Driflæsingar
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 10
- Skráður: 16.apr 2015, 16:09
- Fullt nafn: Atli Bess Reynisson
- Bíltegund: Land cruiser 90
Driflæsingar
Sælir, ég er frekar nýr í jeppabransanum, og langaði að forvitnast um hvort það sé algjört möst að vera með læsingar ef maður ætlar að fara uppá Jökla ?
-
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Re: Driflæsingar
Fátt leiðinlegra en að vera fastur einhvers staðar af því maður er læsingarlaus , mín skoðun er að fá sér læsingu að framan fyrst en hvernig jeppa ertu með
Kv Heiðar
Kv Heiðar
-
Er með Hilux 35 tommu.
Veit um menn sem hafa keyrt í mörg ár læsingarlausir án teljandi vandræða, en vissulega gott að geta skellt þeim á þegar þarf... en fínt að æfa sig læsingalaus þá verðuru bara betri ökumaður í snjó. ;)
-
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
Þetta fer líka eftir því hvernig fjöðrunin í bílnum hegðar sér.
Eftir því sem hjólin elta betur jörðina er minni þörf á læsingum. Sumir bílar komast ekkert án læsinga en aðrir alveg helling.
Eftir því sem hjólin elta betur jörðina er minni þörf á læsingum. Sumir bílar komast ekkert án læsinga en aðrir alveg helling.
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"
-
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Æfðu þig án læsinga, annars verðuru algerlega ósjálfbjarga ef læsingar klikka í ferðum, tekur miklu minna á bílnum almennt ef þú sleppir þeim fyrstu árin og lærir að keyra í snjó
head over to IKEA and assemble a sense of humor
-
Okei, takk fyrir þetta.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Lindemann wrote:Þetta fer líka eftir því hvernig fjöðrunin í bílnum hegðar sér.
Stundum hefur fjöðrunin samt ekkert að segja, svona til dæmis þegar annað hjólið er á svelli nú eða bara í krefjandi færi þar sem lítið grip er í snjónum og hann treðst illa. Þá getur maður virkilega fundið mun á því hvort maður hafi driflæsinguna á eða ekki.
Ég myndi alltaf mæla með læsingum - ég hef aldrei vitað til þess að það sé nauðsynlegt að standa í óþarfa basli læsingarlaus til þess læra að aka í snjó :-)
-
- Skráður: 02.feb 2010, 17:24
- Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
- Bíltegund: Cherokee ZJ
Ég er alveg sammála því að það er alltaf betra að vera með læsingar og stundum nauðsynlegt.
Enda var ég nú bara að meina varðandi drifgetu almennt fer það eftir fjöðruninni(reyndar líka þó maður sé með læsingar).
En þegar spurningin er hvort að hann ætti að hætta sér á læsingalausum 35" hilux að spóla í snjó einhversstaðar þá er engin spurning að sjá bara hvað bíllinn kemst og ekkert að vera að safna þér fyrir læsingum áður... :)
Enda var ég nú bara að meina varðandi drifgetu almennt fer það eftir fjöðruninni(reyndar líka þó maður sé með læsingar).
En þegar spurningin er hvort að hann ætti að hætta sér á læsingalausum 35" hilux að spóla í snjó einhversstaðar þá er engin spurning að sjá bara hvað bíllinn kemst og ekkert að vera að safna þér fyrir læsingum áður... :)
Suzuki Vitara '97 32"
-
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Er ekki lsd lás að aftan, var með svoleiðis í mörg ár og fannst hann virka en passaði mig á því að hafa rétta olíu á drifinu kv Heiðar
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur