fyrir mmc 2,5 tdi.skoða.

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
haukur p
Skráður: 01.feb 2010, 17:12
Fullt nafn: haukur pétursson

fyrir mmc 2,5 tdi.skoða.

Postfrá haukur p » 22.mar 2010, 20:56

GetAttachment[1].jpg

þetta kemur í staðin fyrir ventilin sem er aftast ofaná á soggreinini.hugsað fyrir bústmælir.

grimur
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: fyrir mmc 2,5 tdi.skoða.

Postfrá grimur » 23.apr 2010, 00:36

Hvaða gengja er á þessu?

Ég hef alltaf ætlað að fara með stóru rörtöngina á þetta til að koma úttaki fyrir dekkjaloft í staðinn, en hikað full mikið vegna þess að ég er ekki viss um hvaða nippil þarf...

Izan
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Postfrá Izan » 23.apr 2010, 10:37

Sælir

Ég er ekki viss um að þú náir miklu dekkjalofti úr túrbínunni. Þú þarft að snúa vélinni svo hrikalega mikið til að fá þessi fáeinu pund sem hún blæs. Túrbínan er að nýta umframhita á útblæstrinum og hann fæst ekki fyrr en kemur átak á vélina svo að þú þarft þá að vera á ferð þegar þú pumpar í. Ekki alveg að sjá þetta fyrir mér.

Kv Jón Garðar

Höfundur þráðar
haukur p
Skráður: 01.feb 2010, 17:12
Fullt nafn: haukur pétursson

Postfrá haukur p » 24.apr 2010, 10:07

Izan wrote:Sælir

Ég er ekki viss um að þú náir miklu dekkjalofti úr túrbínunni. Þú þarft að snúa vélinni svo hrikalega mikið til að fá þessi fáeinu pund sem hún blæs. Túrbínan er að nýta umframhita á útblæstrinum og hann fæst ekki fyrr en kemur átak á vélina svo að þú þarft þá að vera á ferð þegar þú pumpar í. Ekki alveg að sjá þetta fyrir mér.

Kv Jón Garðar

sæll jón garðar.þetta stikki er ekki ætlað til þess að dæla í dekk,enda gengi það aldrei upp.þetta er til þess að setja bustmælir í bilin og kemur í staðinn fyrir ventillin sem er aftast ofan á soggreinini.passar i pajero 2,5.veit ekki með 2,8 motorinn
kv haukur

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur