sd33t i y60
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
sd33t i y60
hvernig væri best að kluðra rafmagninu saman ur 24v vél i 12v bil er með einhverjar hugmyndir hvernig væri hægt að hafa þettað en það er kannski einhvern patent lausn a þessu sem eg kem ekki auga á ! allar pælingar og vangaveltur vel þegnar !
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
Re: sd33t i y60
Þessar vélar voru líka til 12 volta. td í Skout. þannig að þú ættir að geta fengið 12 volta rafkerfi við vélina. Hitt er líka mögulegt að hafa tvöfalt rafkerfi tvo altenatora 12 og 24 volta. En svoleiðis kallar á 3 rafgeyma. Eignig er hægt að fá pung sem tengir saman tvo geyma í starti en ég veit ekki hvort ádreparaspólan gangi á 12 voltum.
Svo er líka til sá möguleiki að breyta öllu rafkerfinu í 24 volt.
Svo er líka til sá möguleiki að breyta öllu rafkerfinu í 24 volt.
Re: sd33t i y60
Hér er ein lausn á þessu:
Þú notar 12v alternator á vélina og heldur rafkerfi bílsins óbreyttu.
Þá vantar þig 24V fyrir startara, e.t.v hitakerfi, ádreparaspólu eða hver veit hvað. Til að leysa það mál bætir þú við rafgeymi og tengir mínusinn á honum við plúsinn á þeim sem fyrir er og færð út hefðbundna 24V seríu. Af plúspól viðbótargeymisins fæðir þú 24 volta notendurna. Jörðin er sameiginleg.
Nú - upphaflegi rafgeymirinn er hlaðinn með alternatornum sem sér um að halda honum á réttu róli og fæðir alla notkun bílsins. Til að hlaða hinn rafgeyminn er einfalt og ódýrt að ná í 12v-220Vac inverter - upp á svona 250W eða stærri. Tengja síðan við hann gamaldags hleðslutæki sem hleður aukageyminn. Þannig getur þú hlaðið báða rafgeymana -alveg óháð hvort öðrum- með einum 12v alternator. Ef þú tekur þokkalegan inverter færðu í bónus 220V úttak fyrir fartölvur eða hvað sem er..
Ég veit ekki til að þetta hafi verið gert, en ég sé ekki annað en að þetta gæti verið ódýr og fín lausn. 10A hleðslutæki ætti að duga fínt fyrir aukageymirinn nema bíllinn sé því verri í gang og ekið stutt milli gangsetninga. Eina notkunin á honum er jú 50% af því sem 24V notendurnir nota.
Þú notar 12v alternator á vélina og heldur rafkerfi bílsins óbreyttu.
Þá vantar þig 24V fyrir startara, e.t.v hitakerfi, ádreparaspólu eða hver veit hvað. Til að leysa það mál bætir þú við rafgeymi og tengir mínusinn á honum við plúsinn á þeim sem fyrir er og færð út hefðbundna 24V seríu. Af plúspól viðbótargeymisins fæðir þú 24 volta notendurna. Jörðin er sameiginleg.
Nú - upphaflegi rafgeymirinn er hlaðinn með alternatornum sem sér um að halda honum á réttu róli og fæðir alla notkun bílsins. Til að hlaða hinn rafgeyminn er einfalt og ódýrt að ná í 12v-220Vac inverter - upp á svona 250W eða stærri. Tengja síðan við hann gamaldags hleðslutæki sem hleður aukageyminn. Þannig getur þú hlaðið báða rafgeymana -alveg óháð hvort öðrum- með einum 12v alternator. Ef þú tekur þokkalegan inverter færðu í bónus 220V úttak fyrir fartölvur eða hvað sem er..
Ég veit ekki til að þetta hafi verið gert, en ég sé ekki annað en að þetta gæti verið ódýr og fín lausn. 10A hleðslutæki ætti að duga fínt fyrir aukageymirinn nema bíllinn sé því verri í gang og ekið stutt milli gangsetninga. Eina notkunin á honum er jú 50% af því sem 24V notendurnir nota.
-
- Innlegg: 322
- Skráður: 02.feb 2010, 12:55
- Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
- Bíltegund: Musso cherokee ofl
Re: sd33t i y60
Ykkur er að takast að flækja þetta alveg skelfilega. Notaðu altanatorinn úr y60 og farðu með startaran og láttu breita honum fyrir 12v. Hitanema geturu líklegast notað áfram ef ekki þá eru til 12v nemar sem passa í þessa vél og ádreparinn líka. það er nánast ekkert rafkerfi á þessari vél svo þetta er ekki flókið. Ég tók þátt í að setja vél úr lc 60 sem er 24v í lc 70 sem er 12v og þetta var ekkert mál með rafkerfið. Einhvern tíman heyrði af því að sd33t hafi verið sett í y60 og þá var notaður gírkassinn af 3.3 vélinni þá endir gírstöngin mjög framarlega en það er víst ekkert stórmál ad breita því.
kv. Þorri
kv. Þorri
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: sd33t i y60
þakka ykkur kærlega fyrir þettað er buin að panta allt i 12v i velina ;)
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
Re: sd33t i y60
Fannstu 12V startara?
-
- Innlegg: 322
- Skráður: 02.feb 2010, 12:55
- Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
- Bíltegund: Musso cherokee ofl
Re: sd33t i y60
og nissan laurel 2,8 svo er líka hægt að láta breita honum í 12v.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur