lc 80


Höfundur þráðar
s.f
Innlegg: 308
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

lc 80

Postfrá s.f » 28.feb 2011, 21:49

er með lc 80 dísel og það ligja alltaf 7v á glóðakertonum eftir að það er búið að setja hann í gang veit enhver hér hvort það er ethvert reley eða tíma tölva sem getur verið bilað og hvar það er í bínum




haffij
Innlegg: 174
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: lc 80

Postfrá haffij » 28.feb 2011, 21:58

Hættir hann þessu ekki eftir smá stund? Það er eðlilegt að hann geri þetta í smá tíma, sérstaklega ef hann er kaldur.


Höfundur þráðar
s.f
Innlegg: 308
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Re: lc 80

Postfrá s.f » 28.feb 2011, 22:08

Nei ég mældi hann þá var hann búinn að standa inni í 1-2 vikur í kynntu húsnæði og hann var ekki enn búinn að slökva eftir
2-3 mín. Ég átti hilux og hann slökti eftir 7 sec þó það væri kalt úti.


haffij
Innlegg: 174
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: lc 80

Postfrá haffij » 28.feb 2011, 22:12

Stýritölvan fyrir þetta er bakvið hanskahólfið, hitaneminn er einhversstaðar í blokkinni bílstjóramegin ef ég man rétt og releyin sem að stýra þessu eru einhversstaðar bílstjóramegin á innra brettinu.
Við 20 gráðu heitt vatn ætti eftirglóðin að hanga inn í 120 sekúndur, samkvæmt viðgerðarbókinni fyrir 1hdt vélina.

Ef þú finnur ekki útúr þessu þá mæli ég með Tæknivélum á Tunguhálsi 5 til að kíkja á þetta.


Höfundur þráðar
s.f
Innlegg: 308
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Re: lc 80

Postfrá s.f » 28.feb 2011, 22:53

hann kveikir ekki hita ljósið


haffij
Innlegg: 174
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: lc 80

Postfrá haffij » 28.feb 2011, 23:04

hmmm, þá er eitthvað bilað.

User avatar

TF3HTH
Innlegg: 129
Skráður: 01.feb 2010, 14:57
Fullt nafn: Hafsteinn Þór Hafsteinsson

Re: lc 80

Postfrá TF3HTH » 28.feb 2011, 23:50

Þetta gæti verið eðlilegt. Í 2.8 Patrol er forhitun með 12V og eftir að hann er kominn í gang er 6/7V hitun í einhvern tíma. En ljósið í mælaborðinu lýsir bara þegar 12V hitunin er.

-haffi

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: lc 80

Postfrá Freyr » 01.mar 2011, 00:25

haffij wrote:Stýritölvan fyrir þetta er bakvið hanskahólfið, hitaneminn er einhversstaðar í blokkinni bílstjóramegin ef ég man rétt og releyin sem að stýra þessu eru einhversstaðar bílstjóramegin á innra brettinu.
Við 20 gráðu heitt vatn ætti eftirglóðin að hanga inn í 120 sekúndur, samkvæmt viðgerðarbókinni fyrir 1hdt vélina.

Ef þú finnur ekki útúr þessu þá mæli ég með Tæknivélum á Tunguhálsi 5 til að kíkja á þetta.



Get mælt með þeim hjá Tæknivélum, topp menn þar.


Höfundur þráðar
s.f
Innlegg: 308
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Re: lc 80

Postfrá s.f » 02.mar 2011, 17:24

sælir, ég mældi þetta aftur og núna var hann búinn að standa úti í nokkra daga og þá fór spenan uppí 16v í sirka 2mín og sló svo út, enn mig vantar enn hita ljósið dettur enhverjum eithvað í hug

ég er um 800km frá rvk svo tæknivélar koma ekki til greina strax

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: lc 80

Postfrá jeepson » 02.mar 2011, 21:07

Það er í þannig í vélinni sem er í patrolinum mínum núna. að systemið á að gefa 12V í forhitun. og svo á hann að gefa 12V inná 4 5 og 6 kerti í alt að 5 mínútur samkvæmt umboðinu. Ég ég er búinn að vera í pínu veseni þar sem að ég er með rafkerfi fyrir 4,2 diesel en er með 2,8 vél í bílnum. Þannig að hann er frekar erfiður í gang í frostinu. Reyndar mældi ég nú rafmagnið inná kertin og komst að því að tölvan hleypir inná kertin í forhituninni. Þannig að það dugar sennilega að skipta um eitt eða fleiri kerti sem eru þá væntalega farin. En ég myndi kanski prufa að hafa bílinn í gangi í svona 5mín og mæla svo hvort að hann sé en að hleypa inná kertin. Og hvort að hann hleypi inn á öll. T.d eru 2 greinar í mínum bíl, þannig að hann hleypir bara inná seinni 3 í eftirhitun ef alt er rétt.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: lc 80

Postfrá HaffiTopp » 02.mar 2011, 21:30

..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 20.jún 2014, 21:59, breytt 1 sinni samtals.


Höfundur þráðar
s.f
Innlegg: 308
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Re: lc 80

Postfrá s.f » 02.mar 2011, 22:05

ég er búinn að ath peruna veit enhver hvað það er sem stjórnar ljósinu


helgiaxel
Innlegg: 259
Skráður: 27.maí 2010, 19:27
Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
Staðsetning: Akranes

Re: lc 80

Postfrá helgiaxel » 02.mar 2011, 23:05

Forhitaratölvan stjórnar ljósinu líka, hún fær merki frá analog hitanema 0°C=9k ohm, 80°C=0,35 k ohm þú ert líklega með 3 hitanema, eða tvo og þá er annar tvöfaldur (3ja póla). analog neminn fyrir mælinn í mælaborðinu vinnur á þrengra viðnámssviði ca. 0°C=2k ohm 80°C=0,35k ohm, sá þriðji er on/off nemi (thermoswitsch) og er oft settur á 60-70° hann slekkur á afterglow á kertunum, það er líka tími á því, hann er mismunandi 3-5min. þ.e hiti>70°C eða tími(3-5min)=off.

Ég myndi skoða nemana, getur soðið vatn og prófað að setja nemana ofaní og viðnámsmæla þá, þeir ættu að sýna ca. þessi gildi sem ég skrifaði.

Það er eðlilegt að spennan yfir kertin lækki eftir að bíllin fer í gang, viðnámið eykst með auknum hita og spennan fellur þá nær öll yfir sérstakt viðnám drop resistor) og við það lækkar spennan yfir kertin.
´
Prófaðu að mæla nemana

mælanemi ca.0°C=2k ohm 80°C=0,35k ohm
nemi fyrir hitaljós ca. 0°C=9k ohm, 80°C=0,35 k ohm
thermoswitch ca. 70°C=off

Þetta getur verið mismunandi milli bíla, en oftast er þetta svona


Kv
Helgi Axel
898-6514


helgiaxel
Innlegg: 259
Skráður: 27.maí 2010, 19:27
Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
Staðsetning: Akranes

Re: lc 80

Postfrá helgiaxel » 03.mar 2011, 08:19

Og ef nemarnir eru í lagi þá myndi ég athuga hvort þeir fái spennu frá hitaratölvunni, það ættu að vera 12V á öðrum vírnum sem fara í nemana, svo gætu relayin verið farin, annaðhvort byggð inní tölvuna eða í öryggjaboxinu í húddinu, ég myndi athuga þetta fyrst, hitaratölvan kostar öruglega svolítið,

Kv
Helgi axel


haffij
Innlegg: 174
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: lc 80

Postfrá haffij » 03.mar 2011, 12:38

Ég sendi þér kaflann um forhitarakerfið í 1-hdt (12 ventla) vélinni úr Toyota viðgerðabókinni í netfangið sem ég fann í prófílnum þínum hérna. Ef þú ert með nýrri vélina (24ventla) þá get ég kannski fundið þann kafla líka, sendu mér þá bara til baka hvað þín vél heitir.

Þar eru upplýsingar um hvernig þetta á að virka, mæligildi á hitanemunum og fleira. Vonandi hjálpar þetta þér eitthvað.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur