eitthvað hér:
http://www.team.net/sol/tech/engine.html
Þyngd á vélum og kössum
Moderator: Hordursa
-
- Innlegg: 52
- Skráður: 25.apr 2013, 15:36
- Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
- Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987
Re: Þyngd á vélum og kössum
BMW M57 306D1 (184 hp) með startara, alternator, vökvastýrisdælu, öllu nema swinghjóli/flexplötu = 233 kg
Nissan Patrol FS5R50B gírkassi með TX12A millikassa = 186 kg
Nissan Patrol FS5R50B gírkassi með TX12A millikassa = 186 kg
-
Höfundur þráðar - Stjórnandi
- Innlegg: 1403
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Þyngd á vélum og kössum
Hailtaxi wrote:BMW M57 306D1 (184 hp) með startara, alternator, vökvastýrisdælu, öllu nema swinghjóli/flexplötu = 233 kg
Nissan Patrol FS5R50B gírkassi með TX12A millikassa = 186 kg
Komið, takk!
Land Rover Defender 130 38"
Re: Þyngd á vélum og kössum
blanda af einhverjum mælingum.
vélar
Ford 5.0L EFI - 232 kg með alternator, stýrisdælu smog/loft dælu en ekki flexplötu
Ford 4cyl Ecoboost vélin (2.3l Ford) - 122kg , ekki alternator/stýrisdæla/AC
GM LS3 525 "Crate" vél - 177kg ekki alternator/stýrisdæla/ac eða háspennukefli
GM 5.3L járn blokk (LM7?) -264kg með öllu nema flexplötu
millikassar/skriðgírar
atlas "trail series" - 48kg3.0 hlutföll, þurrvikt
gamli atlas - 46kg 3.8 hlutföll, með toyotu tengjum, var í LC120 ef ég man rétt.
2-gíra Hero kassi - 50kg 4.33 með 1350 yokum
3-gíra Hero kassi - 68kg
Landrover kassi (LT230?) -42kg þurrvigt
NP205 með doublara og magnum plánetu gír (kit frá offroad-designs líklega) - 75kg
einhver combo
jeep línu sexan (4.0) + aw4 skiptinging + dana 300 millikassi - 360kg eins og hún var púlluð uppúr bílnum, (alternator, startari, distributor og allt það ásamt slettu af olíum/kælivökva.)
Ford v6 4.0 "Cologne OHV" + A4LD ssk+ Borg Warner 13-54 -325kg úr gömlum "first gen" explorer - híft beint uppúr bíl með olíum/vökvum
GM 6.2 (LS 3) + 6l90e + 3-gíra hero kassi : 330kg - þurrvikt án torque converters
suzuki fox 1.3 vélin + 5-gíra kassinn + millikassi með einhverju "sumo" 4.16 skriðgírs kitti- 145kg (þar af millikassinn 19kg)
á síðan MB M113 5.0 + 7g-tronic sem er nýbúið að taka úr bíl og á eftir að vikta.
og á einnig einhverstaðar lista með þyngdum af fjölda útfærslna af dana 60 hásingunum og einhverju Jeep dóti eins og D30/44/M2** ef einhver vill það.
vélar
Ford 5.0L EFI - 232 kg með alternator, stýrisdælu smog/loft dælu en ekki flexplötu
Ford 4cyl Ecoboost vélin (2.3l Ford) - 122kg , ekki alternator/stýrisdæla/AC
GM LS3 525 "Crate" vél - 177kg ekki alternator/stýrisdæla/ac eða háspennukefli
GM 5.3L járn blokk (LM7?) -264kg með öllu nema flexplötu
millikassar/skriðgírar
atlas "trail series" - 48kg3.0 hlutföll, þurrvikt
gamli atlas - 46kg 3.8 hlutföll, með toyotu tengjum, var í LC120 ef ég man rétt.
2-gíra Hero kassi - 50kg 4.33 með 1350 yokum
3-gíra Hero kassi - 68kg
Landrover kassi (LT230?) -42kg þurrvigt
NP205 með doublara og magnum plánetu gír (kit frá offroad-designs líklega) - 75kg
einhver combo
jeep línu sexan (4.0) + aw4 skiptinging + dana 300 millikassi - 360kg eins og hún var púlluð uppúr bílnum, (alternator, startari, distributor og allt það ásamt slettu af olíum/kælivökva.)
Ford v6 4.0 "Cologne OHV" + A4LD ssk+ Borg Warner 13-54 -325kg úr gömlum "first gen" explorer - híft beint uppúr bíl með olíum/vökvum
GM 6.2 (LS 3) + 6l90e + 3-gíra hero kassi : 330kg - þurrvikt án torque converters
suzuki fox 1.3 vélin + 5-gíra kassinn + millikassi með einhverju "sumo" 4.16 skriðgírs kitti- 145kg (þar af millikassinn 19kg)
á síðan MB M113 5.0 + 7g-tronic sem er nýbúið að taka úr bíl og á eftir að vikta.
og á einnig einhverstaðar lista með þyngdum af fjölda útfærslna af dana 60 hásingunum og einhverju Jeep dóti eins og D30/44/M2** ef einhver vill það.
-
- Innlegg: 2
- Skráður: 06.okt 2019, 13:43
- Fullt nafn: Sigurjón Arek Sigurjónsson
- Bíltegund: Fox 37"
Re: Þyngd á vélum og kössum
Honda k20a6 153kg
Suzuki m13a vvt 115kg
Báðir mótorar með öllu utan á ásamt svinghjóli og kúplingu og olíu
Suzuki m13a vvt 115kg
Báðir mótorar með öllu utan á ásamt svinghjóli og kúplingu og olíu
Re: Þyngd á vélum og kössum
Fyrir mörgum árum viktaði ég kram úr Bronco sem verið var að rífa.
Vél með öllu. Skiptingu og millikassa 302/C4/D20 361kg

Vél með öllu. Skiptingu og millikassa 302/C4/D20 361kg

-
Höfundur þráðar - Stjórnandi
- Innlegg: 1403
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Þyngd á vélum og kössum
Snæri wrote:blanda af einhverjum mælingum.
vélar
Ford 5.0L EFI - 232 kg með alternator, stýrisdælu smog/loft dælu en ekki flexplötu
Ford 4cyl Ecoboost vélin (2.3l Ford) - 122kg , ekki alternator/stýrisdæla/AC
GM LS3 525 "Crate" vél - 177kg ekki alternator/stýrisdæla/ac eða háspennukefli
GM 5.3L járn blokk (LM7?) -264kg með öllu nema flexplötu
millikassar/skriðgírar
atlas "trail series" - 48kg3.0 hlutföll, þurrvikt
gamli atlas - 46kg 3.8 hlutföll, með toyotu tengjum, var í LC120 ef ég man rétt.
2-gíra Hero kassi - 50kg 4.33 með 1350 yokum
3-gíra Hero kassi - 68kg
Landrover kassi (LT230?) -42kg þurrvigt
NP205 með doublara og magnum plánetu gír (kit frá offroad-designs líklega) - 75kg
einhver combo
jeep línu sexan (4.0) + aw4 skiptinging + dana 300 millikassi - 360kg eins og hún var púlluð uppúr bílnum, (alternator, startari, distributor og allt það ásamt slettu af olíum/kælivökva.)
Ford v6 4.0 "Cologne OHV" + A4LD ssk+ Borg Warner 13-54 -325kg úr gömlum "first gen" explorer - híft beint uppúr bíl með olíum/vökvum
GM 6.2 (LS 3) + 6l90e + 3-gíra hero kassi : 330kg - þurrvikt án torque converters
suzuki fox 1.3 vélin + 5-gíra kassinn + millikassi með einhverju "sumo" 4.16 skriðgírs kitti- 145kg (þar af millikassinn 19kg)
á síðan MB M113 5.0 + 7g-tronic sem er nýbúið að taka úr bíl og á eftir að vikta.
og á einnig einhverstaðar lista með þyngdum af fjölda útfærslna af dana 60 hásingunum og einhverju Jeep dóti eins og D30/44/M2** ef einhver vill það.
Snilld, komið!
Land Rover Defender 130 38"
-
Höfundur þráðar - Stjórnandi
- Innlegg: 1403
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Þyngd á vélum og kössum
Sigurjon wrote:Honda k20a6 153kg
Suzuki m13a vvt 115kg
Báðir mótorar með öllu utan á ásamt svinghjóli og kúplingu og olíu
Æði, takk =)
Land Rover Defender 130 38"
-
Höfundur þráðar - Stjórnandi
- Innlegg: 1403
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Þyngd á vélum og kössum
BOI wrote:Fyrir mörgum árum viktaði ég kram úr Bronco sem verið var að rífa.
Vél með öllu. Skiptingu og millikassa 302/C4/D20 361kg
Ljómandi gott!
Land Rover Defender 130 38"
Til baka á “Handbækur og tækniupplýsingar.”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir