Hvernig eru menn að festa pallhús á skúffuna hjá sér? Eru menn að setja einhvern borða ofan á skúffuna og húsið svo ofan á og kítta að utan?Vill losna við vætu inn í húsið.
Bk Svavar
Festa pallhús
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Re: Festa pallhús
Ég notaði eitthvað wurth gluggakítti. Það þéttir aðalega held ég, er ekki beinlínis lím enda þarf ekki að líma húsið þar sem festingarnar sjá um að halda því á. Á mínum gamla Hilux setti ég einhvern þéttisvamp sem ég keypti í húsasmiðjunni eða byko. Þetta er svona svartur þunnur svampur á rúllu sem þennst út þegar hann er tekin í sundur. Fannst hann ekkert betri eða verri en eitthvað annað.
Festingarnar fara eftir gerðinni á húsinu þeir geta svarað þér með það hjá arctic trucks hvernig festingar þú þarft en ég myndi ekki kítta það uppá að geta kippt því af ef á þarf að halda
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 49
- Skráður: 14.jún 2010, 19:08
- Fullt nafn: Svavar Stefánsson
- Bíltegund: Toyota LC
- Staðsetning: Kópavogur
Ég er með húsið á bílnum og það er með góðum festingum. Ætla bara að taka það af og setja það aftur á pallinn og þétta það betur á pallinn.
bílasmiðurinn er með þéttikanta fyrir þig ég er með þetta frá þeim og virkar vel það eru allar þyktir og breiddir
Kv.Smári
Kv.Smári
Smári Einarsson
Audi Q7
Dodge Ram 2500 38"
Blazer 1979 44"
Audi Q7
Dodge Ram 2500 38"
Blazer 1979 44"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur