Mér langaði að forvitnast hvort einhver hefði reynslu af muninum á 5,29 hlutfalli og 5,71 á 3vze (3.0 V6 bensín úr 4runner )
Við erum með 5,29 en okkur grunar að hann þyrfti 5.71. Maður notar nánast aldrei overdrive-ið því hann dettur niður í 2200 snúninga á 90km hraða og þá missir hann bara dampinn. Einnig er hann ansi duglegur að djöflast á milli 4þreps og overdrive nema maður slökkvi hreinlega á því.
Síðan er það hitt, að ef maður færi í 5.71, væri það of lágt til að nota 35" dekk á sumrin?
Hlutfallapælingar í hilux með 3vze
Re: Hlutfallapælingar í hilux með 3vze
Setja bara kúplingu og kassa í hann. Málið dautt.
Þá þarftu heldur ekkert að spá í aðra vél útaf afli, það er alveg hægt að kreista helling út úr þessum rellum með réttu dóti og stillingum.
Sjálfbíttari er ekki alveg að gera sig í þessum dollum.
Þá þarftu heldur ekkert að spá í aðra vél útaf afli, það er alveg hægt að kreista helling út úr þessum rellum með réttu dóti og stillingum.
Sjálfbíttari er ekki alveg að gera sig í þessum dollum.
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Ég mæli allavegana ekki með 5:71 og 35" dekkjum. Kannski að það henti samt betur við ssk.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
grimur wrote:Setja bara kúplingu og kassa í hann. Málið dautt.
Það er sjálfsagt álíka mikið vesen að skipta um vél eins og að fara að setja gírkassa aftaná þessa. Það er alveg synd hvað þessar rellur eru handónýtar svona óbreyttar afþví þær hafa alla burði til að vera fínustu vélar. Þetta er svona eins og 3.5 Rover, algjört drasl en samt alveg frábært. :)
Mæli samt ekki með 5.71 í svona bíl, alltof brothætt þó að vélin sé ekki stærri.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Ford Econoline 44"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 578
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Er hættur að pæla í þessu í bili :þ Er bara að leita mér að diesel í þetta, verst bara að sá pakki kostar varla undir 300-400kalli án vinnu og það tekur þónokkra kílómetra að fá þann pening til baka í eldsneytiseyðslu. Okkur gengur ekkert að fá þennan mótor undir 20 lítra
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
JonHrafn wrote:sá pakki kostar varla undir 300-400kalli án vinnu og það tekur þónokkra kílómetra að fá þann pening til baka í eldsneytiseyðslu
V8 í húddið og þá erum við að tala um 'Smiles per Gallon' :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Ford Econoline 44"
Ford Econoline 44"
v 6 toyotan er bara leiðindavél..... þetta er grútmáttlaust miðað við að þetta eyðir jafn mikið og jafnvel meira en góður v 8 rokkur.
Ég myndi segja að 5/71 sé samt of lágt fyrir þessa vél og bílinn á 38"....... flestir hafa farið med þessa bíla í 5/29 hlutföll. Annars er hætta á að brjóta drifið í tíma og ótíma.
ég var med svona bíl reyndar beinskiptan, eyðslan var um 20 litrar á 38"....... félagi minn keypti fyrir mörgum árum runner norður á akureyri óbreittann, hann keyrði hann i bæinn og setti hann beint a sölu, og þá kostaði bensinið ekki neinn 200 kall =)
Það er alltaf dyrt að skipta um mótora og fá eitthvað nothæft í þetta, spurning bara hvað menn nota þetta mikið á fjöllum, ef notkunin er mikil þá borgar dísel sig á endanum.
Ég myndi segja að 5/71 sé samt of lágt fyrir þessa vél og bílinn á 38"....... flestir hafa farið med þessa bíla í 5/29 hlutföll. Annars er hætta á að brjóta drifið í tíma og ótíma.
ég var med svona bíl reyndar beinskiptan, eyðslan var um 20 litrar á 38"....... félagi minn keypti fyrir mörgum árum runner norður á akureyri óbreittann, hann keyrði hann i bæinn og setti hann beint a sölu, og þá kostaði bensinið ekki neinn 200 kall =)
Það er alltaf dyrt að skipta um mótora og fá eitthvað nothæft í þetta, spurning bara hvað menn nota þetta mikið á fjöllum, ef notkunin er mikil þá borgar dísel sig á endanum.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur