oliuverk í patrol

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
solemio
Innlegg: 714
Skráður: 24.mar 2011, 20:12
Fullt nafn: Sigurður Óli Bragason

oliuverk í patrol

Postfrá solemio » 07.jún 2011, 22:48

sælir,er með 93 árg af patrol og langar að vita ef einhver er svo fróður!!!!ef ég skrúfa magnstilliskrúfuna í botn.Hvað eru margir hringir til baka í orginal stöðu??langar að stilla bílinn rétt.Fyrri eigendur eru búnir að fikta svo mikið í þessu að reykurinn veit ekki hvort hann er að koma eða fara.




Kalli
Innlegg: 413
Skráður: 27.júl 2010, 18:28
Fullt nafn: Karl Guð
Bíltegund: Cherokee 2007

Re: oliuverk í patrol

Postfrá Kalli » 08.jún 2011, 00:45

Ég myndi fara hálfan hring í einu, þú finnur þegar krafturinn minkar og reykurinn hverfur.

kv. Kalli


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: oliuverk í patrol

Postfrá Izan » 08.jún 2011, 12:45

Sæll

Ég myndi ekki skrúfa svo mikið í einu, mestalagi kvarthring og prófa mig svoleiðis áfram.

En ertu viss um að þetta sé vandamálið, er ekki bara skortur á lofti á móti olíunni? Hvað er túrbínan að blása, er loftsían stífluð?

Bara svona hugmynd

Kv Jón Garðar


Höfundur þráðar
solemio
Innlegg: 714
Skráður: 24.mar 2011, 20:12
Fullt nafn: Sigurður Óli Bragason

Re: oliuverk í patrol

Postfrá solemio » 08.jún 2011, 23:43

er með nýlega hreinsaða KN síu,hiclone og túrbínan er að blása c.a 1-1.1 bar. Intercooler og 3"púst.langar bara að finna upphaflegu stillinguna og prufa mig áfram frá henni.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir