Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Moderator: Hordursa
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Nú þarf ég að leyta til ykkar um hvernig á að tengja þennann Timer.
Ætla að nota fyrir jeppatengdan búnað í skúrnum og nenni ekki að sprengja hann fyrir vísindin, búinn að prufa það.
Vonandi einhver góður maður sem getur hjálpað mér.
Timerinn á að vinna þannig að þegar ég sting í samband við 220v þá á hann að gefa straum á 600w hitara og svo off þegar innstilltur tími er búinn.
Get líka notað hnapp til að starta honum, á hann til.
Kveðja!
VR.
Ætla að nota fyrir jeppatengdan búnað í skúrnum og nenni ekki að sprengja hann fyrir vísindin, búinn að prufa það.
Vonandi einhver góður maður sem getur hjálpað mér.
Timerinn á að vinna þannig að þegar ég sting í samband við 220v þá á hann að gefa straum á 600w hitara og svo off þegar innstilltur tími er búinn.
Get líka notað hnapp til að starta honum, á hann til.
Kveðja!
VR.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Hjálp frá einhverjum góðum í rafmagni.
-
- Innlegg: 1273
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Vona að þetta geti hjálpað þér.
http://literature.rockwellautomation.co ... _-en-p.pdf
https://www.youtube.com/watch?v=FEqugGfgluE
https://www.youtube.com/watch?v=0zIp_lL-7Mo
http://literature.rockwellautomation.co ... _-en-p.pdf
https://www.youtube.com/watch?v=FEqugGfgluE
https://www.youtube.com/watch?v=0zIp_lL-7Mo
Fer það á þrjóskunni
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Takk fyrir Elías.
Ég er ekki búinn að fatta þennann sem ég er með, kanski er ég búinn að tengja rétt en hef kanski þurft að bíða einhverjar sek. til að sjá virkni. ???
Ég er ekki búinn að fatta þennann sem ég er með, kanski er ég búinn að tengja rétt en hef kanski þurft að bíða einhverjar sek. til að sjá virkni. ???
-
- Innlegg: 1273
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Sæll.
Ef að ég er að skilja myndina rétt hjá þér, þá myndi ég halda að A2 væri mínus eða núllið. Krafturinn væri svo B1 og kemur inn við innstilltan tíma. Síðan er 15/16 NC og 15/18 NO.
NC= Normally closed
NO= Normally open
Þannig að þegar að krafturinn kemur inn, þá er bara spurning hvort að þú viljir láta búnaðinn rjúfa eða tengja.
Hefði verið gott að vera með mynd af tenginúmerunum líka. Sem sagt að framan.
Ef að ég er að skilja myndina rétt hjá þér, þá myndi ég halda að A2 væri mínus eða núllið. Krafturinn væri svo B1 og kemur inn við innstilltan tíma. Síðan er 15/16 NC og 15/18 NO.
NC= Normally closed
NO= Normally open
Þannig að þegar að krafturinn kemur inn, þá er bara spurning hvort að þú viljir láta búnaðinn rjúfa eða tengja.
Hefði verið gott að vera með mynd af tenginúmerunum líka. Sem sagt að framan.
Fer það á þrjóskunni
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Timerinn er frá Allen-Bradley cat 700-FEB3TU23. ser.B
Svo stendur A1- A2: 24.......240 VAC
Og svo neðan við það 24......48 VDC ????????????????
Tenging að ofan frá vinstri = A1 + ~. B1. 15.
Tenging að neðan frá vinstri = 16. 18. A 2.- ~.
A1. er plús riðstraumur.
A2. er mínus riðstraumur.
Það eru nánast engar upplýsingar á pappahulstrinu sem var utan um hann nema Respect polarity A1+ A2 -.
Er þá hægt að láta hann vinna á bæði AC og DC eða er þetta spólan í timernum ?
Takk fyrir.
Svo stendur A1- A2: 24.......240 VAC
Og svo neðan við það 24......48 VDC ????????????????
Tenging að ofan frá vinstri = A1 + ~. B1. 15.
Tenging að neðan frá vinstri = 16. 18. A 2.- ~.
A1. er plús riðstraumur.
A2. er mínus riðstraumur.
Það eru nánast engar upplýsingar á pappahulstrinu sem var utan um hann nema Respect polarity A1+ A2 -.
Er þá hægt að láta hann vinna á bæði AC og DC eða er þetta spólan í timernum ?
Takk fyrir.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Smá uppfærsla um timerinn hér ofar.
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Eins og ég skil þetta:
Já, hann getur gengið á bæði jafnstraum og riðstraum, svo fremi sem spennan er innan marka.
A1 og A2 er "vinnu"straumurinn. + A1 og - á A2 ef um jafnstraum er að ræða, skiptir ekki máli hvor er hvor fyrir riðstraum.
Ætlast er til að tengja þrýstirofa milli A1 og B1. Þegar þrýst er á rofann dregur spólann í þann tíma sem stillt er á.
15, 16 og 18 eru snerturnar. 15 í 16 er "normally closed" þ.e. tengt þegar liðinn er ekki að draga. 15 í 18 er "normally open" þ.e. tengt meðan liðinn dregur.
--
Kveðja, Kári.
Já, hann getur gengið á bæði jafnstraum og riðstraum, svo fremi sem spennan er innan marka.
A1 og A2 er "vinnu"straumurinn. + A1 og - á A2 ef um jafnstraum er að ræða, skiptir ekki máli hvor er hvor fyrir riðstraum.
Ætlast er til að tengja þrýstirofa milli A1 og B1. Þegar þrýst er á rofann dregur spólann í þann tíma sem stillt er á.
15, 16 og 18 eru snerturnar. 15 í 16 er "normally closed" þ.e. tengt þegar liðinn er ekki að draga. 15 í 18 er "normally open" þ.e. tengt meðan liðinn dregur.
--
Kveðja, Kári.
-
- Innlegg: 1273
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Svona skildi ég þetta. miðað við myndina af rofanum.
A1= manual kraftur
B1= Kraftur samkv. innstilltum tíma.
A2= núll ( AC )
15= Kraftur til notanda ( AC/DC )
15/16= alltaf tengdur, nema þegar að spólan kemur inn og er inni.
15/18= Tengir þegar að spólan kemur inn og er inni.
A1-A2-B1 = 250V AC
15-16-18= 24-48V DC En getur notað bæði AC/DC ( sjálfstæðar snertur. )
A1= manual kraftur
B1= Kraftur samkv. innstilltum tíma.
A2= núll ( AC )
15= Kraftur til notanda ( AC/DC )
15/16= alltaf tengdur, nema þegar að spólan kemur inn og er inni.
15/18= Tengir þegar að spólan kemur inn og er inni.
A1-A2-B1 = 250V AC
15-16-18= 24-48V DC En getur notað bæði AC/DC ( sjálfstæðar snertur. )
Fer það á þrjóskunni
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Flott ég skoða þetta.
Takk fyrir!!!!
Takk fyrir!!!!
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Sælir
Fasi inn á A1 og 15
Fasi á þrýstirofa og frá þrýstirofa inn á B1
Frá 18 inn á hitara eða kraftliða (relay væri sniðugt til að hlífa snertunni í tímaliðanum)
Núll á A2 og hitarann (eða kraftliðann)
Kv JGH
Fasi inn á A1 og 15
Fasi á þrýstirofa og frá þrýstirofa inn á B1
Frá 18 inn á hitara eða kraftliða (relay væri sniðugt til að hlífa snertunni í tímaliðanum)
Núll á A2 og hitarann (eða kraftliðann)
Kv JGH
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Straumur á timerinn er A1. og A2. núll, þannig kveikir hann gaumljós (grænt) síðan tengi ég á milli A1. og B1. með þrýstirofa, ljós verður (rautt).
Þá er það rétt.
Síðan þarf notandinn (hitarinn) tengingu við 15. og 16. til að verða NC. og 15. og 18. til að vera NO.
Þá er málið ekki leyst, vantar straum á notendann (hitarann). Hræddur um að ég sé með bilaðan hlut í höndunum.
Takk fyrir upplýsingarnar.
Kveðja! VR.
Þá er það rétt.
Síðan þarf notandinn (hitarinn) tengingu við 15. og 16. til að verða NC. og 15. og 18. til að vera NO.
Þá er málið ekki leyst, vantar straum á notendann (hitarann). Hræddur um að ég sé með bilaðan hlut í höndunum.
Takk fyrir upplýsingarnar.
Kveðja! VR.
-
- Innlegg: 1273
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Þú tengir bara annan fasann fyrir hitarann í gegnum timerinn. Sem á annað hvort að tengjast eða rofna, þegar að spólan kemur inn.
Fer það á þrjóskunni
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
villi58 wrote:Síðan þarf notandinn (hitarinn) tengingu við 15. og 16. til að verða NC. og 15. og 18. til að vera NO.
Ekki alveg, nema ég sé að misskilja þig. Þú ert kominn með tengingarnar réttar á A1, A2 og B1, en þarft að tengja A1 og 15 saman með millibandi, og þá færðu straum á hitarann (eða segulliðann) frá 18 og A2 (eða 16 og A2 ef þú villt NC). Þetta ætti að virka þótt fasa og núll sé víxlað, en góð regla að rjúfa alltaf fasann, og þá ætti, m.v. framansagt, fasi að vera A1 og 15, og núll A2.
--
Kveðja, Kári.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
kaos wrote:villi58 wrote:Síðan þarf notandinn (hitarinn) tengingu við 15. og 16. til að verða NC. og 15. og 18. til að vera NO.
Ekki alveg, nema ég sé að misskilja þig. Þú ert kominn með tengingarnar réttar á A1, A2 og B1, en þarft að tengja A1 og 15 saman með millibandi, og þá færðu straum á hitarann (eða segulliðann) frá 18 og A2 (eða 16 og A2 ef þú villt NC). Þetta ætti að virka þótt fasa og núll sé víxlað, en góð regla að rjúfa alltaf fasann, og þá ætti, m.v. framansagt, fasi að vera A1 og 15, og núll A2.
--
Kveðja, Kári.
Er ekki alveg að skilja þetta með millibandinu á milli A1 og 15. get ekki séð að það þurfi. 15 er snerta fyrir notenda (hitara) og svo 16 eða 18 eftir því hvort hann á að vera NC eða NO sem er val til notenda.
Með því að tengja straum að timer þá tengi ég A1 + ~ og A2 - ~. þá er komið gaumljós grænt á timerinn. Svo nota ég þrýstirofa og tengi á milli A1 og A2
þá kemur rautt gaumljós, snerta smellur og á að gefa samband á NC eða NO eftir hvernig ég tengi hann
Þarna er hann að virka rétt og ætti að gefa straum á 16 NC eða 18 NO til notenda sem hann gerir ekki.
Svona skil ég þetta en leiðréttið þið mig endilega ef þetta er vitlaust tengt. 15 16 18 til notanda (hitara).
-
- Innlegg: 1273
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Eins og ég skildi þetta, þá tengir þú strauminn fyrir spóluna á A1 og A2 og setur þrýstirofa á milli B1 og A1
Getur notað millivír á milli A1 og 15, ef að hitarinn er að nota sömu spennu og spólan.
Þegar að spólan kemur inn, þá rífur hún á milli 15/16 og tengir á milli 15/18
Getur notað millivír á milli A1 og 15, ef að hitarinn er að nota sömu spennu og spólan.
Þegar að spólan kemur inn, þá rífur hún á milli 15/16 og tengir á milli 15/18
Fer það á þrjóskunni
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
svarti sambo wrote:Eins og ég skildi þetta, þá tengir þú strauminn fyrir spóluna á A1 og A2 og setur þrýstirofa á milli B1 og A1
Getur notað millivír á milli A1 og 15, ef að hitarinn er að nota sömu spennu og spólan.
Þegar að spólan kemur inn, þá rífur hún á milli 15/16 og tengir á milli 15/18
Einmitt. Það er engin innri straumtenging við snertuna, og þess vegna þarf millibandið, nú eða einhverja aðra straumfæðingu. þegar svo A2 er notað sem póllinn á móti snertunni, þá er það ekki vegna þess að það sé verið að taka straum frá A2, heldur er verið að taka straum frá sömu fæðingu og A2 tekur sinn straum frá.
Talandi um straum; gakktu úr skugga um að snertan geti flutt nægan straum fyrir hitarann. Það ætti að koma fram í datablaðinu sem var búið að pósta hlekk á framar í þræðinum. Ef hún ræður ekki við álagið þarftu að nota relay með þessu.
--
Kveðja, Kári.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Ok prufa þetta.
Takk fyrir!!
Jæja guli vírinn kominn á milli A1 og 15 og starta tímaliða með vírstubb á milli A1 og B1 en ekki kominn enn með straum til notenda (hitara)
Vona að myndinn sé nógu góð. Ath. Rauði og guli eru saman í 15, virðist kanski á mynd að hann sé á B1
Kveðja.
Takk fyrir!!
Jæja guli vírinn kominn á milli A1 og 15 og starta tímaliða með vírstubb á milli A1 og B1 en ekki kominn enn með straum til notenda (hitara)
Vona að myndinn sé nógu góð. Ath. Rauði og guli eru saman í 15, virðist kanski á mynd að hann sé á B1
Kveðja.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Ef einhver nennir að skoða þetta hjá mér með tengingu.
Kveðja.
Kveðja.
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Þetta væri ögn skýrara ef þú getur tekið mynd úr pínulítið meiri fjarlægð, svo það sjáist betur hvert vírarnir liggja. Útfrá þessari mynd mætti ætla að A1 og A2 tengist undir sömu skrúfuna í tenginu á bakvið liðann, en þá ætti ekki einu sinni að koma ljós eða tikka, svo það hlýtur að vera missýn. Svarti vírinn á 18 er væntanlega annar vírinn til hitarans; hvar er hinn vírinn tengdur? Ég get rissað upp tengimynd af þessu fyrir þig ef þú vilt, en hef ekki tíma til þess akkúrat núna.
--
Kveðja, Kári.
--
Kveðja, Kári.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
kaos wrote:Þetta væri ögn skýrara ef þú getur tekið mynd úr pínulítið meiri fjarlægð, svo það sjáist betur hvert vírarnir liggja. Útfrá þessari mynd mætti ætla að A1 og A2 tengist undir sömu skrúfuna í tenginu á bakvið liðann, en þá ætti ekki einu sinni að koma ljós eða tikka, svo það hlýtur að vera missýn. Svarti vírinn á 18 er væntanlega annar vírinn til hitarans; hvar er hinn vírinn tengdur? Ég get rissað upp tengimynd af þessu fyrir þig ef þú vilt, en hef ekki tíma til þess akkúrat núna.
--
Kveðja, Kári.
Sæll Kári.
Ég vona að tenging sjáist nógu vel á þessari mynd.
Þakka kærlega aðstoðina.
Kveðja.
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Já, ég held ég sjái hvað er að þarna. Tengingin vinstra megin inn í skápnum er straumfæðingin, og hægra megin til hitarans, ekki satt? Þá þarftu að taka rauða vírinn til hitarans, sem núna er tengdur á 16, og færa hann á A2, með hinum rauða vírnum.
--
Kveðja, Kári.
--
Kveðja, Kári.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Seigur ert þú, takk kærlega fyrir.
Kveðja!
VR.
Kveðja!
VR.
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Jamm þetta var gaman að lesa og er þetta komið í lag?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Sæll Guðni! já núna virkar allt rétt, vissi að hér á spjallinu fengi maður svör og það klikkaði ekki.
Kveðja.
Kveðja.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Timer, jeppatengdur búnaður í skúrnum.
Þakka öllum sem hjálpaði mér að tengja þennann blessaða Timer.
Er kominn með nýjan digital Timer í annað jeppatengt verkefni, óljóst hvernig mér gengur að tengja hann en vonandi ekki með sprengingu og reyk.
Er kominn með nýjan digital Timer í annað jeppatengt verkefni, óljóst hvernig mér gengur að tengja hann en vonandi ekki með sprengingu og reyk.
Til baka á “Handbækur og tækniupplýsingar.”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur