Halli á niðri stífum í A-link kerfi

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
helgiaxel
Innlegg: 259
Skráður: 27.maí 2010, 19:27
Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
Staðsetning: Akranes

Halli á niðri stífum í A-link kerfi

Postfrá helgiaxel » 20.maí 2011, 09:38

Sælir félagar, núna er að fara að setja A-link hjá mér að aftan. Ég er með stífur og link og Range rover. Ef ég nota stífuvasana sem eru fyrir í bílnum þá er hallinn á niðri stífunum ekki nema ca. 1,5-2° þ.e. 2ja cm hæðarmunur á festipunkti upp við grind og á hásingu. (hásingin er neðar)
Er betra að hafa meiri halla á þessu? Ég sé að flestir eru með ansi góðan halla á niðri stífunum í linkuðum kerfum


Kv
Helgi Axel
898-6514



User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Halli á niðri stífum í A-link kerfi

Postfrá Freyr » 20.maí 2011, 09:49

Best er að neðri stífurnar séu því sem næst láréttar þegar bíllinn er hlaðinn og klár í ferð. Ef það er mikill halli á stífunum þá fer hásingin að beygja þegar fjöðrunin er mismikið pressuð hm. og vm.


Freyr

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 884
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Chevrolet Bronco

Re: Halli á niðri stífum í A-link kerfi

Postfrá Polarbear » 20.maí 2011, 09:53

Sæll

margir haga smíðum á link fjöðrun þannig að þegar hásingin fer upp og niður, þá snýst rörið ekki. þetta er sérstaklega mikilvægt þegar menn eru með loftpúðafjöðrun, en þá þarf hásingin að fara beint upp og niður (má helst ekki snúast). þetta er gert til að hlífa púðunum. þetta minnkar líka þvingun í fjöðrunarkerfinu þegar hásingin fjaðrar mis mikið (meira niður öðrumegin en hinumegin t.d.)


Höfundur þráðar
helgiaxel
Innlegg: 259
Skráður: 27.maí 2010, 19:27
Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
Staðsetning: Akranes

Re: Halli á niðri stífum í A-link kerfi

Postfrá helgiaxel » 20.maí 2011, 11:28

Þannig að ég ætti kanski að halda þessu svona, þetta er nánast lárétt hjá mér og tankurinn er fullur af olíu, enda eru frekar líkur á því að ég hækki bílin meiri frekar en að lækka hann :)


Kv
Helgi Axel


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur