sælir
Steikti AC loftdæluna mína (4lHO í XJ) og er að fara að leita mér að nýrri, er þetta ekki sama dæla sem er notuð með 4 lítra vélinni í öllum Jeep, get ég ekki notað AC dælu úr XJ eða Grand jöfnum höndum ?
kv / Agnar
AC dæla í Cherokee XJ
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: AC dæla við 4.0 í Cherokee XJ
Er með dælu úr grand 4.0 "94 ef þig vantar.
Bk.Hrólfur 8961172
Bk.Hrólfur 8961172
Heilagur Henry rúlar öllu.
Re: [ÓE] AC dælu í Cherokee XJ
Vantar AC dælu í XJ Cherokee, fékk dælu úr Grand hjá Hrólfi en hún er allt öðurvísi og á öðru bracketi sem ég get ekki notað.
Agnar
893 0557
agb@applicon.is
Agnar
893 0557
agb@applicon.is
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Magnað... því ég hef haft í höndunum 4.0 mótor bæði úr XJ og ZJ og þær voru eins!
Sammála, maður hefði nú haldið að þetta væri allt sama stöffið en svo er nú ekki, mín er framleidd í Japan en sú sem er úr Grandinum er frá USA og festingarnar á bracketið eru gjörólíkar. Bracketið sem fylgdi dælunni úr Grandinum passar örugglega á blokkina hjá mér en festingarnar fyrir viftuhjólið og hjólið sjálft er allt öðurvísi ...... Ætla að reyna til þrautar að finna eins dælu og ég er með áður en ég byrja að reyna að mixa þetta !
-
Ég er með svona dælu út í skúr sem stendur á "Made in Japan". Þú getur skipt við mig á þessari sem þú ert með. Mig minnir að hún komi úr XJ...........en er ekki viss, er búinn að vera með svo mikið af þessu í höndunum hehe.
Kiddi wrote:Ég er með svona dælu út í skúr sem stendur á "Made in Japan". Þú getur skipt við mig á þessari sem þú ert með. Mig minnir að hún komi úr XJ...........en er ekki viss, er búinn að vera með svo mikið af þessu í höndunum hehe.
Það væri tær snilld, er dælan fest með tveimur löngum boltum langsum með dælunni eða fjórum "lóðréttum" ofan í bracketið ?
Mig misminnti, dælan úr mínum er merkt Jeep, Made in USA en dælan úr Grandinum er merkt Made in Japan !
Mig vantar því USA made dælu sem er fest á bracketið með tveimur löngum boltum langsum í eyru á bracketinu.
Mig vantar því USA made dælu sem er fest á bracketið með tveimur löngum boltum langsum í eyru á bracketinu.
-
Þá gengur mín ekki
OK, takk samt. Fann bracket með reimarhjóli í dag sem kemur í stað dælunnar og smellti því í, ætli maður fái sér ekki bara Fini aftur ......
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur