Sælir,
er einhver með Cherokee XJ með 4L vélinni og AC dælu sem hefur verið breytt til að pumpa?
Langar að sjá hvernig frágangurinn er á þessu þar sem að ég er með 91 árg af svona bíl og ótengda original dælu.
Davíð - 664-1195
AC dælu uppsetning í Cherokee
Re: AC dælu uppsetning í Cherokee
Þetta er nákvæmlega sami þráður og ég hafði ætlað mér að skella hérna inn á næstunni.
Ég væri alveg til í að fá að vera með.
Ég væri alveg til í að fá að vera með.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Ég var með svona dælu í Wrangler og hafði þetta frekar einfalt bara, slöngu með síu fyrir inntakið og svo slöngu með hraðtengi fyrir úttakið. Skvetti dassi af militec inn í hana við og við og þegar hún var orðin mjög heit kældi ég hana með snjó.
Ég sá síðan á netinu að einhverjir hafa fyllt þær hreinlega af feiti en ég hef ekki hugmynd um hvort það virki neitt betur (http://forums.lr4x4.com/index.php?showtopic=13723)
Ég sá síðan á netinu að einhverjir hafa fyllt þær hreinlega af feiti en ég hef ekki hugmynd um hvort það virki neitt betur (http://forums.lr4x4.com/index.php?showtopic=13723)
The York compressor (not commonly fitted to Land Rover vehicles) is sometimes chosen over the Sanden because of the rumours that only the York has a sump for oil lubrication. The Sanden also has a 'sump' in that the wobble plate area under the pistons is also designed to be filled with oil in its original air conditioning application.
Just like the York’s sump, this area is connected to the head by a small passage which is designed to let some of the oil circulate with the refrigerant.
Because of the rotary design of the Sanden as opposed to the ‘crank and conrod’ design of the York, the Sanden design works well for onboard air when the ‘sump’ is filled with grease.
This means that there is no need to fit a coalescing filter to prevent oil getting into the tyres.
The valves in the head of the compressor are simple flaps of stainless steel and require virtually no lubrication. For this reason, I didn’t feel the need to fit an inline oiler to the air intake. A little squirt of wd40 or similar into the intake once in a blue moon is all I do.
The simplest way to get grease into the compressor, is to unscrew the top hex filler plug, and put the nozzle of the grease gun into the hole and pump until full-ish, then replace the plug. It may be that the thixotropic swivel housing grease would be good in this application – I haven’t tried it.
Áhugavert með feitina. Ætla að opna dæluna og sjá hvort að þetta er mögulegt.
Davíð Örn
Setti AC dælu í húddið. Hún sýgur loft gegnum ventlaloksöndunarsíu (vantar á myndina) og smurglas sem skammtar passlegt magn af loftpressuolíu með smá millitec útí inn á dæluna. Síðan fer loftið út í gegnum rakaglas sem gleypir olíu og raka úr loftinu og þaðan frammhjá ARB pressustati (á einher til gott ísl. orð?) sem er on@70 psi / off@100psi. Þaðan gegnum einstefnuloka inn á loftkút.

Kv. Freyr

Kv. Freyr
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Ég setti bara inntakið á dæluna í T stykki á öndunina á mótor uppí loftsíu var reyndar ekki með neina síun á loftinu frá dælu.
Var búinn að sjá grein í fourwheeler að svona næði dælan smá olíumettuðu lofti sem dygði til að smyrja hana.
Er reyndar með guðinn í þessum bransa í núverandi jeppa = york og set bara olíu í sveifarhúsið eins og á öðrum alvöru pressum. :o)
Var búinn að sjá grein í fourwheeler að svona næði dælan smá olíumettuðu lofti sem dygði til að smyrja hana.
Er reyndar með guðinn í þessum bransa í núverandi jeppa = york og set bara olíu í sveifarhúsið eins og á öðrum alvöru pressum. :o)
Heilagur Henry rúlar öllu.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir