Núna býður Cummins uppá 2,8 lítra dísil vélar klárar til ísetningar:
http://www.trucktrend.com/events/sema-auto-show/1610-cummins-reveals-repower-diesel-crate-engine-program-at-sema-2016/
Fyrir þá sem langar í diesel vél en eru tegundarstíflaðir :)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Fyrir þá sem langar í diesel vél en eru tegundarstíflaðir :)
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Re: Fyrir þá sem langar í diesel vél en eru tegundarstíflaðir :)
Take my money!
Sjitt hvað þetta væri dásamlegt í lítilli pæju!
Sjitt hvað þetta væri dásamlegt í lítilli pæju!
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Verst að ég held að verðið verði ekki undir 7000$ sem er 770.000 íslenskar og svo er eftir flutningur og vaskur :(
jongud wrote:Verst að ég held að verðið verði ekki undir 7000$ sem er 770.000 íslenskar og svo er eftir flutningur og vaskur :(
Það er nokkurnvegin rétt hjá þér.
Búinn að finna þessar vélar á 7300$ en með öllu utaná og tilbúin að skrúfa í þá fann ég hana á 13.700$ sem er álveg gomma af peningum þegar heim er komið.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Já, þetta er smá skildingur, en menn eru líka að fá nýja vél. Meðan Toyota rokkarnir eru seldir á hvað? 200-400 þús, eknir um 200.000km?
Eftir að hafa skoðað tölurnar sem Þórir setti inn, varð ég fyrir verulegum vonbrigðum.
3.0 vélin sem VM motori selur í 1500 raminn er í kringum 240-260 hö, man það ekki nákvæmlega
Eftir að hafa skoðað tölurnar sem Þórir setti inn, varð ég fyrir verulegum vonbrigðum.
3.0 vélin sem VM motori selur í 1500 raminn er í kringum 240-260 hö, man það ekki nákvæmlega
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Startarinn wrote:Já, þetta er smá skildingur, en menn eru líka að fá nýja vél. Meðan Toyota rokkarnir eru seldir á hvað? 200-400 þús, eknir um 200.000km?
Þeir vilja líklega vera öruggir um að vélin sé lögleg í öllum 50 ríkjum varðandi mengun þ.m.t. Kaliforníu. En það er örugglega hægt að tjúna þær upp í 200+ hö. en þá þarf maður að borga meira í viðbót.
mér þykir þessi vél nú ekki vera dýr, miðað við nýjar 4cyl vélar í þessum stærðarflokki frá öðrum "óvirtari" framleiðendum. Og þær eru ekki það auðvíraðar í aðra bíla, þessi virðist bara vera með svipuðum stýribúnaði og bátavél.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur