Sælir spjallverjar.
Ég er með Hyundai dísel 2006, 2.0L, sem fyrir stuttu fór að blása bláleitum reyk og ganga óreglulega í ca. 5-10 sek eftir kaldstart. Alveg eðlilegur þegar hann er orðinn heitur og vinnslan óbreytt. Hvað gæti helst orsakað þetta, er það bilaður eða stíflaður EGR-ventill eða eitthvað annað? Spíssar voru teknir upp fyrir 25-30 þús. km síðan.
Vonandi hafið þið lausnina á þessu.
M.b.kv.
Þorvaldur.
Kaldstart, óreglulegur gangur og bláreykur
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Kaldstart, óreglulegur gangur og bláreykur
Glóðarkerti líkleg.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 278
- Skráður: 29.aug 2010, 19:48
- Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Kaldstart, óreglulegur gangur og bláreykur
hobo wrote:Glóðarkerti líkleg.
Takk fyrir svarið, en ætti hann þá ekki að vera þyngri í gang? Hann dettur í gang sem fyrr en með reyk og dálitlu hökti. Virka kertin sjálfstæð eða eru raðtengd eins og í eldri díselmótorum? Þ.e. að eitt gæti verið bilað en þrjú í lagi?
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Kaldstart, óreglulegur gangur og bláreykur
Glóðarkerti eru alltaf hliðtengd/sjálfstæð. Þess vegna getur verið að bara eitt kerti sé farið.
Hefur ekkert með þungt eða létt start að segja.
Hefur ekkert með þungt eða létt start að segja.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 278
- Skráður: 29.aug 2010, 19:48
- Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Kaldstart, óreglulegur gangur og bláreykur
Já, eftir gúgglun á netinu um glóðarkertin þá er þetta augljóslega ástæðan, takk fyrir ábendinguna Hobo. Verður að tölvulesa hann til að sjá hvaða kerti er ferið eða er til önnur leið? Hvaða verkstæði í Rvík mælið þið með í svona? Hef enga aðstöðu til að standa í þessu hér.
Kv.
ÞB
Kv.
ÞB
-
- Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Kaldstart, óreglulegur gangur og bláreykur
Mundi skipta um öll kertin, ath. sparkplug.com þeir eru með glóðarkerti og fl.ef það gengur ekki prufaðu The Greensparkplug.com
Fékk vélakerti NGK 4 stk. á 3.500.- heim komið. Kostuðu síðast um 12 þús. hjá Suzuki bílum fyrir c.a. 2 árum.
Fékk vélakerti NGK 4 stk. á 3.500.- heim komið. Kostuðu síðast um 12 þús. hjá Suzuki bílum fyrir c.a. 2 árum.
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Kaldstart, óreglulegur gangur og bláreykur
Mæla viðnámið á öllum kertunum og athuga hvort einhver þeirra séu út úr kortinu.
Re: Kaldstart, óreglulegur gangur og bláreykur
Lenti í sama veseni um daginn. Tvö ónýt glóðarkerti. Skipti um öll fyrst ég var að þessu. Eins og nýr.
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1397
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Kaldstart, óreglulegur gangur og bláreykur
Prófaðu að heyra í Almenna bílaverkstæðinu, þeir eru Hyundai karlar
Land Rover Defender 130 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 278
- Skráður: 29.aug 2010, 19:48
- Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Kaldstart, óreglulegur gangur og bláreykur
Já, þeir hjá Almenna tóku jafnvægisstangargúmmíin og sveifarásskynjarann í sumar, hreinasta helv. að komast að sumu í þessum bílum annars hefði maður gert þetta sjálfur. En liggur þeta ekki nokkuð auðveldlega við að skipta um kertin, þarf að losa spíssana sjálfa upp til að skipta um kertin og er herslumælir nauðsynlegur í þessu?
-
- Innlegg: 1273
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Re: Kaldstart, óreglulegur gangur og bláreykur
Það er líka möguleiki að túrbínan sé farin að leka. Kominn tími á legur.
Fer það á þrjóskunni
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 278
- Skráður: 29.aug 2010, 19:48
- Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Kaldstart, óreglulegur gangur og bláreykur
svarti sambo wrote:Það er líka möguleiki að túrbínan sé farin að leka. Kominn tími á legur.
Hann hreyfir nú ekki olíu en sjálfsagt væri góð hugmynd að endurnýja þær, komnir 246 þ.km á teljarann. Eru ákveðnir aðilar í slíku eða gera flest verkstæði það?
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Kaldstart, óreglulegur gangur og bláreykur
Framtak Blossi eru þeir einu sem geta balanserað hjólin svo ég viti.
Ég held að þeir séu stærstir í túrbínuviðgerðum
Ég held að þeir séu stærstir í túrbínuviðgerðum
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur