Góðan dag
Hvar er hægt að kaupa 3,5" pústefni annarstaðar en BJB??
90° beyja 9500 kr.....er ekki alveg að gera sig!!!!!!!
Kv Geiri
Pústefni
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Pústefni
Sæll
N1 hafa verið með slatta af þessu á mun skaplegra verði, þó það teljist nú seint ódýrt. Það er allavega undir 5.000 kallinum. Það er að segja ef þeir eiga þetta til á lager..........
N1 hafa verið með slatta af þessu á mun skaplegra verði, þó það teljist nú seint ódýrt. Það er allavega undir 5.000 kallinum. Það er að segja ef þeir eiga þetta til á lager..........
Tékkaðu á Einari Smiðjuvegi 50 5640950
kv Andri
kv Andri
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Svona gerði ég þetta, skar 15° í rörin þannig að allar beyjur eru 30° , ef ég þarf meiri beyju þá hef ég fleiri 30° beyjur í röð. Engar suðubeyjur sem kosta morð heldur bara örlítið fleiri mín í vinnu. Ég græjaði þetta í mai 2007 og þetta er í góðu lagi ennþá þó dáldið sé farið að ryðga í kringum suðurnar í dag eftir vel rúmlega 100þús km og 4 og hálft ár tæp. Það sem ég mundi gera öðruvísi í dag er að reyna að verja þetta einhvernvegin, spurning hvort zink spray eða eitthvað slíkt mundi tolla vel á.
Auðvelt er að móta þetta undir bílnum, merkja með tússi hvernig á að sjóða eða punkta saman undir bílnum og fullsjóða svo uppá borði.
Lykilatriðið svo þetta gangi vel er að hafa góða prófílsög.
http://www.jeppafelgur.is/
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur