Sælt veri fólkið.
Ég heyrði nýlega að hægt væri að færa eitthvað tannhjól úr millikassa af 70 cruiser í millikassa á 60 cruiser til að lækka lágadrifið.
Með þessu átti að fást 18% lækkun og átti þetta ekki að vera flókin aðgerð.
Þekkir þetta einhver?
LC millikassa lækkun
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: LC millikassa lækkun
Ég á allavega svona 70 krúser kassa, einn úr bensínbíl og annan úr dísel bíl! Færð þetta fyrir hóflegt verð ef þú vilt.
8666443 elliofur@vesturland.is
8666443 elliofur@vesturland.is
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
það er rétt.
ef þú tekur innvolsið úr 70 krúser dísel millikassa og setur í 60 krúser millikassa þá færðu meiri niðurgírun, c.a. 20%. þetta er sami kassinn, bara annað tannjólasett inní.
sömu hlutföll voru í sjálfskipta túrbólausa 60 krús millikassanum.
athugaðu að til að taka millikassa af 60 eða 70 krúser gírkassa þarf að rífa millikassann alveg í tætlur :) hef gert þetta nokkrum sinnum.
ef þú tekur innvolsið úr 70 krúser dísel millikassa og setur í 60 krúser millikassa þá færðu meiri niðurgírun, c.a. 20%. þetta er sami kassinn, bara annað tannjólasett inní.
sömu hlutföll voru í sjálfskipta túrbólausa 60 krús millikassanum.
athugaðu að til að taka millikassa af 60 eða 70 krúser gírkassa þarf að rífa millikassann alveg í tætlur :) hef gert þetta nokkrum sinnum.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 67
- Skráður: 22.feb 2010, 20:25
- Fullt nafn: Sverrir Aðalsteinn Jónsson
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Já ég vissi að það væri óttarlegt vesen að ná þessu af.
Vitið þið hver hlutföllin eru þá í þessu, eða hvað kassarnir heita? Ég held að hlutfallið sem er í millikassanum við H55F kassann sé 2.296. Er það lægra í sjálfskipta bílnum og þá 70 krúsernum?
Vitið þið hver hlutföllin eru þá í þessu, eða hvað kassarnir heita? Ég held að hlutfallið sem er í millikassanum við H55F kassann sé 2.296. Er það lægra í sjálfskipta bílnum og þá 70 krúsernum?
þið getið líka skoðað hér: http://www.donkyatt.com.au/
Ég keypti hérna f. nokkrum árum ný hlutföll í millikassann í LC80 sem lækkaði Háagírinn og lága ca. 9 og 7%. Ég mann að þeir buðu líka önnur hlutföll.
Ég keypti hérna f. nokkrum árum ný hlutföll í millikassann í LC80 sem lækkaði Háagírinn og lága ca. 9 og 7%. Ég mann að þeir buðu líka önnur hlutföll.
Það er bara að setja þetta í undir bílnum, ekkert taka kassan úr, það er ekkert mál, þetta er 17 % lækkun minnir mig,
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 67
- Skráður: 22.feb 2010, 20:25
- Fullt nafn: Sverrir Aðalsteinn Jónsson
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég þarf að skipta um gírkassa hvort eð er, er með annan til skiptanna inni á gólfi.
Ef maður fengi millikassa úr ssk bíll og setti í staðinn fyrir millikassa í bsk og fengi svo overdrive í hann, fengi maður þá ekki lægra lágadrif og svo hærri gír úti á vegum í overdrive??
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur