Dynjandi og Sandfell
- 20200730_175518_HDR.jpg (4.37 MiB) Viewed 31829 times
- 20200730_164051_HDR.jpg (7.01 MiB) Viewed 31829 times
- 20200730_155529_HDR.jpg (4.7 MiB) Viewed 31829 times
elli rmr wrote:Lélegur dagur í dag bara Skrúður :)
Járni wrote:elli rmr wrote:Lélegur dagur í dag bara Skrúður :)
Allir dagar í Skrúði eru góðir dagar!
spazmo wrote:Smá rúntur um versló
Járni wrote:spazmo wrote:Smá rúntur um versló
Góður! Hvernig var Hólgerðislaug og hvernig var að finna hana? Var punkturinn á kortinu sæmilega réttur?
Ég hef ekki enn farið í hana.
Kiddi wrote:Spurning hvort það sé kominn tími á að dempa einhverju inn... verð að viðurkenna að ég kom á einhverja af þessum stöðum án þess að taka myndir. Svona getur núvitundin tekið öll völd á manni. Stundum brunaði ég líka framhjá ef ég hafði komið þangað nýlega...
En allavega:
Jökulsárlón 9. júlí
Sigurðarskáli 13. júlí - Á vinnubíl sem ég vildi ekki hafa of mikið inná til að hlífa myndavélinni...
Það er alveg spurning hvort ég fái nokkuð stig fyrir þessa mynd. Þarna einhverstaðar á myndinni er Húsavíkurkirkja en ég gekk fram á brún þar sem maður sér niður í Álftavík.
Vöðlavík 22. júlí - Loksins aftur á farartæki sem hægt er að mynda með góðri samvisku
Siglufjarðarskarð 30. júlí
elli rmr wrote:Kominn aftur á ferðina
Rögnvaldurk wrote:Sælir,
Hvað segja reglurnar, má skipta um farartæki í miðju leiksins?
Blái Land Cruiserinn komst ekki í gegnum skoðun og þess vegna seldi ég hann. Nú keypti ég mér annan jeppa í staðinn en þori varla að segja frá því :)
Eftir 14 ár á Land Cruiser 90 er nú kominn tími til að breyta til og prófa.........Nissan Patrol.
Rögnvaldurk wrote:Sælir,
Hvað segja reglurnar, má skipta um farartæki í miðju leiksins?
Blái Land Cruiserinn komst ekki í gegnum skoðun og þess vegna seldi ég hann. Nú keypti ég mér annan jeppa í staðinn en þori varla að segja frá því :)
Eftir 14 ár á Land Cruiser 90 er nú kominn tími til að breyta til og prófa.........Nissan Patrol.
elli rmr wrote:Fórum smá rúnt í gær
elli rmr wrote:Þá er búið að hreinsa upp austurlandið
Rögnvaldurk wrote:Sæll Járni,
Vilt þú lagfæra smá mistök sem hefur orðið í stigagjöf hjá mér? Ég er skráður með 39 stig en það eiga að vera 36 stig.
Járni wrote:Rögnvaldurk wrote:Sæll Járni,
Vilt þú lagfæra smá mistök sem hefur orðið í stigagjöf hjá mér? Ég er skráður með 39 stig en það eiga að vera 36 stig.
Vel athugað, ég hafði skráð Kverkfjöll og Sigurðarskála sem tvo mismunandi staði. Lagfært!
bjornod wrote:Grímsfjall, Ingólfsfjörður (Ófeigsfjörður) og Þórsmörk (MArkarfljótsaurar og Básar......give or take)
jongud wrote:Ég var ekki viss hvort myndin mín úr Básum í vor var almennilega gild, (Merkið á kortinu var á Húsadal) þannig að ég set hérna inn mynd frá Húsadal frá síðustu helgi.
Til baka á “Getraunir og leikir”
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur