ímislegt

Höfundur þráðar
binni
Skráður: 26.maí 2011, 00:22
Fullt nafn: Brynjólfur Rúnar Gunnnarsson

ímislegt

Postfrá binni » 26.maí 2011, 01:35

ég er að fífa ford explórer og á mikið af dódi úr honum það sem er heilt af bodí hlutum er riðlaust þar sem þesi bíl hefur mest alan sin aldur alið á héraði sog á ég gamla 2.5 vél úr landrover með kösum bilaða túrbínu og ímislgt dót úr reinsrover meðal anas er vél 3.3 nisan með reinsrover kösum veit ekkert um ástand til greina getur komið að rífa totu forenir 6 silendra bensin eða selja í heilu er líka með volvo 740 sem ég hef verið að rífa hann er alveg riðlaus og heilt bodí á líka anann soleiðis sem er eikvað bilaður sog vantar mig sárlega bæði fjórhjól 4x4 ódírt og mig vantar líka rúlubagagreip á traktor uplisingar í síma 8944742 binni

Svenni30
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: ímislegt

Postfrá Svenni30 » 26.maí 2011, 23:19

Ég er að rífa Ford explorer og á mikið af dóti úr honum, það sem er heilt af body hlutum er riðlaust. Þar sem þessi bíll hefur mest allan sinn aldur verið á héraði.
Er líka gamla 2.5 vél úr Land Rover með kössum, bilaða túrbinu og ýmisleg dót úr Range Rover meðal annars vél 3.3 Nissan með Range Rover kössum veit ekkert um ástandið.
Til greina getur komið að rífa Toyota 4runner, 6 silendra bensin eða selja í heilu.
Er líka með Volvo 740 sem ég hef verið að rífa, hann er alveg riðlaus og heilt body. Á líka annan svoleiðis sem er eitthvað bilaður.
Mig sárlega vantar fjórhjól 4x4 ódýrt, Einnig vantar mig rúllubaggagreip á traktor.
Upplýsingar í síma 8944742 Binni

Hérna kallinn fór aðeins yfir þetta hjá þér. Ég er lesblindur og skrifblindur. En maður getur vandað sig aðeins svo aðrir skilji mann.
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

Til baka á “Vara og aukahlutir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir