Þessir væru flottir í að riðbæta eldri bíla.
https://www.facebook.com/UOK2016/videos ... 397063095/
Alvöru járnsmiðir.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1273
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Alvöru járnsmiðir.
Svipað og ég sá á Indlandi fyrir c.a. 10 árum. þar var ég að standsetja tækjabúnað fyrir plastverksmiðju.
Svo vantaði 4 stk. blikkplötur, klippa og valsa og þá fór ég að líta í kringum mig og reyna finna út hvernig í fjandanum það væri hægt.
Eftir leit þá fann ég brotajárnshaug hamar og meitil og þá byrjuðu 6 stk. Indverjar að meitla draslið í sundur á nýsteyptu gólfinu, ég henti þeim í burtu og sagði þeim að það væri óþarfi að gera nýja gólfið ónýtt. Heimtaði að það væri sóttur slípirokkur og ég mundi skera draslið í mál, þá þurfti að keyra í um 2 klst. til næsta bæjar og loksins þegar rokkurinn kom þá var hann auðvitað með þykkustu gerð af slípiskífu sem ég varð að láta duga.
Já eina þvingu fann ég svo næsta dag og þá var verkfæralagerinn upptalinn, ljótu asnarnir fer ekki þangað aftur.
Svo vantaði 4 stk. blikkplötur, klippa og valsa og þá fór ég að líta í kringum mig og reyna finna út hvernig í fjandanum það væri hægt.
Eftir leit þá fann ég brotajárnshaug hamar og meitil og þá byrjuðu 6 stk. Indverjar að meitla draslið í sundur á nýsteyptu gólfinu, ég henti þeim í burtu og sagði þeim að það væri óþarfi að gera nýja gólfið ónýtt. Heimtaði að það væri sóttur slípirokkur og ég mundi skera draslið í mál, þá þurfti að keyra í um 2 klst. til næsta bæjar og loksins þegar rokkurinn kom þá var hann auðvitað með þykkustu gerð af slípiskífu sem ég varð að láta duga.
Já eina þvingu fann ég svo næsta dag og þá var verkfæralagerinn upptalinn, ljótu asnarnir fer ekki þangað aftur.
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Alvöru járnsmiðir.
Haha, æðislegt
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur