Nú er ég að spá í að smíða kerru.
Stefnan er að hafa hana í heildina 1,5 m á breidd og 2-3m á lengd.
Ég ætla að hafa fellanlegan hlera á henni.
Nú er pælingin hvort ég egi að nota vinkiljárn í kerruna eða prófílstál og svo hversu þykt?
Ég ætla að nota prófílstál í grindina undir kerruni og er að velta fyrir mér hvaða stærðir ég ætti að taka í það og þykt.
Með von um skjót og góð svör.
Kerrusmíði
Re: Kerrusmíði
Sæll.
Þegar ég hef verið að smíða kerrur þá nota ég oftast 40x60x2 prófíl í grindina og
svo 25x25x2 eða 30x30x2 í skjólborðin.
Ef þig vantar meiri burðargetu þá er 40x80 líka góður kostur.
Annars fer þetta að sjálfsögðu eftir hvaða burðargetu þú ert að
leita eftir.
Kv.GJ
Þegar ég hef verið að smíða kerrur þá nota ég oftast 40x60x2 prófíl í grindina og
svo 25x25x2 eða 30x30x2 í skjólborðin.
Ef þig vantar meiri burðargetu þá er 40x80 líka góður kostur.
Annars fer þetta að sjálfsögðu eftir hvaða burðargetu þú ert að
leita eftir.
Kv.GJ
Toyota Hilux DC 89. 36"
Grand Cherokee 94. 38"
Daewoo Musso 98. 35"
Segway i2
Grand Cherokee 94. 38"
Daewoo Musso 98. 35"
Segway i2
Re: Kerrusmíði
ég mundi nota vinkil og flatjárn í kerruna sjálfa en svo kaldbeygða skúffu í grindina. kerrur úr prófíl eiga það til að ryðga að innan. ég á td. eina svoleiðis.
hvað á að vera mikill burður í kerruni?
kv. Þorsteinn
hvað á að vera mikill burður í kerruni?
kv. Þorsteinn
Re: Kerrusmíði
Þorsteinn wrote:ég mundi nota vinkil og flatjárn í kerruna sjálfa en svo kaldbeygða skúffu í grindina. kerrur úr prófíl eiga það til að ryðga að innan. ég á td. eina svoleiðis.
hvað á að vera mikill burður í kerruni?
kv. Þorsteinn
Auðvitað borar maður prófílinn og lætur galvanhúða grindina :)
kv.GJ (sem átti líka eina ryðgaða)
Toyota Hilux DC 89. 36"
Grand Cherokee 94. 38"
Daewoo Musso 98. 35"
Segway i2
Grand Cherokee 94. 38"
Daewoo Musso 98. 35"
Segway i2
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 305
- Skráður: 01.feb 2010, 19:49
- Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
- Bíltegund: 38" Musso
- Hafa samband:
Re: Kerrusmíði
Ég þakka skjót og góð svör myðað við lýsingar hjá mér.
Kerran þarf að geta borið útilegubúnað fyrir skátafélag sem er rétt undyr tonni að þyngd.
Kerran þarf að geta borið útilegubúnað fyrir skátafélag sem er rétt undyr tonni að þyngd.
Re: Kerrusmíði
sæll,
fáðu að skoða kerruna hjá björgunarsveitinni ársæli. það er mjög sniðug smíði á henni og held það sé hægt að smella skelinni af grindinni.
kv. Þorsteinn
fáðu að skoða kerruna hjá björgunarsveitinni ársæli. það er mjög sniðug smíði á henni og held það sé hægt að smella skelinni af grindinni.
kv. Þorsteinn
-
- Innlegg: 319
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Re: Kerrusmíði
arni87 wrote:Ég þakka skjót og góð svör myðað við lýsingar hjá mér.
Kerran þarf að geta borið útilegubúnað fyrir skátafélag sem er rétt undyr tonni að þyngd.
Ef hún á að fer yfir 750kg í heildarþyngd (kerra + hlass) þarf hún að vera með bremsum.
Þó hún sé undir 750kg mörkunum þarf hún að vera skráð ef það á að fara yfir 60 km/klst. með hana án þess að eiga á hættu að fá hraðasekt.
Prófílar eru vonlaust smíðaefni í svona nema nota alvöru riðvörn eins og galvanieringu.
Úr því verið er að smíða sæmilega volduga kerru hafðu hana 3m frekar en 2m, þú sérð aldrei eftir því, hjá mér hefur það oft komið sér vel.
Til baka á “Sleðar og fjórhjól, kerrur og ferðavagnar”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir