Meira Orange Tacoma.
Re: Meira Orange Tacoma.
ég næstum því vorkenni þessum bíl, engin smá meðferð á þessu. en voðalega virðist þetta virka!! suddaleg græja!
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Þessum veitir nú ekkert af fleiri hrossum, það er bara einbeittur brotavilji ökumansins sem kemur honum áfram.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Ford Econoline 44"
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Manni kæmi það ekki á óvart að sjá þennan á uppboði einhversstaðar ónýtan eftir veltu :)
Var með í þessari ferð,, þessi bíll er suddagræja
-
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
hobo wrote:Manni kæmi það ekki á óvart að sjá þennan á uppboði einhversstaðar ónýtan eftir veltu :)
Ég held nú að það komi engum við nema eiganda þessa bíls hvernig hann ekur honum. Hann nær allavega öllu því út
úr bílnum sem hann hefur að bjóða. Ef hann veltur þá veltur hann bara eins og margir hafa gert hvort sem þeir fara
rólega að því eða með style.......
Það er allavega mín skoðun. Flottur bíll og ökumaður sem þorir að taka vel á bílnum.
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
Þetta er alveg sultufín toyota og er greinilega ekið eins og á að gera það með stæl. ;o)
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Hann fær allavega að vinna fyrir bensíninu sínu :) Þetta er samt drullu flott.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Drulluflottur jeppi!
Vitiði hvort og þá hvernig er búið að klappa mótornum í honum?
Vitiði hvort og þá hvernig er búið að klappa mótornum í honum?
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Póststjóri
Hagalín wrote:hobo wrote:Manni kæmi það ekki á óvart að sjá þennan á uppboði einhversstaðar ónýtan eftir veltu :)
Ég held nú að það komi engum við nema eiganda þessa bíls hvernig hann ekur honum. Hann nær allavega öllu því út
úr bílnum sem hann hefur að bjóða. Ef hann veltur þá veltur hann bara eins og margir hafa gert hvort sem þeir fara
Það er allavega mín skoðun. Flottur bíll og ökumaður sem þorir að taka vel á bílnum.
Ég má hafa mína skoðun eins og aðrir mega hafa sína.
Svo eiga menn ekkert að pósta þessu á youtube ef menn mega ekki hafa skoðanir yfir því.
Því er samt ekki að neita að þetta er bíll sem kemst hratt yfir úfið land
og heyrist hátt í..
-
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Hafa samband:
hobo wrote:Hagalín wrote:hobo wrote:Manni kæmi það ekki á óvart að sjá þennan á uppboði einhversstaðar ónýtan eftir veltu :)
Ég má hafa mína skoðun eins og aðrir mega hafa sína.
Svo eiga menn ekkert að pósta þessu á youtube ef menn mega ekki hafa skoðanir yfir því.
Því er samt ekki að neita að þetta er bíll sem kemst hratt yfir úfið land
og heyrist hátt í..
Já ég veit það allveg. Ekkert beint að þér sorry ef það hafi komið þannig út......
KV Hagalín
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
E-1870
-
- Skráður: 07.feb 2010, 18:02
- Fullt nafn: Svavar Örn
- Bíltegund: MMC Pajero '08 35"
Þetta er virkilega flott eintak !! Virkilega ! Mér finnst samt að það vanti í hann 8cyl öskur. :)
Enn mjög svo töff græja.
Enn mjög svo töff græja.
----------------------------------------------------------------------
Mitsubishi Pajero '08 35"
Mitsubishi Pajero '08 35"
svavaroe wrote:Þetta er virkilega flott eintak !! Virkilega ! Mér finnst samt að það vanti í hann 8cyl öskur. :)
Enn mjög svo töff græja.
Það þarf ekkert v8 neitt í þennan... Það vantar hinsvegar blásara væl !
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
hvernig mótor er í þessu. það hlýtur að vera að það sé einhvað búið að fikta við hann
Corolla Xli 93 sedan (seld)
ski doo mach 1 97
Toyota Hilux 98
ski doo mach 1 97
Toyota Hilux 98
ibbi4x4 wrote:hvernig mótor er í þessu. það hlýtur að vera að það sé einhvað búið að fikta við hann
4.0 L 1GR-FE V6 (236 hö)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
þetta er bara eins og snjósleði.
Corolla Xli 93 sedan (seld)
ski doo mach 1 97
Toyota Hilux 98
ski doo mach 1 97
Toyota Hilux 98
ibbi4x4 wrote:þetta er bara eins og snjósleði.
Tekur allavega brekkurnar svipað
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
mér skildist á einum þarna í atric truck að það væri blásrari í honnum en sel það ekki dýrara en ég keypti það
Smári Einarsson
Audi Q7
Dodge Ram 2500 38"
Blazer 1979 44"
Audi Q7
Dodge Ram 2500 38"
Blazer 1979 44"
-
- Skráður: 10.feb 2011, 03:08
- Fullt nafn: Kjartan Steinar Lorange
- Bíltegund: 2 jafn fljótir
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
hvaða væl er þetta með meðferð á þessum bíl ? Þessi bíll er notaður í það sem hann var smíðaður fyrir, og upp á móti kemur að þessi bíll hefur 150% viðhald býst ég svona passlega við þar sem eigandi arctic trucks á þennan bíl.
Ef ég væri að breyta jeppa eins og þessum með þessum mörghundruðþúsundkróna fjöðrunarbúnaði, þá væri ég að því til að einmitt geta gert þetta. Leikið mér að stökkva, taka alveg heimskulegustu brekkur sem ég fyndi og einmitt líka þetta að leika sér að þræða gil eins og vélsleði.
Ef ég væri að breyta jeppa eins og þessum með þessum mörghundruðþúsundkróna fjöðrunarbúnaði, þá væri ég að því til að einmitt geta gert þetta. Leikið mér að stökkva, taka alveg heimskulegustu brekkur sem ég fyndi og einmitt líka þetta að leika sér að þræða gil eins og vélsleði.
Kjartan Steinar Lorange
7766056
7766056
-
- Póststjóri
Hér er enginn að væla.
Eigandi þessa bíls er klárlega snillingur sem kann að eyða peningunum sínum.
-
hobo wrote:Hér er enginn að væla.
Þetta er alveg klárlega ekki að eyða ! Þetta er að nota peningana sína ;p Ég hefði ekkert á móti því að sitja í þessu tæki!
Mér finnst samt magnað, ég hef 3 séð hann á fjöllum og hef þá verið farþegi í 44" patrol og á meðan við erum í 4 pundum þá er hann stífpumpaður og á 100+ km/h ! Gerðum þau mistök að elta förin hjá honum og 2 rubicon á 2 patrolum, og á á milli Jarlhettna og Langjökuls þá mörkuðu þessir 2 rubiconar og tacoman ekki för í snjóinn nema á svona 10 m millibili, enn báðir patrolarnir féllu niður í krapa, og við sátum fastir þar í 7 tíma að bíða eftir hjálp frá félögum okkar eftir að við bræddum úr spilinu okkar.
Og ökumaðurinn á patrolnum sem ég var í hringdi í eiganda eins rubiconsins og spurði hver ferðahraði þeirra yfir flatlendið þarna hefði verið, þá var hann um 110-130 km/h á klukkustund.... Þar kom niðurstaðn, við með okkar 8 pund og á gífurlegum patrolhraða(50 km/h) féllum auðvitað bara. ha ha ha...
Kjartan Steinar Lorange
7766056
7766056
himmijr wrote:hobo wrote:Hér er enginn að væla.
Þetta er alveg klárlega ekki að eyða ! Þetta er að nota peningana sína ;p Ég hefði ekkert á móti því að sitja í þessu tæki!
Mér finnst samt magnað, ég hef 3 séð hann á fjöllum og hef þá verið farþegi í 44" patrol og á meðan við erum í 4 pundum þá er hann stífpumpaður og á 100+ km/h ! Gerðum þau mistök að elta förin hjá honum og 2 rubicon á 2 patrolum, og á á milli Jarlhettna og Langjökuls þá mörkuðu þessir 2 rubiconar og tacoman ekki för í snjóinn nema á svona 10 m millibili, enn báðir patrolarnir féllu niður í krapa, og við sátum fastir þar í 7 tíma að bíða eftir hjálp frá félögum okkar eftir að við bræddum úr spilinu okkar.
Og ökumaðurinn á patrolnum sem ég var í hringdi í eiganda eins rubiconsins og spurði hver ferðahraði þeirra yfir flatlendið þarna hefði verið, þá var hann um 110-130 km/h á klukkustund.... Þar kom niðurstaðn, við með okkar 8 pund og á gífurlegum patrolhraða(50 km/h) féllum auðvitað bara. ha ha ha...
Kemur ekki á óvart ...
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Póststjóri
Eyða eða nota, lengi má um það deila.
En ég yrði ennþá ekki hissa að sjá þennan bíl sem brotajárn ef hann keyrir utanvega á 110-130 km/h hehe..
En ég yrði ennþá ekki hissa að sjá þennan bíl sem brotajárn ef hann keyrir utanvega á 110-130 km/h hehe..
-
Hjalti_gto wrote:himmijr wrote:hobo wrote:Hér er enginn að væla.
Kemur ekki á óvart ...
hehe hvaða hvaða, Enn kannski ég ætti að minnast á það að þessi ferð var farinn til að bjarga upp LC 80 á 46" upp úr krapapitt ;p svo þegar þetta var búið þá fórum við þarna með fram langjökli og þessi leið sem þeir komu upp eftir ( semsagt fórum leiðina sem þeir komu.
Kjartan Steinar Lorange
7766056
7766056
-
- Skráður: 20.aug 2010, 08:26
- Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
- Bíltegund: Toyota Hilux 3.0
Kemur ekki á óvart ...
Hahaha góður
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
-
- Skráður: 09.mar 2011, 16:43
- Fullt nafn: Stefán Níels Guðmundsson
himmijr wrote:hvaða væl er þetta með meðferð á þessum bíl ? Þessi bíll er notaður í það sem hann var smíðaður fyrir, og upp á móti kemur að þessi bíll hefur 150% viðhald býst ég svona passlega við þar sem eigandi arctic trucks á þennan bíl.
ha??
Nissan Patrol
Honda CRF450R
Honda CRF450R
-
- Skráður: 22.okt 2010, 20:38
- Fullt nafn: Árni Páll Jóhannesson
Kemur ekki á óvart ...
hahaha :)
BMW e36 325i (í uppgerð)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)
Annar orange við 101 hótel, er á AT-felgunum.
-
- Skráður: 23.mar 2010, 13:07
- Fullt nafn: Ársæll Þór Jóhannsson
- Bíltegund: Dodge Durango
http://thomsonreuters.com/products_serv ... south_pole
Ætla greinilega að reyna að slá hraðametið á suðurpólinn á þessum.
Ætla greinilega að reyna að slá hraðametið á suðurpólinn á þessum.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 01:55
- Fullt nafn: Bragi Þór Jónsson
- Bíltegund: Ford F-150 FX4
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafa samband:
Það verður gaman að sjá hvernig þeir leysa eldsneytisvandamálið.
og btw, þá var ég mikið að spá í svipaða fjöðrun og Gísli er með (reikna með að þetta sé svona PreRunner fjöðrun og dýrir demparar) en hætti við þegar ég sá hvað það kostaði.
Ég fer bara aðeins hægar yfir í staðinn :)
og btw, þá var ég mikið að spá í svipaða fjöðrun og Gísli er með (reikna með að þetta sé svona PreRunner fjöðrun og dýrir demparar) en hætti við þegar ég sá hvað það kostaði.
Ég fer bara aðeins hægar yfir í staðinn :)
Bragi (at) trukkurinn.com
http://trukkurinn.com
http://trukkurinn.com
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
himmijr wrote:hehe hvaða hvaða, Enn kannski ég ætti að minnast á það að þessi ferð var farinn til að bjarga upp LC 80 á 46" upp úr krapapitt ;p svo þegar þetta var búið þá fórum við þarna með fram langjökli og þessi leið sem þeir komu upp eftir ( semsagt fórum leiðina sem þeir komu.
Hvað er munurinn á kúk og skít. Það verður seint vænlegt til árangurs þegar á að halda einhverri ferð að knúa dótið áfram á dísel.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Ford Econoline 44"
Ford Econoline 44"
heyrði það frá manni sem þekkir vel til að það sé búðið að fjárfesta í 350sbc .... og að það sé verið að smíða keppnis framhásingu undir græjuna !
-
- Skráður: 05.feb 2010, 16:19
- Fullt nafn: Sævar Már Gunnarsson
- Staðsetning: Sandgerði
Vonandi er það lt1 frekar en gamla sbc
Jeep willys 64, Torfærubíll
TurboCrew Offroad Team
TurboCrew Offroad Team
Rosalega eru menn að flýta sér, afhverju bara ekki að fá sér snjósleða? ég bara spyr.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Það er ekki nógu dýrt
SævarM wrote:Vonandi er það lt1 frekar en gamla sbc
er skilst mér úr eitthverjum turbo willys sem keppti í torfæru hér um árið blár á litinn ....
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Brjótur wrote:Rosalega eru menn að flýta sér, afhverju bara ekki að fá sér snjósleða? ég bara spyr.
Afhverju að eiga Patrol? Afhverju ekki bara að fá sér snjóþrúgur?
stedal wrote:Brjótur wrote:Rosalega eru menn að flýta sér, afhverju bara ekki að fá sér snjósleða? ég bara spyr.
Afhverju að eiga Patrol? Afhverju ekki bara að fá sér snjóþrúgur?

Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur