Dekk og drifgeta

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Dekk og drifgeta

Postfrá hobo » 15.apr 2011, 18:17

Ég var að hugsa, (ótrúlegt en satt) en tvö af vetrardekkjunum mínum eru meira slitin en hin tvö.
Hvort er betra uppá drifgetu í snjó að hafa gripmeiri dekkin að framan eða aftan, eða skiptir þetta engu máli?



User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Dekk og drifgeta

Postfrá jeepson » 15.apr 2011, 18:52

Ég myndi nú hafa gripmeiri dekkin að framan uppá stýringu að gera. sumir vilja nú samt meina að slitin dekk virki best á létta bíla. Þetta var mér sagt þegar ég átti cherokeeinn sem að ég átti fyrir nokkrum árum síðan.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Dekk og drifgeta

Postfrá Freyr » 15.apr 2011, 22:53

Í Snjóakstri skiptir gríðarlega miklu máli að bíllinn sökkvi ekki meira að aftan en framan. Því myndi ég segja að slitnari dekkin eigi að vera að aftan til að afturdekkin grafi sig síður niður úr förunum.

Það að slitinn dekk virki vel undir léttum bílum getur vel verið satt, slitinn dekk eru mýkri en nýleg svo þau leggjast betur undir léttum bíl og ræna minna vélarafli.

Freyr


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Dekk og drifgeta

Postfrá birgthor » 16.apr 2011, 00:04

Bílar slíta líka öllu jafna meira dekkjum að framan og því ágætt að svissa reglulega svo grófara mynstrið sé að framan.
Kveðja, Birgir

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Dekk og drifgeta

Postfrá hobo » 16.apr 2011, 08:28

Flott er, ég nefnilega setti minna slitnu dekkin að framan í gær.
Ætla að prófa þetta svona, en ég hef alltaf haft þetta hinsegin.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Dekk og drifgeta

Postfrá Stebbi » 17.apr 2011, 13:48

Ég er búina að prufa þetta á Hilux og var með nánast ný dekk að aftan og vel slitin að framan og það var ekki nokkur leið fyrir þann bíl að drífa meira þó að dekkin að framan hefðu verið ný. Það skiptir mestu máli fyrir bílinn í snjó að ná spyrnu í eitthvað til að koma sér áfram, þá er betra að hafa gott grip að aftan. Hvorki súkka eða hilux þurfa að hafa sérstakar áhyggjur af því að spóla sig niður þegar maður er komin af stað. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Dekk og drifgeta

Postfrá hobo » 17.apr 2011, 13:56

Heyrðu það er líka flott þar sem í jeppaferðinni í gær kom ég ekki loftslöngunni á hraðtengið öðru megin að framan. Þá hef ég borað gatið fyrir kranann nokkrum gráðum innar þannig að loftkúplingin rakst í driflokuna. Þessu verður því svissað aftur :)


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur