2lt-II á að vera einhvað sterkari en venjulegur 2-lt mótor, síðan er hann líka með auka hitun í soggrin og spjaldblað í inntaki..
Það er á honum variable garret túrbína af 2.2 duratorq mótor, túrbínan er síðan vacuum stýrð.. Með þessu nær hann fullum blástri nánast alveg strax... Er vanalega að blása svona 14 - 15 pund
Orginal túrbínan fylgir síðan líka
Það er nýleg vatnsdæla og kúpling
Getur fylgt með kúplingshús til að setja mótorinn í bensínbíl
Það fylgir startari, altenator og stýrisdæla, alt í góðu standi.
Síðan fylgja ryðfríar intercooler lagnir fyrir front mount intercooler, en ekki coolerinn sjálfur.
Mótorinn er ofaní bíl núna og hefur verið í notkun með þessari túrbínu síðustu 3 árin..
ATH, þarf sennilega að skipta um ventlaþéttingar, reykir soldið þegar hann er settur í gang á morgnana..
Það er á honum non turbo olíuverk, en það fylgir samt turbo olíuverk sem ég eignaðist einhverntíman, vet ekkert um ástandið á því...
Verð 150.000kr eða tilboð
ATH, fæst á 100.000kr! Held að stök svona túrbína kosti um 300.000, þannig þetta er gjafaverð!
Mynd frá því að túrbínan var set í
