pitman arma í súkkumaskínur,
ef þið vitið um einhvern endilega látið mig vita, væri mest til i að ná hallanum í 5° þá yrði ég mjög sáttur
ætla að færa millibilsstöngina niður fyrir.
hér er eitthvað smá hugmyndadúttl, svo ó ákveðinn að ég er ekki enn búnn að punkta og prufumáta...
hef ímyndað mér að prufa jimny framgorma til að byrja með og smíða eftir og jafnvel togstöng og þverstífu úr jimny líka til að hafa þetta einfalt.

Ekki alveg að passa að innanverðu, spurning líka hvort stýrismaskínan þurfi ekki að koma framar, og best væri auðvitað að koma henni á grindina utanverða en það er óþarflega mikið mix.

Smellur örlítið betur svona utan á og sleppur alveg við dekkið ef marka má boddýfestingu og gormaskál.
Við þetta lengist þverstífan um sirka 8cm og mun það orsaka minni hliðarhreyfingar við harkalega fjöðrun,
stífan mun þurfa að halla c.a. 14 gráður sem er óþarflega mikið en því miður smíðar ekki nokkur maður síkkaða pitman arma í súkkumaskínur,
ef þið vitið um einhvern endilega látið mig vita, væri mest til i að ná hallanum í 5° þá yrði ég mjög sáttur
Síðast breytt af Sævar Örn þann 27.maí 2013, 19:55, breytt 1 sinni samtals.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín

Öllum íhlutum fjöðrunarinnar tillt upp til að sjá smá heildarmynd... Þetta er ekki endanleg afstaða hlutanna og ég mun að öllum líkindum nota aðra þverstífu og beygja hana fyrir drifkúluna til að vera alveg safe frá olíupönnunni og enda í sömu hæð og togstöngin.

Gormunum tillt á, hér sést hví ég hef haldið fjaðrasætinu, það mun ég nota sem stýringu fyrir pall undir gormaskálina sem kemur ekki beint ofan á hásinguna heldur aftan á hana, auðvitað gæti þetta ollið einhverjum veltingi á hásingunni í átaki en ég held að stífufóðringarnar dempi það alveg þokkalega.

Nóg pláss fyrir stýrismaskínuna þarna, allt annað 2 mm eða 3,8cm
Er ekki ákveðinn í að nota þetta rör í skástífuna og því er vasinn bara punktaður upp á breiddina að gera. Spenntari fyrir örlítið mjórra röri.
Þarna vantar líka gormaskálar, þetta eru framgormar úr vitöru en þeir eru væntanlega alltof stuttir og stífir en ég ætla að prófa þá því þeir eru eins í laginu og jimny gormar sem ættu að henta betur, átti þetta bara til.
Síðast breytt af Sævar Örn þann 27.maí 2013, 19:56, breytt 2 sinnum samtals.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín


Gormaskálar frá Old Man Emu fyrir Hilux gorma, snúið við, og Suzuki gormurinn passar akkurat innan í hana. :)

Mátaði mótorinn í til að sjá hvað ég þyrfti að beygja skástífuna mikið í viðbót, og það var slatti.


Að aftan er ég að fleygja þessari A stífu og setja 4link fjöðrunarkerfi.

Afturhásing færist uþb. 4cm aftur


Stífur úr Hilux four link kerfi eftir að hafa stytt þær um sirka helming
Í fóðringarnar rennir Árni Brynjólfs fyrir mig járnhólka sem breyta boltasverleikanum úr 14mm í 12mm. 19mm haus í stað 24mm

Komin einhver smá mynd á þetta
Síðast breytt af Sævar Örn þann 27.maí 2013, 19:57, breytt 1 sinni samtals.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
Mig vantar hægri stýrislegg að framanverðu, og einnig vantar mig 5.71 hlutfall má vera í köggli og má vera með ónýtum legum en má ekki vera úr sér slitið eða brotið.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
allt að gerast reif framhasingu undan í gær, stillti framdrif og skipti um legur og pakkdosir i drifi
Mátaði sköft, þarf tvöfaldan lið upp við kassa á fremra skaftið svo mikið hallar það
Vantar hægri stýrislegg eins og áður segir og 5.71 hlutfall fyrir afturdrifið.
Árni Brynjólfs ætlar að snúa liðhúsunum 7° fyrir mig í þessari viku, þannig það er allt komið á fullt skrið á ný!
Mátaði sköft, þarf tvöfaldan lið upp við kassa á fremra skaftið svo mikið hallar það
Vantar hægri stýrislegg eins og áður segir og 5.71 hlutfall fyrir afturdrifið.
Árni Brynjólfs ætlar að snúa liðhúsunum 7° fyrir mig í þessari viku, þannig það er allt komið á fullt skrið á ný!
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 170
- Skráður: 03.feb 2010, 17:23
- Fullt nafn: Stefán Grímur Rafnsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
- Staðsetning: Vopnafjörður
Re: Súkkan mín
Sæll, ég keypti mér síðari stýrisarm frá calmini á sínum tíma, veit ekki hvort að þeir græji arma í vitörur líka.
Gangi þér annars vel :D
Gangi þér annars vel :D
44" Nissan patrol (ofur~patti)
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg
----------Suzuki half the size twice the guts----------
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg
----------Suzuki half the size twice the guts----------
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
Attu lausan arm úr fox til að telja rílur og mæla þvermál?
Grunar að þetta gæti passað á milli.
Grunar að þetta gæti passað á milli.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Súkkan mín
Vantar þig nokkuð felgur fyrir þessar HiLux hásgingar? Ég á til 6 gata stálfelgur sem ég held að séu 10" breyðar og skal selja þér þær fyrir sanngjarnann pening ef þú vilt.
Kv. Haffi
Kv. Haffi
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
Mig vantar felgur sendu verð og jafnvel mynd (vil helst stálfelgur með soðnum/völsuðum bedda kanti)
saebbi@gmail.com
Vantar líka orginal felgur með drusludekkjum til að láta grindina standa í um mánaðarmótin og eitthvað fram á haust, jafnvel í láni ef mér er treyst, eða skipti á einhverju súzuki drasli(á alltof mikið af suzuki varahlutum)
saebbi@gmail.com
Vantar líka orginal felgur með drusludekkjum til að láta grindina standa í um mánaðarmótin og eitthvað fram á haust, jafnvel í láni ef mér er treyst, eða skipti á einhverju súzuki drasli(á alltof mikið af suzuki varahlutum)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Súkkan mín
Búinn að senda þér einkapóst.
Kv. Haffi
Kv. Haffi
-
- Innlegg: 7
- Skráður: 01.feb 2010, 23:20
- Fullt nafn: Óli Axel Óskarsson
- Staðsetning: Skagaströnd
Re: Súkkan mín
jeepcj7 wrote:Jú og líka einhver sem ég man ekki nafnið á sem er á blönduósi að mig minnir.
Hann heitir Sighvatur Steindórsson
-
- Innlegg: 7
- Skráður: 01.feb 2010, 23:20
- Fullt nafn: Óli Axel Óskarsson
- Staðsetning: Skagaströnd
Re: Súkkan mín
bronco 66 wrote:jeepcj7 wrote:Jú og líka einhver sem ég man ekki nafnið á sem er á blönduósi að mig minnir.
Hann heitir Sighvatur Steindórsson
Hanner líka í því að smíða kerrur (aðallega hestakerrur held ég) fyrirtækið heitir SS kerrur
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
Var að fá hásinguna aftur frá Árna búið að velta liðhúsunum +7° þannig endanlegur spindilhalli ætti að vera uþb. 5' 30°
Ég hækka áfyllitappann um 2cm til að fá hærra olíuyfirborð í rörið svo efri pinjónlega svelti ekki smurningu, vonandi hefur þetta ekki mikil áhrif á pakkdósir út við öxla þ.e. að þær endist illa og leki, ætti ekki að gera það...
búinn að stilla saman gamalt notað 5.71:1 drif með nýjum legum, Hilmar súkkueigandi með meiru útvegaði mér það,
Frumraun mín í drif innstillingum og tók alveg dágóðann laugardag að fá fullkomið, svo er bara spennandi að sjá hvað það endist.
Föstudaginn kaupi ég pakkdósir í framhásinguna og þá má púsla henni saman og setja hana endanlega undir grindina, spá í stýrismálum og drifskafti og þá er framhásingin búið spil.
Farinn að verða svolítið spenntur að sjá hvort/hvernig þetta komi til með að virka :)
Ég hækka áfyllitappann um 2cm til að fá hærra olíuyfirborð í rörið svo efri pinjónlega svelti ekki smurningu, vonandi hefur þetta ekki mikil áhrif á pakkdósir út við öxla þ.e. að þær endist illa og leki, ætti ekki að gera það...
búinn að stilla saman gamalt notað 5.71:1 drif með nýjum legum, Hilmar súkkueigandi með meiru útvegaði mér það,
Frumraun mín í drif innstillingum og tók alveg dágóðann laugardag að fá fullkomið, svo er bara spennandi að sjá hvað það endist.
Föstudaginn kaupi ég pakkdósir í framhásinguna og þá má púsla henni saman og setja hana endanlega undir grindina, spá í stýrismálum og drifskafti og þá er framhásingin búið spil.
Farinn að verða svolítið spenntur að sjá hvort/hvernig þetta komi til með að virka :)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
Skaftið nær bara NÆSTUMÞVÍ, og það er sama gatadeiling á suzuki flangs og toyotu flangs þannig enga breytinga er þörf. Held þetta sleppi líka svona ef ég lengi skaftið bara um c.a. tommu, þarna er hasingin i sundurslætti og ég hef nú séð verri halla á sköftum með einfalda hjörliði

Árni sneri fyrir mig liðhúsunum um +7°
Endanlegur spindilhalli þegar bíllinn stendur í hjól verður uþb. 6'30°


Takið eftir halla mismuninum á drifkúlu og liðhúsi.
Munurinn þarna er uþb. 8°
Drifstúturinn hallar einhverjar 2,20° og því hækka ég olíufyllitappann um c.a. 1,8cm til að fá hærri olíuyfirborð svo efri pinjónlega svelti ekki smurningu.

Árni sneri fyrir mig liðhúsunum um +7°
Endanlegur spindilhalli þegar bíllinn stendur í hjól verður uþb. 6'30°


Takið eftir halla mismuninum á drifkúlu og liðhúsi.
Munurinn þarna er uþb. 8°
Drifstúturinn hallar einhverjar 2,20° og því hækka ég olíufyllitappann um c.a. 1,8cm til að fá hærri olíuyfirborð svo efri pinjónlega svelti ekki smurningu.
Síðast breytt af Sævar Örn þann 27.maí 2013, 19:58, breytt 1 sinni samtals.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín




Síðast breytt af Sævar Örn þann 27.maí 2013, 19:58, breytt 1 sinni samtals.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
og svo update

farin að líkjast bíl aftur

allt komið utaná nema hliðarhurðir

Innréttingu þarf að djúphreinsa duglega en það fær að mæta afgangi


farin að líkjast bíl aftur

allt komið utaná nema hliðarhurðir

Innréttingu þarf að djúphreinsa duglega en það fær að mæta afgangi

Síðast breytt af Sævar Örn þann 27.maí 2013, 19:59, breytt 1 sinni samtals.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Súkkan mín
Þetta er bara að verða jeppi ;)
Flottur hjá þér hlakka til að sjá endanlegu útkomuna! á hvaða dekkjum verðuru með þetta?
Flottur hjá þér hlakka til að sjá endanlegu útkomuna! á hvaða dekkjum verðuru með þetta?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
Byrja á 36x12,5" buckshott en langar að finna 39.5x13.5" irok held þau muni passa þokkalega undir með smávægilegum kantabreytingum og skurði í afturbretti
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Súkkan mín
Ég er ekki sammál þér þar irok eru mjög stíf dekk! (held þau séu með 8 striga lögum)
Mödder/ground hawg er málið held ég ef þú nærð í slíkt!
Mödder/ground hawg er málið held ég ef þú nærð í slíkt!
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
Örn Ingi wrote:Ég er ekki sammál þér þar irok eru mjög stíf dekk! (held þau séu með 8 striga lögum)
Mödder/ground hawg er málið held ég ef þú nærð í slíkt!
Ég veit af því að irokinn er stífur og beygist illa undir léttum bílum en ég veit ekki hvaða önnur dekk í þessum stærðum eru ekki breiðari en 13,5" þvi breiðari dekkjum kem ég ekki undir með góðu móti
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín

Aðeins að prufa fjöðrunina, ekkert svakalegt action en allavega skárra en með klöfunum, hef ekki annan tjakk til að tjakka undir vinstra framhjólið en það leyfði alveg smá færslu í viðbót


38x16,5"


[imghttps://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/309855_10150476918077907_642127906_11309100_83010779_n.jpg[/img]





er að spá að setja þessa kanta á hann, þeir eru lengri og skemmtilegri og fallegri í laginu, fylla bara upp í skrúfugötin og kítta þá á bílinn.
Síðast breytt af Sævar Örn þann 27.maí 2013, 20:00, breytt 1 sinni samtals.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
Dekkin eru 36" há, gírunin er mjög svipuð og hún var áður þannig ég trúi mínum fyrri útreikningi um að gírunin lækki um 3%, enn er þó mikið verk eftir snyrta allt saman styrkja og álagsprufa.


Síðast breytt af Sævar Örn þann 27.maí 2013, 20:01, breytt 1 sinni samtals.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 690
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
Þetta er nú farið að verða ansi laglegt. En hvað er að þessum köntum sem eru á honum núna.... sýnist þetta fara bara ágætlega með 36" ?? Get ekki séð á myndinni að dekkin standi útfyrir en kanski sér maður það ekki á þessari mynd??
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
Mér finnst þeir bara svo asnalegir í laginu, eins kassalaga og bíllinn er þá eru kantarnir allt of rúnaðir, en menn hafa misjafnar skoðanir, þeir kóvera dekkin fullkomlega.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
Mig vantar 2,4 disil toyotu samstæðu þ.e. með rafkerfi, gír og millikassa til að setja ofaní næsta sumar, en í vetur verður í henni 1600 suzuki mótor án nokkurra breytinga og við prufuakstur er hann jafn sprækur og hann var á 33" dekkjum enda hefur gírunin lækkað um 3% þrátt fyrir að dekkin hafi stækkað um 3"
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Súkkan mín
Þú þarft ekkert rafkerfi fyrir 2L. Það er allt til staðar í súkkuni. Nema glóðarkerta forhitun, en hana græjaru bara á takka inn í bíl og notar startpung.
Re: Súkkan mín
Örn Ingi wrote:Ég er ekki sammál þér þar irok eru mjög stíf dekk! (held þau séu með 8 striga lögum)
Mödder/ground hawg er málið held ég ef þú nærð í slíkt!
Þetta er ekki alveg rétt, Irok (39.5X13.50-15LT) er 6 strigalaga eins og Mudderinn með 4 strigalögum í hliðunum. Ég er með svona dekk undir Cherokee XJ en ég á eftir að prófa að hleypa almennilega úr þeim. Bíllinn hjá mér er 1750 kg tómur á þessum dekkjum.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
stedal wrote:Þú þarft ekkert rafkerfi fyrir 2L. Það er allt til staðar í súkkuni. Nema glóðarkerta forhitun, en hana græjaru bara á takka inn í bíl og notar startpung.
Eg þarf líka sverari geymaleiðara á startara og jarðir í boddí og vél og grind, í súkkuni eru þetta kannski 5 kvarött hehe
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
Staðan eins og hún er í dag

Ólafur súkkubróðir að skera munstur í dekkin mín, 36x12.5" buckshot sem voru orðin nánast slétt. Náðum sirka 8mm ofaní þau án þess að lenda í strigalögum

Þessi boddífesting hefur ekki verið til staðar í fjöldamörg ár.
Í framtíðinni mun ég smíða bita milli neðri stífuvasanna bæði til að styrkja þá og eins til að styrkja grindina því áður var þarna á svipuðum slóðum þverbiti sem hélt klafadraslinu uppi.

Nokkuð löng sundurfjöðrun. Frágangur á bremsuslöngum og rörum er eftir.

Orginal handbremsubarkar "smellpassa" upp á lengdina að minnsta kosti.

Kjammarnir út við hjól sem halda í handbremsubarkana voru týndir þannig þeir voru að sjálfsögðu sérsmíðaðir, fer ekki að kaupa stykkið á tæpar 7000 kr´með afslætti

Smá heildarmynd af þessu öllu saman, Drullusokka þarf að fiffa, færa þá að aftan og koma þeim fyrir að framan.

Orðið talsvert hærra undir hann en á 33" dekkjunum :)


4 dyra vitara á Landcruiser 70 hásingum hliðina á minni

Sirka lengdarmunurinn milli 2 og 4 dyra...
Í gær varð ég tvítugur og markmiðið var að koma bílnum í ökuhæft ástand fyrir þann tíma, 22 október fyrsta vetrardag. Og það náðist, og gott betur heldur hefur hann verið á númerum í rúma viku.
En hann fer loks í skoðun nú í vikulokin og þá kemur í ljós hversu margt þarf að bæta :)

Ólafur súkkubróðir að skera munstur í dekkin mín, 36x12.5" buckshot sem voru orðin nánast slétt. Náðum sirka 8mm ofaní þau án þess að lenda í strigalögum

Þessi boddífesting hefur ekki verið til staðar í fjöldamörg ár.
Í framtíðinni mun ég smíða bita milli neðri stífuvasanna bæði til að styrkja þá og eins til að styrkja grindina því áður var þarna á svipuðum slóðum þverbiti sem hélt klafadraslinu uppi.

Nokkuð löng sundurfjöðrun. Frágangur á bremsuslöngum og rörum er eftir.

Orginal handbremsubarkar "smellpassa" upp á lengdina að minnsta kosti.

Kjammarnir út við hjól sem halda í handbremsubarkana voru týndir þannig þeir voru að sjálfsögðu sérsmíðaðir, fer ekki að kaupa stykkið á tæpar 7000 kr´með afslætti

Smá heildarmynd af þessu öllu saman, Drullusokka þarf að fiffa, færa þá að aftan og koma þeim fyrir að framan.

Orðið talsvert hærra undir hann en á 33" dekkjunum :)


4 dyra vitara á Landcruiser 70 hásingum hliðina á minni

Sirka lengdarmunurinn milli 2 og 4 dyra...
Í gær varð ég tvítugur og markmiðið var að koma bílnum í ökuhæft ástand fyrir þann tíma, 22 október fyrsta vetrardag. Og það náðist, og gott betur heldur hefur hann verið á númerum í rúma viku.
En hann fer loks í skoðun nú í vikulokin og þá kemur í ljós hversu margt þarf að bæta :)
Síðast breytt af Sævar Örn þann 27.maí 2013, 20:04, breytt 1 sinni samtals.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
"fjarska-flott" En takk ;);) Vonandi skilar það sér að einhverju leiti í vetur
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Súkkan mín
Flott smíði hjá þér, gaman að skoða myndirnar og söguna.
Til hamingju með bílinn og tvítugsafmælið!
Kv. Villi
Til hamingju með bílinn og tvítugsafmælið!
Kv. Villi
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
fékk á hann skoðun án athugasemda,

Fór að spóla í brekkum og prufa fjöðrun og komst strax að einu sem kemur sér illa... hann fjaðrar svo langt að aftan að dekkin að ofanverðu rekast í gormana, þannig þeir verða færðir undir, eða innan á grindina, og dempararnir sömuleiðis...
Hér er víxlfjöðrunin sirka 22°


Fór að spóla í brekkum og prufa fjöðrun og komst strax að einu sem kemur sér illa... hann fjaðrar svo langt að aftan að dekkin að ofanverðu rekast í gormana, þannig þeir verða færðir undir, eða innan á grindina, og dempararnir sömuleiðis...
Hér er víxlfjöðrunin sirka 22°

Síðast breytt af Sævar Örn þann 27.maí 2013, 20:05, breytt 1 sinni samtals.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín

Sundursláttur að framan

Skástífan hristi sig lausa að framan eftir 1000km akstur á óballanseruðum dekkjum, setti 14mm bolta og límdi í staðinn, herti hann 265 newtonn.
Enn er örlítil jeppaveiki á 60kmh en mig grunar helst að skástífufóðringarnar hafi fengið að kenna á því í þessum hristingi og því ætla ég að skipta um þær.

Boltagat á skástífuvasanum kjagað

Fóðringarhólkurinn boraður út fyrir 14mm bolta og 22mm haustaki.

Ónýt fóðring...

Hjólastilling

Efst er e. Camber, svo Castor, og svo Toe in
íslenskun: (Hjólhalli, Áshalli og Millibil innskeifni) Mæleiningarnar eru í gráðum og mínútum, (hver gráða er 60 mín.)

Setbackið á framhjólinu er kannski í meira lagi, en samt mjög fínt að beygja honum og Toe out on turns er mjög flott. Engin þvingun í fullri beygju.

Afturhásingin er svolítið vinstri sinnuð, hægra framhjólið er örlítið framar en það vinstra og því beygir hann að aftan, nenni ekki að spá í þessu fyrr en ég smíða almennilega fjöðrun að aftan.. ;)
[imghttps://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/374793_10150517637217907_642127906_11551884_1519610360_n.jpg[/img]


Verkefni komandi sumars...

Spacer á afturskafti, lengri boltar með 10 din herslu og lásróm, límdir og hertir 100newtonn, nýjir krossar í sköftunum.

Milli stífuvasanna ætla ég að setja grindarbita.-

1360 kg með verkfærum fullur af bensíni og eitthvað af varahlutum í skottinu sem vigta eins og td bremsudiskar og öxull og fleira, verður vonandi um 1550 kg með ökumanni og farþega í ferð
Síðast breytt af Sævar Örn þann 27.maí 2013, 20:07, breytt 1 sinni samtals.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: Súkkan mín
þetta er rosalega flott h´ja þér en ég get ekki að því gert að mér finnst að það hefði mátt laga til skástífu vasann á grindinni og líka stífuvasana uppí grind að framan... en mér finnst það bara l´´jott annars ekkert að því nema sýnist að það mætti styrkja þá betur ,semsagt loka þeim ...
en þetta með skástífu boltann... ég losna vonandi við þetta hjá ´mer þar sem ég er með 18 mm bolta í skástífunni að framan hehe :D lc80 fóðringar :D
en þetta með skástífu boltann... ég losna vonandi við þetta hjá ´mer þar sem ég er með 18 mm bolta í skástífunni að framan hehe :D lc80 fóðringar :D
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkkan mín
jamm það má snyrta alla vasa miklu betur og auðvitað lítil vinna að styrkja þá en í súkku erum við ekki alveg í sömu prinsippunum hreyfingarnar og tilköstin eru ekki alveg þau sömu, en ég viðurkenni það að ef ég væri að byrja á þessu verkefni nuna i dag hefði ég gert margt á annan hátt :)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur